Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2021 tuổi Dậu âm lịch: Nhiệt tình với công việc, gặt hái nhiều điều tốt đẹp

Thứ Năm, 25/11/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2021 tuổi Dậu âm lịch, con giáp này đón tháng mới với tâm trạng hân hoan và thoải mái khi hầu hết các phương diện của bạn đều có khởi sắc. Có thể nói tháng Chạp năm nay là thời điểm những chú Gà gặt hái toàn điều tốt đẹp, bù đắp cho những khó khăn từ đầu năm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 12/2021 tuoi Dau am lich
 
Người tuổi Dậu đón tháng mới với tâm trạng hân hoan và thoải mái khi hầu hết các phương diện của bạn đều có khởi sắc. Có thể nói tháng Chạp năm nay là thời điểm những chú Gà gặt hái toàn điều tốt đẹp, bù đắp cho những khó khăn từ đầu năm.
 
Được Tam Hợp Thái Tuế hỗ trợ, con giáp này sẽ trở nên rất hoạt bát, năng nổ trong các hoạt động tập thể. Sự nhiệt tình chính là yếu tố nổi bật nhất trong công việc của bản mệnh trong tháng này. Bên cạnh việc đưa ra những ý tưởng đóng góp có tính khả thi cao, tự bản thân bạn cũng trở nên có sức hấp dẫn kỳ lạ và thậm chí trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhiều người khác.
 
Vì vậy bạn có thể tạo dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp, điều này rất hữu ích cho sự phát triển sự nghiệp cá nhân. Dù có tiểu nhân ganh ghét cũng không có gì phải lo lắng vì bạn hoàn toàn có đủ sức và sự khôn ngoan để vượt qua mọi sóng gió.
 
Tài vận trong tháng 12/2021 âm lịch của tuổi Dậu ở mức khá, lương và thưởng đều có dấu hiệu tăng nhờ các khoản đãi ngộ cuối năm. Việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán đều thuận lợi. Nhưng nếu muốn đầu tư kinh doanh hay mở rộng vào lúc này thì cần phải chú ý đề phòng và kiểm soát tài chính nếu không sẽ bị thất thoát.
 
Phương diện tình cảm cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn những tháng trước. Với những ai chưa có bạn đồng hành thì sẽ sớm có, những ai đã có người yêu thì có thể tính đến hôn nhân, còn ai đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng đầm ấm thắm thiết hơn. Thuận vợ thuận chồng làm việc gì cũng có lợi.
 
Hung tinh án ngữ trong vận trình sức khỏe của tuổi này dự báo về những bất lợi, thương tật mà bạn có thể gặp phải trong tháng cuối năm này. Bản mệnh nên cẩn thận khi đi lại, hạn chế lái xe khi đã uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích khác để đề phòng tai nạn giao thông.

Tong quan tu vi thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 12/2021

 
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp âm lịch nhận thấy, với sự xuất hiện của cục diện Tam Hợp, thêm cả Nguyệt Lệnh Lâm Quan hỗ trợ, tháng 12/2021 này đánh dấu bước chuyển mình khá lớn của người tuổi Dậu ở phương diện công danh sự nghiệp.
 
Con giáp này có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian để phát triển theo con đường mình muốn. Nhân lúc cát khí lan tràn, bạn có thể tranh thủ tiến hành những việc quan trọng, những dự định mà bạn chưa dám làm thì nay hãy dũng cảm theo đuổi.
 
Thực ra việc gì mới bắt tay vào làm sẽ khó tránh việc gặp những trở ngại ban đầu, thậm chí đôi khi bạn còn cảm thấy nản lòng và chùn bước. Thế nhưng với điều kiện thuận lợi hiện tại bạn sẽ được giúp đỡ rất nhiều để vượt qua khó khăn ban đầu.
 
Những ngày cuối năm chắc chắn khối lượng công việc cần phải gánh vác, xử lý sẽ tăng lên khiến Dậu thường xuyên bận rộn không ngơi nghỉ. Đổi lại, chính điều này mang tới không gian thăng tiến rộng mở. Việc gì cũng có giá của nó, bởi thế chớ vội than phiền khi nhiều việc đến tay.
 
Bạn cũng trở nên rất hoạt bát, năng nổ trong các hoạt động tập thể. Sự nhiệt tình chính là yếu tố nổi bật nhất trong công việc của bản mệnh ở tháng này. Bên cạnh việc đưa ra những ý tưởng đóng góp có tính khả thi cao, tự bản thân bạn cũng trở nên có sức hấp dẫn kỳ lạ và thậm chí trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhiều người khác.
 
Vì vậy bạn có thể tạo dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp, điều này rất hữu ích cho sự phát triển sự nghiệp cá nhân. Dù có tiểu nhân ganh ghét cũng không có gì phải lo lắng vì bạn hoàn toàn có đủ sức và sự khôn ngoan để vượt qua mọi sóng gió.
 
Thời điểm cuối năm này, nếu bạn muốn được tăng lương thăng chức cũng có thể mạnh dạn đề xuất. Đừng quên gửi kèm theo những lý lẽ thuyết phục, các con số thực tế để chỉ ra rằng bạn xứng đáng có mức đãi ngộ cao hơn, rất có thể sẽ sớm được cấp trên chấp thuận.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên cố gắng duy trì kết hợp với những người cùng chí hướng để công việc được thuận lợi, tránh xa bạn bè xấu kẻo gặp chuyện rắc rối. Ngoài ra không nên soi mói quá mức tới mọi mặt, cũng đừng quá chi tiết. Điều gì đến sẽ đến, bạn sẽ có thu hoạch bất ngờ đúng với năng lực của mình.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 12/2021

 
Xem tử vi tháng 12/2021 tuổi Dậu âm lịch, tài vận của bản mệnh trong tháng cuối cùng của năm Tân Sửu khá lý tưởng. Bản mệnh biết được ưu thế của mình nằm ở đâu để phát huy, đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng. Con đường làm giàu càng ngày càng rộng mở, bạn sẽ đón nhiều cơ may kiếm tiền trong tầm tay.
 
Ngoài khoản tiền lương cứng, bản mệnh còn lĩnh thêm khoản tiền thưởng, hoa hồng, lãi lời… cuối năm, tiền bạc rủng rỉnh, vui tươi sắm Tết.
 
Tam Hợp cục giúp việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán đều thuận lợi. Các hạng mục đầu tư với đối tác đều diễn ra ổn thỏa, lợi nhuận thu về rất khả quan.
 
Cũng nhờ tháng cận Tết nên tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, đơn hàng tới tấp. Chắc chắn cuối tháng hoạch tính doanh thu tăng lên gấp nhiều lần so với thời gian trước đó.
 
Nhưng nếu muốn đầu tư kinh doanh hay mở rộng vào lúc này thì cần phải chú ý đề phòng và kiểm soát tài chính nếu không sẽ rất dễ bị thất thoát. Tốt nhất hãy tiến hành những dự án đã có nền tảng chắc chắn và an toàn từ trước để hạn chế rủi ro tiềm tàng.
 
Tháng này để thúc đẩy tài khí thêm vượng, bản mệnh có thể trưng biểu tượng mèo Thần Tài ở cửa hàng cửa hiệu. Vật phẩm này có tác dụng chiêu tài rất mạnh, sẽ mang tới nhiều may mắn, lộc lá cho bạn.

Phi tinh thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 12/2021

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu trong tháng 12 âm lịch này có nhiều tiến triển tốt đẹp. Dẹp bỏ rất nhiều muộn phiền và nỗi buồn thương trước đó, tháng này bạn hoàn toàn có thể tự tin nắm giữ hạnh phúc thuộc về mình.
 
Mối quan hệ vợ chồng hài hòa, giữa cha mẹ và con cái tìm được tiếng nói chung. Gia đạo trong ấm ngoài êm, hầu như không có trở ngại nào quá lớn. Dù có xung đột phát sinh thì cũng được hóa giải kịp thời.
 
Không khí đón Tết càng khiến mọi người xích lại gần nhau hơn, cùng nhau vun vén và trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón năm mới an lành.
 
Một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái trong tháng này sau bao tháng ngày mong ngóng. Tuy nhiên, nữ mệnh đi đứng thận trọng kẻo Ngũ Quỷ hung tinh gây họa, ảnh hưởng sức khỏe của mẹ và thai nhi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 12/2021

 
Thời điểm cuối năm nhiều việc phải tất bật khiến thể trạng của tuổi Dậu không quá lý tưởng. Bạn mệnh dễ có hiện tượng mệt mỏi, uể oải, làm giảm chất lượng công việc cũng như cuộc sống. Nhưng các triệu chứng khó chịu này sẽ nhanh biến mất khi bản mệnh điều chỉnh lại chế độ ăn uống, giờ giấc làm việc cũng như luyện tập thể thao.
 
Tuy nhiên, tháng có hung tinh Ngũ Quỷ án ngữ dự báo những hung hiểm, tai nạn mà bạn có thể gặp phải. Do đó, Dậu nên cẩn thận khi đi lại, hạn chế lái xe khi đã uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích khác để đề phòng tai nạn giao thông.
 
Khi làm việc nhà cũng cần lưu tâm khi sử dụng vật dụng sắc nhọn, tránh để đứt tay chảy máu, ứng với họa huyết quang khi Tết đã cận kề.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2021

 
Cam nang vuong van thang 12/2021 am lich
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Phương diện công danh sự nghiệp có bước chuyển mình khá lớn
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Tạo dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp, hữu ích cho tương lai
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Đường làm giàu càng ngày càng rộng mở, đón nhiều cơ may kiếm tiền
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Gia đạo trong ấm ngoài êm, hầu như không có trở ngại nào quá lớn
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Thể trạng không quá lý tưởng, đề phòng họa huyết quang
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Xem thêm tử vi tháng 12/2021 âm lịch của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X