Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tý: Thời điểm gặt hái thành quả lao động

Thứ Năm, 19/11/2020 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tý, bản mệnh có một tháng thuận buồm xuôi gió. Thời điểm cuối năm là lúc bạn gặt hái thành quả lao động của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tý, về cơ bản, đây là một tháng khá thuận lợi đối với người tuổi Tý. Mọi việc tiến triển suôn sẻ, bản mệnh tạo được mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, tuy nhiên có thể bạn vẫn chưa đạt được đến sự đột phá.
 
Trong công việc, Nhị Hợp giúp bạn xác định được rõ ràng mục tiêu, phương hướng của mình. Đồng thời, bạn cũng biết phát huy sức mạnh của tập thể trong giải quyết các công việc, nhờ vậy mà công việc dù khó khăn cũng dần được tháo gỡ, khắc phục.

Đáng lưu ý, thời điểm này, nhờ có sao Thái Dương trợ mệnh mà nam mệnh sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi hơn.
 
Công việc tiến triển thuận lợi không có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Xung quanh bạn vẫn luôn có rất nhiều đối thủ hoặc những kẻ chờ thời cơ để công kích, hạ bệ.

Sự bon chen, giành giật là khó tránh khỏi, nhất là đối với những người làm đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, có thể thấy rằng chỉ khi vượt qua được những điều này, bạn mới có thể trưởng thành và phát triển nhanh chóng hơn.
 
Trên phương diện tình cảm, Nhị Hợp phù trợ giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Nhân duyên tốt tạo điều kiện để bạn tìm được những đối tượng triển vọng.

Nếu còn độc thân, bạn hãy suy nghĩ cởi mở và tích cực hơn, không cần phải quá đa nghi, tự nhốt mình trong thế giới cô đơn của chính bản thân, hãy cho người khác cơ hội được quan tâm đến mình.

Người đã lập gia đình trải qua một tháng êm đềm, vợ chồng biết quan tâm, san sẻ nhiều điều với nhau.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Thời điểm cuối năm, người tuổi Tý trở nên vất vả, bề bộn hơn nhiều. May có Nhị Hợp tác động, bạn có thể phân chia được nội dung công việc rõ ràng, do vậy nên dù khối lượng công việc quá lớn, bạn vẫn có thể sắp xếp và thực hiện ổn thỏa.
 
Thêm vào đó, mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè hòa hợp cũng giúp bạn có những ngày đi làm tràn ngập niềm vui và động lực.

Đôi bên có thể đồng tâm hiệp lực giải quyết những vấn đề hóc búa, vì vậy mà dù nội dung công việc có khó khăn đến đâu cũng thường được giải quyết một cách nhanh chóng. 
 
Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bạn ắt sẽ nhận được sự khen thưởng của cấp trên. Đây chính là nguồn động lực giúp bạn kết thúc một năm cũ và có chí hướng phấn đấu hướng tới một năm mới rực rỡ hơn.
 
Tuy nhiên, với những người trẻ tuổi giàu tham vọng thì dường như, tháng 12 âm lịch này không phải là một tháng quá may mắn.

Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt cho thấy sự nghiệp của bạn dù có phát triển nhưng chưa có bước tiến rõ ràng. Bạn cũng có thể thay đổi việc làm quá thường xuyên, khiến sự nghiệp có phần bấp bênh, chưa vững chắc.

Thời điểm này, bạn cần bình tĩnh lại và suy nghĩ xem điều mình thực sự muốn làm và điều mình thực sự giỏi là gì, không nên vội vã chạy theo bước chân của người khác. Tham khảo thêm: Quý nhân của 12 con giáp 2021.
 
Vẻ ngoài bắt mắt và tác phong làm việc nhanh nhẹn cũng là yếu tố giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi. Bạn có thể gặp được người có trùng quan điểm, đồng chí hướng với mình. Đôi bên nên cùng nhau kết hợp để phát triển về lâu về dài.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tý khá đáng kỳ vọng trong thời điểm cuối năm này. Đây là lúc bạn gặt hái thành quả lao động trong suốt một năm trời nên dư dả cũng là chuyện nằm trong dự kiến.
 
Đối với người làm đầu tư, kinh doanh, các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó luôn tiến triển thuận lợi, đem lại cho bạn một nguồn thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến.

Đôi bên có thể tin tưởng hợp tác với nhau sâu rộng hơn, tin rằng bạn có thể thu được nguồn lợi càng phong phú hơn trong năm mới.
 
Thiên Tài chiếu mệnh cho thấy một vài người còn có cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ vào vận may của mình, ví dụ như sổ xố, rút thăm may mắn…

Khoản tiền này có thể giúp bạn dư dả mua sắm trong một thời gian ngắn, cũng có thể giúp bạn có được cái vốn để làm giàu sau này. Quan trọng là khi cầm đồng tiền trong tay, bạn cần có kế hoạch chi tiêu, sử dụng sao cho phù hợp.

Đừng nên nghĩ đến việc sống dựa dẫm vào những đồng tiền may rủi này, mà hãy chỉ coi đó là bước đệm để bản thân phát triển cao xa hơn nữa trong tương lai.
Người làm công ăn lương có một nguồn thu tương đối ổn định. Bên cạnh tiền lương hàng tháng thì không thể thiếu được các khoản thưởng nóng, thưởng tết… Với những người có nghề tay trái, bạn cũng được trả một mức thù lao tương đương, khiến cho túi tiền rủng rỉnh hơn trước nhiều.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt khuyên bạn dù có ham làm giàu đến đâu thì cũng cần phải biết lượng sức mình và biết đâu là điểm dừng.

Đừng nên quá tham lam, thậm chí làm giàu phi pháp, dễ vướng vào vòng lao lý. Chuyện làm ăn không tránh khỏi bon chen, giành giật, nhưng không đến mức phải sử dụng thủ đoạn để hãm hại người khác.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tý thấy rằng chuyện tình cảm của người tuổi Tý về cơ bản là ổn định trong suốt tháng này, đặc biệt là với những ai đã có đôi có cặp.
 
Dưới tác động của Nhị Hợp, vợ chồng biết thông cảm và thấu hiểu với nhau, vì thế mà nhiều khúc mắc cũng dần dần được tháo gỡ.

Trải qua những chuyện như thế này, đôi bên càng thêm quý trọng nhau hơn, vì thế có thể thấy rằng đôi khi những giận hờn vu vơ lại là chất xúc tác cần thiết cho tình yêu đôi lứa. Đôi bên có thể suy nghĩ đến việc sinh con năm 2021.
 
Ngoài ra, bạn cũng biết chăm lo hơn cho gia đình, không còn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân nữa. Một khi đã là người một nhà thì trách nhiệm xây dựng tổ ấm không phải nhiệm vụ của riêng ai, mà cả hai đều cần phải chung tay góp sức.
 
Sao Thái Dương là cát tinh phù trợ, giúp con đường nhân duyên, tình duyên của bản mệnh thêm phần suôn sẻ, tuy nhiên, nam mệnh có số đào hoa hơn so với nữ mệnh. Bạn có nhiều cơ hội được tham gia vào các buổi tụ tập, gặp gỡ và gặp được người mình đã luôn mong đợi từ lâu.
 
Thiên Diêu chủ về đào hoa, phong lưu cũng là yếu tố thúc đẩy bạn có một tháng thuận lợi hơn trong chuyện tình cảm. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình, gây ấn tượng khó phai mờ đối với người khác giới.

Tuy nhiên, có đôi khi quá đào hoa cũng không phải là tốt. Ngũ hành tương khắc cảnh báo, nếu bạn giữ quan hệ với quá nhiều người thì rất dễ đẩy mình vào những hoàn cảnh rắc rối, phức tạp, thậm chí chuyện tình cảm còn gây liên lụy đến sự nghiệp, tiền bạc và sức khỏe của mình.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Về cơ bản thì tình hình sức khỏe của người tuổi Tý ổn định trong tháng này. Bạn không phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng, vì thế nên điều cần thiết lúc này là thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, duy trì tình trạng sức khỏe của mình.
 
Người lớn tuổi nên vận động vừa sức, không nên cố gắng làm việc quá mức dễ gây tổn hại cho cơ thể nói chung. Việc rèn luyện cũng cần phù hợp với lứa tuổi của mình.
 
Áp lực công việc là không tránh khỏi đối với người trẻ tuổi trong dịp cuối năm như thế này. Bạn cần phải sắp xếp, bố trí thời gian biểu sao cho hợp lý, để bản thân có thể vừa hoàn thành công việc đúng hạn, lại vẫn có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần lạc quan, biết cách sắp xếp công việc, đoàn kết với mọi người
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc làm ăn tốt, tìm được đối tác triển vọng nhưng không nên quá tham lam
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Lứa đôi hòa hợp, vợ chồng biết cảm thông và san sẻ với nhau
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, thường xuyên rèn luyện để nâng cao thể chất.
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không nên tham vọng quá mức, chạy theo bước chân của người khác.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X