Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tuất: Chịu nhiều áp lực, bền bỉ vươn lên

Thứ Năm, 26/11/2020 14:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tuất, bản mệnh phải chịu nhiều căng thẳng, áp lực nhưng nếu cố gắng thì mọi chuyền đều sẽ chuyển biến tốt lên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Vận trình của người tuổi Tuất dù không quá sáng sủa nhưng bản mệnh không cần phải quá bi quan, bởi nếu bạn cố gắng không ngừng, không chịu đầu hàng số phận thì dần dần, bạn sẽ tìm cách khắc phục được khó khăn, thậm chí là nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mọi việc đều tiến triển theo chiều hướng tốt lên trông thấy.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Sửu Tuất tương hình đẩy bản mệnh vào tình huống luôn phải chịu áp lực tinh thần. Bạn có thể nhận thấy rằng con đường mình đi có quá nhiều trắc trở.

Những lúc như vậy, bạn nên dừng lại để có thể đánh giá tình hình chính xác hơn. Bạn cũng nên tự kiểm điểm bản thân, xem có phải mình đang tự tin thái quá, lúc nào cũng cho mình là con giáp tài giỏi, muốn xông lên phía trước mà bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của mọi người xung quanh hay không.
 
Tài chính không có nhiều biến động rõ rệt trong thời điểm này. Bạn cần phải chú ý trong các trường hợp xã giao, chớ nên để mất lòng người khác, khiến nhiều cơ hội hợp tác trôi qua tay.

Với người làm công ăn lương, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy bạn là một người chăm chỉ, cần cù và chịu khó, vì vậy, dù ít dù nhiều bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.
 
Có Thái Âm cát tinh chiếu mệnh, nhân duyên của bản mệnh khá tốt, đặc biệt là đối với nữ mệnh. Tuy nhiên, nếu muốn đến với ai thì bạn cũng vẫn cần phải cân nhắc kĩ càng.

Bạn không nên nhìn nhận và đánh giá một người chỉ qua vẻ bề ngoài của người đó. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện, tìm hiểu về nhau, lúc đó bạn sẽ nhận ra ai là người chân thành với mình.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Tuất phải chịu nhiều áp lực tinh thần trong khoảng thời gian tháng cuối cùng của năm 2020 này. Nhiều vấn đề xảy ra bất chợt khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết, ít có lúc nào bình tĩnh tận hưởng cuộc sống.
 
Dường như trước đó, bạn đã tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn mình là người dẫn đầu tập thể nên thường không suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào công việc. Đó là lý do khiến nhiều trở ngại xuất hiện và bạn phải tốn thời gian nhiều hơn dự tính mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.
 
Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tuất, trong quá trình giao tiếp với mọi người, cục diện Tương Hình cũng khiến bạn thường xuyên không ý thức được lời nói và hành động của mình tác động tới người khác ra sao.

Dù bạn có ý tốt đi chăng nữa mà cách truyền đạt không hiệu quả thì bạn cũng khó có thể khiến người khác tin và nghe theo.
 
May mắn có Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng phù trợ nên nếu ý thức được khuyết điểm của mình và sửa đổi kịp thời, bạn vẫn hoàn toàn có thể khắc phục được lỗi sai và khó khăn mà mình gặp phải.

Hãy chăm chỉ và cẩn thận hơn trước khi bắt tay vào công việc, nhất là những công việc cần đến sự tỉ mỉ, chắc chắn.

Nếu bạn giải quyết tốt được những nhiệm vụ này thì vẫn có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc nhận được sự biểu dương của lãnh đạo.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Cục diện Sửu Tuất tương hình cho thấy cơ hội kiếm tiền không có nhiều trong tháng này. Bản mệnh vừa cần phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ lại vừa phải cẩn thận, tránh lọt vào bẫy của kẻ xấu bụng, tự rước họa vào thân.
 
Tự tin là tốt, song tự tin đến mức thành ra kiêu ngạo, ảo tưởng thì lại là điều rất không nên. Bạn cần ý thức được vị thế cũng như khả năng của mình để xây dựng được những mục tiêu, kế hoạch phù hợp với thực tế.

Đừng nên mê mải chạy theo xu hướng xã hội, theo những điều không thực sự phù hợp với khả năng của mình, vì như vậy chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, áp lực, thậm chí là đánh mất tự tin mà thôi.
 
Thời điểm này, bản tính nóng nảy khiến bạn dễ đắc tội với người khác lúc nào không biết. Vì thế, trong giao tiếp cần chú ý cách sử dụng ngôn từ, không nên thích gì nói nấy kẻo đắc tội với kẻ tiểu nhân.

Kẻ tiểu nhân sẽ tạo ra nhiều rắc rối khiến bạn tốn thời gian để khắc phục, dễ bỏ lỡ cơ hội ở ngay trước mắt.
 
May mắn, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy những người luôn cần cù, chịu khó làm ăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình sẽ nhận được sự đánh giá chính xác của người làm lãnh đạo.

Cuối năm, bạn vẫn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng để khích lệ cho công sức mà bạn đã bỏ ra trong suốt một năm vừa qua.
 
Với người làm ăn kinh doanh, Thái Âm cát tinh xuất hiện đem lại cho bạn những cơ may hiếm có, giúp bạn kết giao được với đối tác đáng tin cậy hoặc có người giúp đỡ vượt qua khó khăn. Bạn cần nắm bắt chuẩn xác thời cơ mà cát tinh đem tới để cố gắng vươn lên.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không được như mong muốn trong tháng 12 âm lịch này. Có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều rắc rối, bạn nên xem đó là cơ hội để nhìn lại mình, nhìn lại chính bản thân mình và rút ra những kinh nghiệm đáng quý về sau.
 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tuất, những người đã lập gia đình thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn vì những quan điểm đối lập. Dường như cả hai đều đang quá cứng đầu, không chịu nhận sai, không chịu nhường nhịn nên mọi chuyện thường xuyên căng thẳng kéo dài.

Bạn nên nhớ, vợ chồng không nên hơn thua với nhau, bởi việc đó chẳng đem lại lợi ích gì, chỉ khiến bầu không khí trong gia đình đều sẽ rất nặng nề, mệt mỏi.
 
Thời điểm tình cảm của các thành viên trong gia đình có dấu hiệu rạn nứt lại chính là thời cơ để kẻ thứ ba chen chân vào. Nếu một trong hai người không biết giữ mình, buông thả trong những thú vui nhất thời thì chắc chắn hạnh phúc sẽ dần rạn vỡ.
 
Với những người vẫn còn độc thân, dường như bạn đang quá khép kín nên người khác không dám hoặc không có cơ hội tiếp cận với mình.
 
Nếu thực sự mong tình yêu sẽ đến, bạn cần phải cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người. Nếu có ai đó thực sự quan tâm đến bạn, bạn nên tạo cơ hội để hai người được tìm hiểu nhau kĩ hơn.

Thái Âm cát tinh phù trợ nhân duyên nên cơ hội đến với một ai đó không phải là không có, quan trọng nằm ở quyết định của bạn thôi.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống khiến người tuổi Tuất luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Bạn nên thoát khỏi tình trạng này bằng cách trò chuyện với người khác, tham gia các hoạt động tập thể… bởi như vậy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều và lại có sức để tiếp tục cố gắng.
 
Khi đã bắt tay vào công việc hoặc khi phải xuất hành đi xa, bạn cần phải tập trung chú ý, giữ đầu óc luôn tỉnh táo, chấp hành luật an toàn giao thông để hạn chế vướng phải những tai nạn bất ngờ đáng tiếc.
 
Người đã lớn tuổi nên học cách buông bỏ những điều gây căng thẳng, phiền não. Hãy vui và thỏa mãn với những gì mà mình đang có, đừng mãi lo nghĩ cho quá khứ hoặc những điều xa vời thậm chí còn chưa xảy ra.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Hăng hái quá mức, khó đạt được bước phát triển trong công việc
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Dễ mâu thuẫn với người khác, chú ý hoàn cảnh giao tiếp
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh.
 
- Quý nhân: Dậu, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xám, đen
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm ảm đạm, không muốn mở lòng với người khác, vợ chồng dễ mâu thuẫn
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Giữ gìn sức khỏe, không nên lo nghĩ cho những việc quá xa xôi
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X