Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tị: Xã giao hài hòa, vạn sự thuận lợi

Thứ Ba, 24/11/2020 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tị, sự cố gắng không ngừng nghỉ của bạn trong suốt một năm vừa qua đã được đền đáp xứng đáng, bởi nhiều phương diện của cuộc sống đều có những bước phát triển rất khả quan.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
tong quan tu vi thang 12
 
Người tuổi Tị là con giáp gặp may mắn hiếm ai sánh bằng trong tháng 12 âm lịch này. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bạn trong suốt một năm vừa qua đã được đền đáp xứng đáng, bởi nhiều phương diện của cuộc sống đều có những bước phát triển rất khả quan.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi, dù có vướng phải khúc mắc thì cũng thường nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, tham gia thi cử, và cạnh tranh để thăng quan tiến chức. Người có chức có quyền cũng thường nhận được sự tôn trọng, nể phục của cấp dưới và mọi người xung quanh, có bước thăng tiến vững vàng.
 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tị, tài lộc cũng có nhiều điểm sáng đáng kể. Bạn gặt hái được lợi nhuận từ nhiều mối làm ăn trước đó nên túi tiền lúc nào cũng dư dả.

Ngoài ra, bạn biết nắm bắt cơ hội cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tăng cao để đầu tư vào đúng chỗ, khiến việc kiếm tiền trở nên trôi chảy hơn nhiều so với khoảng thời gian trước đó.

Các mối quan hệ khách hàng, đối tác thân thiết cũng thường xuyên giới thiệu cho bạn những cơ hội triển vọng. Hãy là con giáp tự tin nắm lấy thời cơ.
 
Chuyện tình cảm tiến triển êm đềm với các cặp đôi. Hai người đã dần biết thông cảm và thấu hiểu nhau hơn. Trải qua những khó khăn trắc trở trước đó, đôi bên càng trở nên kiên định hơn với tình cảm của mình. Bạn và người ấy có thể dần suy tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ lại cảnh báo những tác động không mong muốn đối với sức khỏe của bạn. Con giáp này dù có đang thuận lợi, thành công đến mấy thì cũng không nên lao động quá sức.

Hãy giữ gìn sức khỏe của mình bởi đó chính là cái vốn quý giá nhất, giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa không chỉ ở hiện tại mà còn ở tương lai.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Tị có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng thành quả do công sức lao động của mình mang lại trong tháng 12 âm lịch này. Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, dù là người làm trong công việc gì đi chăng nữa, chỉ cần bạn chăm chỉ, cố gắng thì ắt nhận được kết quả xứng đáng.
 
Người làm công ăn lương có công việc tiến triển thuận lợi, thậm chí có xu hướng phát triển đi lên. Quan hệ xã giao hài hòa là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội cũng như giải quyết khó khăn.

Đồng nghiệp và cấp trên thường là quý nhân giúp bạn đạt được những điều mình hằng mong muốn dễ dàng hơn.
 
Người làm lãnh đạo có thể phát huy được thế mạnh, lãnh đạo mọi người xung quanh đạt được thành công, mang lại lợi ích lớn trong tập thể. Có thể bạn sẽ được đứng ở một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.
 
Với những người còn trẻ tuổi, bạn có thể đạt được thành tích tốt trong việc học tập, thi cử hoặc tìm được môi trường làm việc phù hợp với năng lực, tính cách của mình. Hãy tự tin hơn nữa và tìm cơ hội phát huy diểm mạnh của bản thân, rồi bạn sẽ thăng tiến một cách nhanh chóng.
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng lại càng thêm phần khẳng định những gì mà bản mệnh đạt được trong khoảng thời gian này là hoàn toàn xứng đáng. Bạn không chỉ nhận được sự yêu mến, tôn trọng của mọi người mà còn tăng tiến về mặt công danh, quyền thế.

Tuy nhiên, dù đạt được thành công lớn đến đâu đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần nhớ giữ thái độ khiêm tốn, chớ huyênh hoang, hống hách, gây chướng mắt người khác.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Tị, vận trình tài lộc của người tuổi Tị có những điểm sáng rực rỡ trong tháng này.

Tam Hợp mang đến những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Chỉ cần bạn nắm bắt được cơ hội thì chuyện tiền bạc rủng rỉnh sẽ trở thành hiển nhiên.
 
Đây là thời điểm thích hợp để người làm đầu tư, kinh doanh kí kết hợp đồng. Nếu đã nung nấu kế hoạch từ lâu hoặc đã tìm hiểu rõ ràng về đối tác, khách hàng của mình thì nên nắm bắt cơ hội ngay. Cuối năm mở ra nhiều thời cơ thích hợp để bạn cải thiện tình hình tài chính của mình.
 
Người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng, tiền thưởng Tết xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của mình. Có thể coi đây là lời cổ vũ, động viên thiết thực nhất, giúp bạn tiếp tục có động lực cố gắng hơn trong khoảng thời gian tiếp theo.
 
Đế Vượng khuyên bản mệnh tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình thông qua các hoạt động xã giao, từ thiện.

Rất có thể việc tham gia các hoạt động này sẽ giúp bạn khẳng định tên tuổi hoặc tiếp xúc với những nhà đầu tư lớn, những người có chức có quyền sẽ trợ giúp bạn trong sự nghiệp ở tương lai.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Ngũ hành tương sinh là những dấu hiệu rõ rệt nhất báo hiệu điều tốt đẹp sẽ đến với tình duyên của con giáp bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền tuổi Tị.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa là yếu tố căn bản giúp bạn tiếp xúc được với nhiều đối tượng triển vọng, không những giúp ích cho sự nghiệp mà còn có thể là một nửa kia bạn đang tìm kiếm.
 
Nếu còn độc thân, bạn hãy cởi mở hơn trong quá trình giao lưu, trò chuyện với mọi người. Việc nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể cũng giúp cho vận đào hoa của bạn phát triển rực rỡ hơn.

Nếu có đối tượng nào nhiệt tình quan tâm đến bạn, bạn cũng nên tạo cơ hội để đôi bên có thể tìm hiểu rõ về nhau hơn.
 
Đế Vượng cho thấy nhiều điều vui vẻ, hạnh phúc sẽ đến với những cặp vợ chồng trẻ vào dịp cuối năm này. Dù công việc có bận rộn đến mấy, hai người vẫn không quên quan tâm, hỏi han và giúp đỡ nhau mỗi ngày.

Một vài cặp đôi có thể nhận tin mừng trong khoảng thời gian này, ví dụ như cưới gả, sinh con…
 
Trong gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái hòa hợp cũng là yếu tố giúp bạn luôn có một tinh thần vui vẻ, lạc quan và tích cực. Người nhà chính là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày, đồng thời cũng là bến đỗ an toàn mỗi khi bạn phải đối diện với sóng to gió lớn ngoài xã hội.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Về cơ bản, người tuổi Tị duy trì được tình trạng sức khỏe khá tốt trong khoảng thời gian này, một phần là nhờ những tác động tích cực mà cuộc sống đem lại. Nhiều tin vui tới dồn dập khiến bạn luôn ở trong trạng thái vui mừng, phấn chấn.
 
Hãy chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, chớ nên lao động quá sức, như vậy thì bạn mới có một thể chất thực sự khỏe mạnh, sẵn sàng bắt tay vào mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ hung tinh xuất hiện cũng có thể đem lại cho bạn những rắc rối hoặc tai họa bất ngờ. Vì vậy, bản mệnh cần chú ý khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, lao động với máy móc, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Vượng vận đào hoa, nên mở lòng với những người khác phái
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Xã giao hài hòa, hăng hái trong công việc
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc tăng tiến, thích hợp để kí kết hợp đồng
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, bạch kim
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Người làm đầu tư, kinh doanh phát huy phong độ, nhận được sự tin tưởng của mọi người
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, tím
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Tý
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X