Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Thân: Sự nghiệp bấp bênh, tình duyên rực rỡ

Thứ Tư, 25/11/2020 15:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Thân, vận trình của con giáp này khá bấp bênh. Trong công việc, bạn dễ bỏ cuộc giữa chừng nếu gặp phải khó khăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Vận thế của người tuổi Thân khá bấp bênh trong khoảng thời gian tháng 12 âm lịch này. Cách bạn đối diện với vấn đề sẽ quyết định sự việc bạn gặp phải sẽ chuyển biến theo hướng tốt hay xấu.

Vì thế, hãy luôn giữ một tâm lý tích cực, lạc quan, chủ động trong nắm bắt và giải quyết mọi việc. Đừng nên suy nghĩ tiêu cực, nóng nảy hay tìm cách đùn đẩy cho người khác.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh cần phải kiên nhẫn hơn khi bắt tay vào thực hiện bất cứ công việc gì. Bản tính nông nổi, hay thay đổi, dễ dàng bỏ dở công việc giữa chừng sẽ khiến bạn tạo nên hình ảnh xấu trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo.

Thời điểm cuối năm là thời điểm bứt phá của nhiều người, bạn không nên bỏ cuộc vào lúc này, để mọi người xung quanh có cơ hội vượt qua mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiềm chế sự hiếu thắng của mình, tránh việc tranh chấp với đồng nghiệp, cấp trên.
 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Thân, trên phương diện tài lộc, bạn phải kiên nhẫn thì mới đạt được kết quả mà mình mong muốn. Việc kinh doanh không thể nóng vội nhất thời mà cần biết chờ đợi và nhanh chóng nắm bắt khi thời cơ đến.

Khi có rắc rối xảy ra, bạn nên giữ vững được lập trường, định hướng, mục tiêu của mình, không nên dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người khác.

Bên cạnh đó, trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh cũng cần chú ý chi tiêu, không nên tiêu xài hoang phí.
 
Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong thời điểm cuối năm này. Trải qua những tháng ngày gắn bó, đôi bên đã ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Cả hai sẵn sàng cùng nhau đối diện với những vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

Nếu còn chưa lập gia đình, bạn có thể dần tính đến chuyện đến với người ấy trong năm sau.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Dưới tác động của Mộc Dục, người tuổi Thân cũng có thể tự nhận ra rằng sự nghiệp của mình tương đối bấp bênh, thiếu ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn thiếu kiên nhẫn nên dễ bỏ dở công việc nếu gặp phải khó khăn.

Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ không thể làm đến nơi đến chốn bất cứ công việc gì, không những ảnh hưởng đến sự đánh giá của mọi người với bản thân, mà có thể còn khiến cho tập thể hoặc đồng nghiệp xung quanh mình gặp phải rắc rối.
 
Vì thế, mỗi khi được cấp trên tin tưởng giao cho nhiệm vụ gì, bạn cần hết sức tập trung và cố gắng giải quyết. Nếu có gặp phải khó khăn, bản mệnh cũng nên chủ động chia sẻ và thảo luận với cấp trên hoặc mọi người, có như vậy thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Bản mệnh không nên ngại khó khăn gian khổ, không nên thích nhàn tản, dễ dàng, bởi như vậy bạn sẽ không thể tiến bộ được, cũng như khó có thể đạt được cái đích mà mình đã đặt ra.
 
Người trẻ tuổi có thể cảm thấy hoang mang, bối rối khi nghĩ về con đường tương lai quá dài trước mắt. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng chạy theo bước chân của người khác.

Trước hết, bạn nên bình tĩnh lại, dành thời gian để suy nghĩ và đánh giá về chính bản thân mình, xem khả năng của mình nằm ở lĩnh vực nào, sau đó mới lập ra những mục tiêu, kế hoạch cụ thể.
 
Thương Quan cho thấy bản mệnh vốn là người thông minh và tài hoa, song bạn cần phải chú ý cách cư xử của bản thân, không nên nóng nảy, mâu thuẫn với người khác, đặc biệt là với lãnh đạo của mình.

Nếu không chú ý cách cư xử, bạn có thể gây ra tác động xấu tới sự nghiệp tương lai của mình.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thân không được như ý trong khoảng thời gian này. Trên thực tế, đây vốn phải là khoảng thời gian thu hoạch sau một năm làm việc vất vả, song nếu bạn không cẩn thận trong cách giải quyết công việc thì rất có thể, mọi công lao của bạn sẽ đổ sông đổ bể.
 
Mộc Dục cho thấy bạn vốn là người xông xáo nhiệt tình, không ngại thử thách bản thân, muốn trở thành con giáp giàu có, song lại “cả thèm chóng chán”, không cố gắng và quyết tâm được bao lâu.

Đây chính là lý do bạn thường chọn các công việc tay trái hoặc mở thêm cửa hàng nhưng lại không duy trì được đến khi thu hoạch thành quả.
 
Bạn không nhất thiết phải chạy theo xu thế thị trường vì muốn cải thiện thu nhập của mình. Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, bạn phải đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như tình hình thị trường, nếu không thì bạn rất dễ gặp phải cảnh thua lỗ, thậm chí trắng tay.
 
Người làm công ăn lương chủ yếu thu được mức lương ổn định. Cuối năm, bạn có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng, thưởng tết nhưng số tiền đó cũng có thể không quá nhiều, cần chú ý chi tiêu chứ không nên quá xa hoa, lãng phí, đặc biệt là trong chuyện mua bán, sắm sửa, ăn diện…
 
Tiểu Hao cho thấy bạn sẽ phải tốn một khoản tiền không quá nhiều nhưng cũng không phải là ít cho các nhu cầu hằng ngày của cuộc sống. Trước khi mở hầu bao, hãy cân nhắc xem đâu là thứ mình thực sự cần, đâu chỉ là thứ mình muốn mua vì hứng thú nhất thời nhé.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Thân, chuyện tình duyên của con giáp này có những chuyển biến tích cực. Bạn có thể mở lòng mình để sẵn sàng đón nhận những điều hạnh phúc mà cuộc sống mang lại.
 
Dưới tác động của Mộc Dục, người tuổi Thân bắt đầu biết chăm chút cho ngoại hình của mình, biết chưng diện hơn nên có thể thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới.

Bạn có thể gặp được một vài đối tượng triển vọng trong các buổi xã giao, tiệc tùng với khách hàng, đối tác hoặc trong các buổi tụ tập, bạn bè gặp gỡ.
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy những người đã lập gia đình có thể duy trì được mái ấm hạnh phúc của mình.

Đôi bên ngày một thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, sẵn sàng cùng nhau đối mặt với khó khăn và cùng vượt qua sóng gió. Người ấy cũng là động lực chính giúp bạn cố gắng vươn lên mỗi ngày.
 
Thậm chí, nếu có bất cứ mâu thuẫn gì nảy sinh, bạn và người ấy cũng không so đo người thắng, kẻ thua nữa mà luôn chú ý lắng nghe đối phương để có thể cùng tìm ra giải pháp ứng phó.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Một điều đáng mừng khác là tình hình sức khỏe của người tuổi Thân khá ổn định. Dù có gặp phải những điều không như ý, bạn cũng có thể tự động viên bản thân tiếp tục cố gắng.

Bạn không giữ trong lòng những điều không vui mà luôn tìm ra cách giải tỏa thích hợp, nhờ vậy mà bạn có một tinh thần nhẹ nhõm, kéo theo sức khỏe cũng được tác động tích cực.
 
Khoảng thời gian này, dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên sắp xếp thời gian để rèn luyện thể dục thể thao, có như vậy cơ thể mới thực sự khỏe mạnh và luôn tràn trề sức sống để bạn bắt tay vào bất cứ công việc nào.
 
Cuối năm có nhiều buổi tiệc tùng, gặp gỡ, bạn nên tự hạn chế số lần tham gia của mình, không nên đi dự quá nhiều những buộc tiệc tùng như vậy, dễ dẫn đến tình trạng ăn uống thiếu khoa học, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Không nên bỏ cuộc giữa chừng, cần phải kiên trì và bền bỉ hơn
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ổn định, nên cẩn thận trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Xây dựng được các mối quan hệ xã giao, được nhiều người chú ý, 
 
- Quý nhân: Tuất, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, đen
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, biết thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Tị, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Cuộc sống bình lặng, không có nhiều biến cố, hạn chế ăn uống tụ tập.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X