Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Sửu: Thiếu sự đột phá, cần tích cực hơn

Thứ Sáu, 20/11/2020 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Sửu, đây là thời điểm khá trì trệ đối với bản mệnh. Bạn cần phải thay đổi cách nghĩ, cách làm việc của mình mới mong cải thiện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Tháng 12 âm lịch là một tháng không có nhiều khởi sắc đối với người tuổi Sửu, mọi việc đều tiến triển một cách chậm chạp nếu không muốn nói là có phần trì trệ.

Muốn cải thiện tình trạng này thì bạn phải thay đổi từ chính bản thân mình, trước hết là xác định một tinh thần lạc quan, tích cực, không ngại khó khăn vất vả.
 
Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, bản mệnh thường làm việc chắc chắn, cẩn thận, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng như vậy, bạn dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, khó có đột phá, khó gây ấn tượng được với người làm lãnh đạo.

Bên cạnh đó, đôi khi bạn có cách ứng xử không phù hợp với cấp trên hoặc với bạn bè, đồng nghiệp, khiến người khác mất lòng mà không biết.

Thời điểm này, bạn cần phải nhìn nhận rõ ràng hơn vị thế của mình, dần lập kế hoạch cho tương lai, đồng thời có cách cải thiện các mối quan hệ của mình.

Xem thêm: 12 con giáp thành công năm bao nhiêu tuổi?
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động tích cực. Chưa chắc bạn đã nhận được một khoản tiền thưởng cuối năm nhiều như mong đợi, một phần là do tác động của bên ngoài, nhưng một phần bạn cũng phải xem lại bản thân, xem mình đã cố gắng hết sức chưa, mình có phạm phải sai sót gì trong quá trình làm việc hay không.
 
Tình cảm không có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Có lẽ bạn cần phải thay đổi bản thân mình nhiều hơn nếu muốn tìm được một người ưng ý hoặc muốn duy trì mối quan hệ tình cảm, vợ chồng.

Bạn không nên cứng đầu cứng cổ, khăng khăng giải quyết công việc theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của đối phương.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Không ai có thể phủ nhận tuổi Sửu là một người làm việc cực kỳ chắc chắn và có trách nhiệm. Một khi được phân công nhiệm vụ gì, bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất trong khả năng của mình. Đây cũng chính là lý do khiến bạn luôn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Mộ, mọi việc có dấu hiệu trì trệ chứ không phát triển ổn định được như mong đợi của bạn. Thời điểm này, bạn thiếu một cơ hội để khẳng định bản thân, vươn lên một vị trí cao hơn trong tập thể.
 
Một phần cũng là vì bạn làm việc quá an toàn, không dám thử thách bản thân, luôn chần chừ khi đứng trước những thách thức nên bạn thường để vuột mất thời cơ phù hợp với mình.

Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Sửu, nếu cứ giữ mãi tinh thần làm việc này, bạn sẽ phát triển một cách rất chậm chạp, thậm chí khiến người khác có cơ hội vượt lên trên mình, còn bản thân mình thì lại dần lu mờ trong mắt người làm lãnh đạo.
 
Tỷ Kiên khuyên bản mệnh hãy dũng cảm hơn trên con đường khẳng định bản thân. Bạn không nên sợ hãi thất bại, bởi thông qua những lần thất bại, bạn có thể học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm đáng quý, từ đó dần dần hình thành bước đệm để vươn lên trong tương lai.
 
Trong công việc khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn cần phải xử lý tốt mối quan hệ này nếu muốn con đường thăng quan tiến chức của mình trở nên thuận lợi hơn.

Trước khi cất lời chê bai, phê bình, phản bác người khác, bạn cần phải cân nhắc kĩ càng lời nói của mình, tránh đắc tội với mọi người, khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Sửu vẫn khá bình lặng trong thời điểm này, chủ yếu là vì bạn thường chần chừ, do dự trước các cơ hội nên thường bỏ lỡ thời cơ làm ăn, kinh doanh một cách đáng tiếc.
 
Người làm ăn kinh doanh vẫn duy trì được các mối làm ăn trước đó. Thời điểm cuối năm, có thể nhu cầu của khách hàng, đối tác có tăng nhưng không đáng kể. Nếu muốn ăn nên làm ra, kiếm về cho mình một khoản bộn tiền thì bạn không thể cứ mãi đứng yên một chỗ.
 
Thời điểm này, Tỷ Kiên khuyên bạn nên mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Mạng lưới quan hệ rộng có thể giúp bạn gặp gỡ được quý nhân hoặc những bạn hàng có nhiều triển vọng hơn, tiếp xúc được với những cơ hội đầu tư phù hợp với khả năng và đem lại lợi nhuận nhanh chóng hơn.
 
Với người làm công ăn lương, nếu muốn nhận được thêm tiền lương, tiền thưởng nóng, bạn cần cố gắng hơn nữa trong việc thể hiện điểm mạnh của bản thân mình.

Chỉ có cách làm tốt nhiệm vụ, gây ấn tượng với người làm lãnh đạo, bạn mới có thể gia tăng thu nhập của mình một cách chính đáng.
 
Thái Tuế hung tinh cảnh báo những tai họa bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn nên cẩn thận trong công việc mình đang thực hiện, nếu không dễ tốn thời gian, công sức, thậm chí là tiền bạc thì mới có thể giải quyết êm xuôi.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Sửu, vận trình tình duyên của người tuổi Sửu khó có những dấu hiệu tích cực, vì không có cát tinh đào hoa chiếu mệnh nên chủ yếu người độc thân vẫn giữ nguyên tình trạng cũ.

Xem thêm: Cách 12 con giáp thoát khỏi mối quan hệ mập mờ.

Bạn không chịu chủ động cũng không chịu mở lòng, vì thế nên dù có người tiếp cận tìm hiểu thì đôi bên cũng khó giữ được quan hệ thân thiết với nhau.
 
Bạn nên buông bỏ những tổn thương trong quá khứ và nghĩ về những điều tích cực hơn. Hãy cho những người xứng đáng với mình cơ hội được yêu thương, chăm sóc bản thân.

Bạn không nên sống mãi trong thế giới của cá nhân mình vì cho rằng như vậy mới là tự do, được làm những điều mình mong muốn. Chẳng ai có thể sống một mình mãi mãi, sẽ có những lúc bạn yếu lòng, cần có một người thấu hiểu ở bên để san sẻ, tâm sự.
 
Ngũ hành tương hình khiến quan hệ vợ chồng cũng không mấy êm ấm trong suốt tháng này. Có thể công việc cuối năm bận rộn khiến hai người có ít thời gian để quan tâm, chăm sóc nhau hơn, do đó mà tình cảm dần có dấu hiệu phai nhạt.

Bạn cũng như người ấy đều cần phải tự giữ mình, không nên xao xuyến vì những mối quan hệ ngoài luồng, đẩy hạnh phúc gia đình tới bờ vực tan vỡ. 
 
Đặc biệt, khi quyết định các công việc hệ trọng, bạn không nên tự làm theo ý mình mà không lắng nghe ý kiến cũng như cảm nhận của nửa kia. Vợ chồng nên có những thống nhất chung trong mọi việc, như vậy thì gia đình mới có thể phát triển hài hòa, bền vững.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
May mắn là dù nhiều điều không như ý đổ dồn xuống đầu thì người tuổi Sửu vẫn còn có sức khỏe. Đối diện với thất bại, bạn thường có tâm lý vững vàng, không tự oán trách bản thân nên không tự đẩy mình vào hoàn cảnh căng thẳng không cần thiết.
 
Thêm vào đó, lối sống khoa học giúp bạn luôn có sức khỏe để hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong khả năng của mình. Điều quan trọng là bạn phải tích cực hành động hơn, có như vậy thì mọi phương diện của cuộc sống mới có bước biến chuyển tích cực.
 
Điều cần lưu ý trong tháng này là, dưới sức ảnh hưởng của hung tinh Thái Tuế, bản mệnh cần cẩn trọng nếu có kế hoạch xuất hành đi xa.

Khi tham gia giao thông, bạn cần luôn giữ đầu óc tỉnh táo, không nên cố bắt bản thân làm việc khi đang mệt mỏi, nếu không dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Thiếu hăng hái, nhiệt tình trong công việc, dễ bỏ lỡ thời cơ thể hiện điểm mạnh.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Dành thời gian lập kế hoạch rõ ràng cho tương lai, không nên mơ mộng viển vông.
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng có dấu hiệu lạnh nhạt, cần chú ý giữ mình
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Chú ý khi đi xa, không tham gia giao thông khi đang mệt mỏi.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ảm đạm, không đạt được bước phát triển vượt bậc.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X