Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Ngọ: Hung cát đan xen, vững vàng trước biến cố

Thứ Ba, 24/11/2020 13:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Ngọ, đây là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với bản mệnh. Bạn cần vững vàng trước các biến cố để có thể vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Ngọ, đây là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Ngọ. Do đó, dù gặp khó khăn, bản mệnh cũng chớ nên nản chí, bởi chỉ cần cố gắng, bạn chắc chắn sẽ vượt qua được thôi.

Đồng thời, dù có đạt được thành công, bạn cũng chớ vội mừng, kẻo sự lơ là sẽ đẩy bạn vào nhiều rắc rối bất ngờ khác.
 
Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Sửu Ngọ tương hại gây ra cho bạn không ít biến cố. Bản mệnh sẽ phải làm việc khá vất vả, nhiều việc đổ dồn lên đầu khiến bạn luôn cảm thấy tất bật, song kết quả chưa chắc đã hoàn hảo được như mong muốn.

Nên lưu ý rằng nếu bạn cứ nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tính khí thay đổi thất thường thì lại càng dễ vướng phải khó khăn hơn. Nếu bạn có thể bình tĩnh và lạc quan đối diện với vấn đề thì mọi chuyện sẽ dần dần được khắc phục.
 
Trên phương diện làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên cẩn trọng trước khi đưa ra các quyết định, nếu không dễ rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.

Thời điểm cuối năm này nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, tốt nhất là cầm chắc những gì mình đang có, chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn trong năm mới.

Với người làm công ăn lương, chỉ cần cố gắng hết sức mình thì các cát tinh như Lâm Quan, Tử Vi sẽ giúp bạn có một nguồn tài chính ổn định, không lo vận hạn.
 
Tình cảm có nhiều biến chuyển tích cực vào khoảng thời gian này. Dù công việc vất vả, phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng bên cạnh bạn luôn có người sẻ chia, tâm sự.

Hai người có thể cùng nhau khắc phục những vấn đề của cuộc sống, đồng thời khiến tình cảm càng thêm bền chặt.

Dưới tác động của Ngũ hành tương sinh, người độc thân cũng dễ dàng thu hút được ánh mắt của người khác giới, có cơ hội đến với những đối tượng triển vọng.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Cục diện Tương Hại ảnh hưởng, sự nghiệp của người tuổi Ngọ dễ xảy ra những biến cố bất ngờ, tuy nhiên, bản mệnh không nên có những tư tưởng bi quan, tiêu cực, bởi chính những tư tưởng ấy mới là điều khiến bạn gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác.
 
Thời điểm này, bạn cần phải thật bình tĩnh khi giải quyết công việc, đặc biệt những công việc càng khó khăn thì lại càng cần phải có sự kiên nhẫn hơn. Chỉ sự kiên nhẫn mới giúp bạn phát hiện và tránh được những lỗi sai không đáng có.
 
Khi người khác có ý kiến phê bình, góp ý, bản mệnh nên bình tĩnh lắng nghe, thấy hợp lý thì cần phải tiếp thu, không nên nóng nảy, kiêu ngạo, tự cho mình là đúng và tìm cách phản bác người khác, bởi làm vậy thì bạn khó có thể tiến bộ được.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan cho thấy bản mệnh là người độc lập, tự chủ, không thích phụ thuộc vào người khác. Song như vậy không có nghĩa là bạn nên tách mình ra khỏi tập thể, tự cô lập bản thân.

Bạn vẫn cần phải phát triển năng lực làm việc nhóm, bởi có những công việc cần phải phát huy sức mạnh tập thể thì mới có thể thành công.
 
Dù công việc có xảy ra nhiều vướng mắc trong tháng 12 này, dù bạn có thể cảm thấy mình phải giải quyết công việc ngập đầu ngập cổ thì cũng chớ nên có thái độ bi quan. Bởi bên cạnh những sao xấu tác động đến vận trình thì vẫn còn những sao tốt ở bên phù trợ cho bạn.

Tử Vi và Giải Thần cát tinh sẽ nâng bước chân bạn, thậm chí dẫn đường chỉ lối để quý nhân xuất hiện, cùng bạn khắc phục khó khăn.

Xem thêm: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ có thăng có trầm, bạn cần phải tỉnh táo để đưa ra những quyết định chính xác, giúp giảm thiểu tổn thất và tăng mức lợi nhuận cho bản thân.

Cuối năm có nhiều cơ hội để làm ăn nhưng tốt nhất bạn không nên quá vội vàng, nôn nóng, hãy xác định rõ giới hạn năng lực của mình, đừng chạy theo những điều viển vông hoặc quá sức, bạn sẽ dễ khiến bản thân mình cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là ngã đau.
 
Thời điểm này, do tác động của Tương Hại, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác. Đó có thể là kẻ xấu cố tình đưa ra những định hướng sai lầm, khiến bạn phải chịu không ít thiệt hại về tài sản.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình, không nên bốc đồng hoặc tham lam mà vội đưa ra lựa chọn.

Nguyệt Lệnh Lâm Quan khuyên bạn nên dành thời gian để lắng nghe góp ý của người khác, dù là người chức cao vọng trọng cũng chớ nên kiêu ngạo, độc đoán quá mức. Nếu cứ thích làm theo ý mình, coi thường ý kiến của người ngoài thì bạn sẽ phải nhanh chóng nếm trải thất bại.
 
Tuy nhiên, Giải Thần cho thấy nếu bạn có cách cư xử khéo léo với mọi người xung quanh, chăm chỉ giúp đỡ người khác, làm từ thiện… thì bạn sẽ xây dựng được cho mình những mối quan hệ xã giao lý tưởng.

Họ có thể chính là những đầu mối kinh doanh, đầu tư, giúp bạn thu lời lớn trong tương lai. Bạn có biết mình sẽ là con giáp giàu có trong tương lai?
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Ngọ, cục diện Tương Hại khiến tình cảm của một vài cặp đôi xảy ra vấn đề, mà chủ yếu là do người tuổi Ngọ quá nóng nảy, thậm chí không dành thời gian cho nửa kia được giải thích hoặc nêu lên quan điểm của mình.

Nếu đôi bên không thể bình tĩnh thảo luận mọi việc với nhau thì rất dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, thậm chí khiến tình cảm rạn nứt.
 
Trước khi nói lời gây tổn thương đối phương, bạn cần phải đặt mình vào vị trí của người ấy, có như vậy bạn mới biết đâu là việc mình nên làm, đâu là việc mình không nên làm. Đừng để đến khi tình cảm trở nên lạnh nhạt, khó có thể quay lại như xưa rồi mới cảm thấy hối hận.
 
Ngũ hành tương sinh lại cho thấy nếu bạn biết cách cư xử có chừng mực, luôn lắng nghe, trò chuyện, tâm sự với nửa kia thì tình cảm đôi bên lại tiến triển rất nhiều. Hai người có thể chung tay giải quyết vấn đề gặp phải trong cuộc sống, thêm hiểu và thêm trân trọng nửa kia của mình hơn.
 
Với những người độc thân, chỉ cần bạn chịu mở lòng trò chuyện với mọi người thì bạn ắt sẽ nhận ra xung quanh có rất nhiều người xứng đáng để trao gửi tình cảm.

Tất nhiên, bạn không cần phải vội vàng đến với một ai đó, cứ tiếp tục dành thời gian để trò chuyện và hiểu thêm về nhau trước khi đưa ra quyết định nhé.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Theo tử vi, điều đáng mừng là tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng 12 này khá ổn định. Dù công việc bận rộn, nhiều áp lực cuộc sống xuất hiện nhưng bạn vẫn duy trì được thể trạng của mình.

Chỉ cần giữ trạng thái tâm lý tích cực, hướng tới những điều tốt đẹp thì bạn có đủ sức để đối diện với mọi vấn đề.
 
Tuy nhiên, nếu đã là người có tuổi thì bạn nên chú ý rèn luyện thể dục thể thao cũng như lao động hợp lý. Cuối năm là thời điểm ai cũng trở nên bận rộn hơn hẳn, song bản mệnh nên tự lượng sức của mình, chớ nên cố gắng quá sức kẻo đột ngột gặp phải những vấn đề sức khỏe không đáng có.
 
Khoảng thời gian này cần hạn chế tiệc tùng, xã giao gặp gỡ, chú ý ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, có như vậy thì bạn mới giữ được đầu óc tỉnh táo để giải quyết những công việc trọng đại dịp cuối năm, đồng thời đưa ra những quyết định chính xác tác động đến tương lai.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, chớ nên vội vàng đầu tư.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Không nên cô lập bản thân, học cách lắng nghe ý kiến của người khác. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, tím
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân hoặc người có cùng chí hướng, sự nghiệp tiến triển
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Da cam, nâu
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng nên lắng nghe nhau nhiều hơn, hạn chế tính nóng nảy.
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, đỏ
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối diện với khó khăn
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X