Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Mùi: Kiềm chế nóng giận, tránh xa thị phi

Thứ Tư, 25/11/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Mùi, con giáp này dễ gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống, mọi phương diện đều chịu ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Xung.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Tháng này là một tháng đầy rắc rối và khó khăn đối với người tuổi Mùi, mà nguồn cơn của mọi vấn đề lại chủ yếu là chính bản mệnh.

Thời điểm này, bản mệnh nóng nảy, thích làm theo ý mình, thường xuyên xảy ra bất đồng ý kiến với mọi người, các mối quan hệ xã giao liên tiếp gặp mâu thuẫn, làm việc gì cũng không thuận.
 
Phương diện sự nghiệp không có những biến chuyển tích cực, thậm chí nếu bạn có thể thuận lợi vượt qua khoảng thời gian cuối năm này đã là may mắn lắm rồi.

Cục diện Sửu Mùi tương xung gây ra những tác động lớn, khiến bạn dễ gặp tranh chấp thị phi, thậm chí là mang tiếng xấu. Cái tôi cá nhân quá mạnh mẽ khiến bạn nảy sinh sự chủ quan, kiêu ngạo, coi mình là nhất.

Người có chức có quyền thường xuyên lộng hành, nhưng cũng dễ vướng phải kiện cáo, tổn thất danh dự và tiền bạc.
 
Tình hình tài chính có dấu hiệu xuống dốc. Thời điểm này, bản mệnh nên hạn chế đầu tư kinh doanh, tốt nhất là phát triển theo hướng “chậm mà chắc”, không nên vội vàng chạy theo xu thế của thị trường.

Bên cạnh đó, bạn còn phải tốn một khoản tiền lớn cho các hoạt động xã giao, xử lý rắc rối, khủng hoảng, hoặc đơn giản là chi tiêu cho các hoạt động mua sắm cuối năm.

Bản mệnh cần lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý, kẻo tiền thưởng cuối năm hoặc tiền lãi cả năm cũng không đủ để giải quyết các công việc nêu trên.
 
Chịu tác động lớn của cục diện Tương Xung, tình cảm cũng khó có được những bước phát triển đáng mừng. Những người đã lập gia đình cần phải biết quan tâm, chăm sóc các thành viên trong nhà nhiều hơn.

Dù con cái hay nửa kia có mang lại cho bạn nhiều áp lực, bạn cũng cần phải chú ý giữ mình. Xung quanh bạn hiện có nhiều người quan tâm, để ý, chỉ cần buông thả cảm xúc là bạn rất dễ làm ra những việc gây tổn thương cho người thân, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Không ai có thể phủ nhận, người tuổi Mùi vốn có tài năng và điểm mạnh riêng. Bạn biết cách làm thế nào để công việc đạt được hiệu quả tối đa, song đó không phải là lý do để bạn trở nên kiêu ngạo, bỏ ngoài tai mọi lời góp ý của người khác. 
 
Khi nhận lời đánh giá của người khác, chính thái độ dửng dưng, coi thường của bạn sẽ là nguyên nhân khiến các mối quan hệ xã giao dễ dàng xảy ra mâu thuẫn.

Người góp ý cho mình là người muốn tốt cho mình, chính vì vậy, dù có không đồng tình đi chăng nữa, bạn cũng nên tỏ thái độ tôn trọng và bày tỏ quan điểm của mình một cách thích hợp.
 
Cái tôi cá nhân quá mạnh mẽ cũng sẽ đẩy bạn vào nhiều tranh chấp, thị phi không đáng có. Bạn không nên coi mình là trung tâm của vũ trụ, buộc người khác phải nghe theo sự sắp đặt của mình.

Nếu muốn quan điểm của mình có sức thuyết phục hơn, bạn cần phải chú ý đến cách diễn đạt và trình bày vấn đề của mình. Xem thêm: Cách 12 con giáp gây thiện cảm nơi công sở.
 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Mùi, Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới cho thấy bạn là người có tầm nhìn xa trong rộng, song đừng để sự tự cao tự đại trở thành xiềng xích trói buộc mình, khiến mình khó có thể đạt được cái đích như mong muốn.

Trong quan hệ với đồng nghiệp, bạn cần có cách cư xử hài hòa, đôi khi là “chín bỏ làm mười” để giữ hòa khí, tránh tò mò, tọc mạch vào chuyện của người khác, tốt nhất là hãy làm tốt công việc của mình trước.
 
Với người đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn cũng chớ độc đoán, làm việc mà không để ý đến cảm nhận, suy nghĩ của người khác.

Người làm lãnh đạo cần có uy khiến người khác nghe theo, nhưng cũng cần phải được lòng mọi người, được mọi người nể trọng thì mới có thể là một nhà lãnh đạo thành công.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xin chia buồn với người tuổi Mùi, bởi vận trình tài lộc của bản mệnh khá ảm đạm trong suốt thời điểm cuối năm này. Bạn không những khó kiếm được những bạn hàng, đối tác triển vọng mà khoản tiền lương, tiền thưởng nóng cũng không được bằng khoảng thời gian trước đó.

Đồng thời, bạn cũng sẽ phải chi tiêu cho rất nhiều khoản khác nhau, khiến túi tiền cạn kiệt nhanh chóng.
 
Cục diện Tương Xung cảnh báo bản mệnh có khả năng sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền bạc để giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là hàng xóm láng giềng.

Nếu không cẩn thận khi bắt tay vào làm việc, đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, bạn cũng dễ vướng mắc sai sót, phải bỏ tiền túi ra để xử lý lỗi lầm.
 
Thời điểm này cần tránh các hoạt động tranh chấp, thị phi, kiện cáo kẻo xôi hỏng bỏng không, vừa mất tiền lại vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Có vấn đề gì xảy ra, đôi bên tốt nhất nên bình tĩnh tìm cách hòa giải với nhau, chớ nên nóng nảy tự cho rằng mình là đúng, thậm chí “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”, gây ra những hậu quả đáng tiếc.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh hay buôn bán nên chú ý vào các mối làm ăn nhỏ, tiến những bước chậm nhưng chắc chắn tránh được thất thoát. Chớ nên vội vàng chạy theo những mối làm ăn lớn, vượt qua khả năng của mình.

Nếu có trục trặc, bạn nên kịp thời nhờ đến sự giúp đỡ của người khác, chớ nên yên lặng tự tìm cách khắc phục kẻo sai càng thêm sai.
 
Bên cạnh đó, Đại Hao cũng cảnh báo bạn nên chú ý hơn trong việc chi tiêu. Thời điểm đồng ra đồng vào khan hiếm thế này, bạn chỉ nên mua những đồ dùng thật sự cần thiết, không nên chạy theo xu thế của thị trường.

Đồng thời, chớ nên nhẹ dạ cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác để đầu tư vào những nơi không đáng tin cậy, cuối cùng để tiền bạc “đội nón ra đi”. Bạn có biết mình là con giáp càng hiền lành càng giàu sang?
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Mùi, đường tình duyên của người tuổi Mùi vô cùng trắc trở trong khoảng thời gian này, thậm chí có những người phải đối diện với những nguy cơ lớn chưa từng có trước đây.
 
Sửu Mùi tương xung cảnh báo bạn chớ nên đặt cái “tôi” cá nhân lên quá cao, ép buộc người khác phải nghe theo ý mình. Bạn cũng chớ nên nói những lời thiếu suy nghĩ, gây tổn thương sâu sắc cho nửa kia.

Mỗi khi có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra, bạn nên kìm chế sự nóng giận của mình, tốt nhất là đợi đến khi cả hai bình tĩnh lại rồi hãy tiếp tục thảo luận vấn đề.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, con giáp này cần chú ý giữ mình. Ngoài xã hội, bạn có thể nhận được sự rào đón, chiều chuộng của nhiều đối tượng khác giới, nhưng nếu đã lập gia đình thì đó đều là đào hoa xấu, có khả năng gây tổn hại đến hạnh phúc của gia đình.

Bạn nên giữ khoảng cách hợp lý với mọi người, không nên có tư tưởng ngoại tình, càng không nên buông thả bản thân.
 
Ngũ hành tương hình khiến người còn độc thân cũng thường xuyên sống trong thế giới của riêng mình. Bạn không muốn mở lòng với ai vì cho rằng tình yêu là gánh nặng, bạn muốn tập trung cho nhiều phương diện khác của cuộc sống hơn.

Bên cạnh đó, một số người được nhiều vệ tinh vây quanh cũng không nên vội vàng đưa ra quyết định đến với một ai đó. Bạn cần thời gian để trò chuyện, tìm hiểu đối phương nhiều hơn, từ đó xác định được ai là người thật lòng với mình.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Theo tử vi, nhiều vấn đề gặp phải trong cuộc sống và sự nghiệp khiến người tuổi Mùi luôn ở vào trạng thái căng thẳng hoặc buồn bã, thất vọng.
 
Đừng để những suy nghĩ tiêu cực kéo theo nhiều vấn đề về sức khỏe. Trước hết, bạn hãy tập cho mình nghĩ về những điều lạc quan, tích cực hơn để có động lực vượt qua khó khăn.
 
Bên cạnh việc thay đổi suy nghĩ, bạn cũng nhớ chú ý rèn luyện sức khỏe và sinh hoạt điều độ, bởi chỉ khi cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có đầu óc minh mẫn, có đủ sức để vượt qua sóng gió.
 
Dù có gặp phải thất bại, bạn cũng chớ suy sụp, bạn cần coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân, học tập được thêm những kinh nghiệm quý báu để không còn vướng phải sai lầm trong tương lai.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Vướng nhiều sai sót, khó đạt được mục tiêu đã đề ra
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Chớ nên vội vàng đầu tư, suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Mất nhiều thời gian cho công việc, không muốn mở lòng với người khác
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không nên suy nghĩ tiêu cực, gặp khó khăn cũng bình tĩnh giải quyết
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Mối quan hệ xã giao gặp nhiều vấn đề, cần quan tâm đến gia đình hơn.
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X