Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Mão: Suy nghĩ bi quan, đối đầu nghịch cảnh

Thứ Hai, 23/11/2020 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Mão, đây là thời điểm khó khăn với bản mệnh. Bạn cần chuẩn bị tinh thần để vượt qua, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Cuối năm không phải là một thời điểm dễ dàng đối với người tuổi Mão trên nhiều phương diện. Bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn, đặc biệt là khi bắt tay vào công việc thì không nên lơ là, chểnh mảng, tránh những sai lầm không đáng có.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dưới sự ảnh hưởng của sao Bệnh, bản mệnh khó đạt được kết quả mĩ mãn như mong muốn. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không muốn cố gắng, thậm chí nảy sinh suy nghĩ “được đến đâu hay đến đấy”.

Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Mão, suy nghĩ này rất dễ biến bạn trở thành người tụt hậu, tự tạo thời cơ cho người khác vượt qua mình.

Thêm vào đó, Thiên Quan cũng là dấu hiệu không tích cực, bạn chớ nên nóng nảy, sinh mâu thuẫn với người có quyền cao chức trọng, nếu không người chịu thiệt cũng chỉ có bạn mà thôi.
 
Phương diện tài lộc cũng không có dấu hiệu khả quan trong thời điểm này. Bạn thường khó nắm bắt được các cơ hội làm giàu, thậm chí còn phải tốn tiền thêm cho các hoạt động xã giao hoặc sức khỏe.

Vì thế, thời điểm này tốt nhất là bạn phát triển điểm mạnh của mình, hạn chế mở rộng quy mô kinh doanh, cẩn thận trong từng đường đi nước bước, đặc biệt là khi đưa ra những quyết định quan trọng.
 
Phương diện tình cảm cũng không có biến chuyển tích cực trong tháng 12, thậm chí quan hệ của một số cặp đôi còn có dấu hiệu xấu đi. Những áp lực cuộc sống mang lại khiến bạn thường bất cẩn trút giận lên đầu người ấy.

Khi đã ý thức được sai lầm của mình thì bạn nên chủ động nhận sai, hạ cái “tôi” của mình xuống. Nếu cứ kiêu ngạo như hiện tại, bạn dễ tự tay phá hoại hạnh phúc do chính mình gây dựng từ trước đó.
 
Tình hình sức khỏe không khả quan, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi kéo dài nên không có hứng thú vào bất cứ công việc gì. Bạn nên chú ý thăm khám thường xuyên, rèn luyện thể chất để bước qua giai đoạn này.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Mão, người tuổi Mão phải đối diện với nhiều vấn đề không như ý xảy ra trong công việc của mình.

Do đó, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, luôn bình tĩnh, suy nghĩ tích cực khi giải quyết vấn đề, tránh để những hành động nông nổi, nóng vội của mình gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cá nhân, để kẻ tiểu nhân thừa cơ lợi dụng.
 
Thiên Quan khuyên bạn nên tránh những mối liên quan quá mật thiết với quan lại trong chính quyền, nhất là với những người xấu bụng, tránh để các mối quan hệ này gây ảnh hưởng đến sự phát triển của mình trong tương lai.

Nếu muốn vươn lên vị trí cao hơn, bạn nên cố gắng dựa vào sức của chính mình chứ không nên phụ thuộc vào người khác.
 
Thiên Cẩu hung tinh cũng cảnh báo bạn chớ nên nảy sinh tranh chấp với cấp trên của mình.

Dù có nóng nảy đến mấy thì bạn cũng nên kiềm chế bản tính của mình. Muốn thảo luận đi đến kết quả tốt đẹp thì song phương đều cần phải bình tĩnh, trình bày vấn đề rõ ràng mạch lạc, đồng thời thiện chí khi lắng nghe ý kiến của người khác.
 
Sao Bệnh cho thấy một số người phải bôn ba vất vả trong thời điểm cuối năm này, tuy nhiên kết quả chưa chắc đã được như ý muốn. Bạn chớ nên thất vọng, buồn rầu, hãy nhìn vào những mặt tích cực của vấn đề để tiếp tục cố gắng, còn nếu bỏ cuộc thì bạn sẽ hoàn toàn chẳng thu nhận được điều gì.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú trọng việc phát triển các mối quan hệ xã giao của mình, không nên sống một mình trong thế giới cá nhân. Mối quan hệ rộng rãi sẽ có nhiều tác dụng khi bạn đối diện với khó khăn, thách thức.

Tả Phù cho thấy có thể khi bạn gặp nhiều điều không nhưng ý muốn nhất, có quý nhân xuất hiện sẽ giúp bạn xác định đường đi nước bước để vượt qua khó khăn, thậm chí là chuyển bại thành thắng. Bạn có biết mình là con giáp được Thần Phật che chở?
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Cuối năm nhưng tình hình tài chính của người tuổi Mão không được như ý muốn, thậm chí bạn còn phải dùng tiền của bản thân mình để giải quyết những khó khăn trước mắt cho êm đẹp.
 
Người làm công ăn lương nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng gây ra sai lầm đáng tiếc. Nếu để mắc phải sai lầm, có thể bạn sẽ bị trừ lương, trừ thưởng, gây ảnh hưởng lớn đến túi tiền của mình.

Còn nếu vẫn luôn cố gắng làm việc, hạn chế được sai sót thì Tả Phù vẫn sẽ giúp bạn đạt được thành quả mà bạn xứng đáng được hưởng.
 
Người làm ăn kinh doanh nên cố gắng làm việc dựa vào sức của chính mình, không nên dính líu đến những mối làm ăn bất chính kẻo khi mọi việc đổ bể, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.
 
Thời điểm này, bạn nên tránh đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng. Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cho thấy tinh thần mệt mỏi, thiếu tập trung dễ khiến bạn đưa ra những quyết sách thiếu chính xác, không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể.
 
Tình trạng sức khỏe xuống dốc cũng khiến bạn tốn thêm một khoản tiền kha khá để chạy chữa. Bạn cần phải có cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm để dự phòng tiền cho những trường hợp bất ngờ như ốm đau, thuốc men…
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tình duyên của người tuổi Mão khá ảm đạm trong khoảng thời gian này, cho dù bạn vẫn còn độc thân hay đang có đôi có cặp.

Có thể cái “tôi” quá cao khiến bạn không thể là người xuống nước trước trong mỗi lần cãi cọ, mâu thuẫn. Nếu cả hai người đều không ai chịu nhường ai thì mối quan hệ sẽ xấu đi một cách nhanh chóng.
 
Bạn chớ nên đổ những áp lực, căng thẳng mà mình phải gánh chịu ngoài xã hội lên đầu người ấy. Thay vì việc cáu bẳn, nóng giận thì bạn hãy chủ động chia sẻ, tâm sự với người ấy, rất có thể nửa kia sẽ đưa ra cho bạn những kiến nghị phù hợp, giải quyết những khó khăn, vướng mắc.
 
Các cặp vợ chồng dễ gặp vướng mắc trong tình cảm. Có thể đang có một hiểu lầm xảy ra giữa hai người nhưng chẳng ai muốn giải thích cả. Nếu không có một người chủ động thì hiểu lầm sẽ ngày một lớn dần. Đừng để điều đó trở thành nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.
 
Người độc thân trở thành con giáp khó hòa nhập, thường xuyên sống trong thế giới riêng của mình, tự mình gánh vác những khó khăn, vất vả chứ không muốn cho người khác cơ hội san sẻ với mình.

Dường như bạn quá độc lập trong suy nghĩ nên thường tạo cảm giác xa cách cho người đối diện. Tháng này, bạn bận rộn với công việc của mình nên khó có thể tìm được nửa kia.

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe là một trong những vấn đề mà người tuổi Mão cần phải lưu ý trong tháng này. Dưới sự ảnh hưởng của sao Bệnh, bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, lo âu, cộng với sự vất vả, bôn ba trong công việc khiến sức khỏe của bạn giảm sút nhanh chóng.

Nếu muốn tránh khỏi tình trạng thân thể suy nhược, trước hết bạn cần phải suy nghĩ tích cực hơn, chớ nên oán trách bản thân, oán trách cuộc sống bất công với mình.

Thay vì giữ những suy nghĩ tiêu cực như vậy, bạn nên tâm sự với người đáng tin cậy, đồng thời chuyển hướng suy nghĩ sang những hoạt động như thể dục, thể thao, giải trí…
 
Một số người dễ mắc phải bệnh vặt cần chú ý đến việc ăn mặc, đi lại, đặc biệt là vào những khi thay đổi thời tiết. Bệnh vặt có thể không nặng nhưng thường kéo dài, khiến bạn cảm thấy uể oải, không phấn chấn, không thích làm việc, tác động không tốt đến sinh hoạt và sự nghiệp của bạn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

  
cam nang vuong van thang 12
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tránh tranh chấp, kiện tụng trong công việc, không nên nóng nảy
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nên mở rộng mối quan hệ và nhận sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh
 
- Quý nhân: Tuất, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

3. Ất Mão (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Không nên vội vàng đưa ra các kế hoạch đầu tư, hạn chế thua lỗ
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên ảm đạm, vợ chồng dễ tranh cãi vì nhiều vấn đề cuộc sống
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe suy giảm, tinh thần sa sút, không có hứng thú làm việc
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X