Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Hợi: Cố gắng hết mình, nắm chắc thành công

Thứ Sáu, 27/11/2020 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Hợi, bạn đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực khiến nhiều người ngưỡng mộ, chủ yếu là bởi bạn đã cố gắng dựa vào sức của chính mình, còn may mắn chỉ là một trong những yếu tố thúc đẩy mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Tháng cuối cùng của năm 2020 có thể gọi là tháng gặt hái thành quả của người tuổi Hợi. Bạn đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực khiến nhiều người ngưỡng mộ, chủ yếu là bởi bạn đã cố gắng dựa vào sức của chính mình, còn may mắn chỉ là một trong những yếu tố thúc đẩy mà thôi.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hội cho thấy bạn làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi.

Các mối quan hệ xã giao xây dựng từ trước đó giúp bạn tiếp cận được với nhiều cơ hội đáng quý, đồng thời, nếu có gặp phải khó khăn, bạn cũng không hề đơn độc, bởi mọi người luôn sẵn sàng cổ vũ, động viên và cho bạn sức mạnh.

Nguyệt Lệnh lâm Thai cho thấy bạn đang ôm những khát vọng cao xa, nên nhớ rằng càng cố gắng bao nhiêu, bây giờ càng vất vả bao nhiêu thì tương lai càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn tỏ ra là một người nhanh nhẹ, hoạt bát, sẵn sàng xông pha để đạt được lợi ích mà mình mong muốn. Nhiều cơ hội phát tài, phát lộc xuất hiện trước mặt bạn, và điều mà bạn cần làm chính là nhanh tay nắm bắt thời cơ thuộc về mình.

Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Hợi, cuối năm có thể bạn sẽ phải bôn ba khá nhiều để chiều lòng khách hàng, nhưng đó là yếu tố cần thiết nếu như bạn muốn làm giàu.
 
Rất tiếc là trên phương diện tình cảm, bản mệnh lại không đón nhận được những tín hiểu tích cực. Có thể là bạn đang quá bận rộn với việc làm giàu nên không có nhiều thời gian để quan tâm đến nửa kia hoặc gia đình mình.

Chẳng ai có thể làm hoàn hảo mọi thứ cùng một lúc, song bạn cũng nên sắp xếp thời gian để có thể cân đối mọi việc, như vậy sẽ tốt hơn với chính bản thân bạn và tất cả mọi người.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Một trong những phương diện đạt được thành tích xuất sắc nhất của người tuổi Hợi chính là sự nghiệp.

Thời điểm cuối năm âm lịch này, bạn được tận hưởng thành quả mà mình đã bỏ ra trong suốt một năm vừa qua, đồng thời còn được tiếp xúc với những cơ hội thích hợp để khẳng định điểm mạnh của mình, tạo điều kiện để được thăng chức, tăng lương.
 
Tam Hội tác động tích cực giúp cho các mối quan hệ xã giao của bản mệnh đều phát triển thuận lợi. Bên cạnh việc nhận được sự ủng hộ, yêu mến của mọi người, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Quý nhân sẽ chỉ ra cho bạn những định hướng đúng đắn cho tương lai.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thai cho thấy bạn là người luôn nhiệt tình trong công việc, ham thích tìm tòi, nghiên cứu. Nhờ tinh thần ấy mà bạn nhanh chóng tiếp thu được kiến thức, sẵn sàng đối diện với thử thách để bứt phá vươn lên.

Tuy nhiên, bạn cần phải kiên định với mục tiêu của mình, không nên nhẹ dạ cả tin, không nên ham vui, bỏ dở công việc giữa chừng.
 
Các cát tinh Nguyệt Mã và Thiên Vu cũng đem đến không ít may mắn cho người tuổi Hợi, quan trọng là bạn phải nhạy bén nắm bắt thì sẽ đạt được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đặc biệt với người đang theo đuổi con đường công danh thì đây là những cơ hội quý mà bạn không thể bỏ qua. Cuối năm chính là cơ hội để bạn bứt phá vươn lên.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Hợi, tài lộc của bản mệnh có những bước phát triển đáng mừng. Bạn có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn mà chính bạn cũng không ngờ tới, vì thế dù có vất vả cũng hãy không ngừng cố gắng, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.
 
Nhờ có quý nhân Tam Hội giúp đỡ, bạn tiếp xúc được với nhiều khách hàng, đối tác có triển vọng. Đôi bên hợp tác tốt đẹp nên lợi nhuận tăng gấp nhiều lần cũng không phải là điều khó tưởng tượng.

Không chỉ ở thời điểm hiện tại mà tương lai, bạn cũng nên giữ quan hệ với họ để đôi bên tiếp tục cùng phát triển.
 
Dịch Mã cho thấy bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều trong lúc này, đặc biệt là với những ai làm nghề kinh doanh, buôn bán hoặc bất động sản, vận tải đường dài.

Bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, thậm chí phải luôn chân luôn tay làm việc, song đồng lương và tiền thưởng chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng mỗi ngày.
 
Bản mệnh vốn là người thông minh, nhanh trí, vì thế bạn còn có thể tự tìm ra những hướng phát triển mới mẻ cho mình hoặc công ty, doanh nghiệp của mình.

Có thể hiện tại bạn chưa thu được mức lợi nhuận quá lớn, nhưng điều đó hoàn toàn khả thi trong tương lai, chỉ cần bạn kiên định với con đường mà mình đã chọn mà thôi.

Xem thêm: 12 con giáp thành công năm bao nhiêu tuổi?
 
Người làm công ăn lương cũng nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng với công sức lao động của mình. Thậm chí có một số người được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, giúp cải thiện cuộc sống không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Ít ai có thể đạt được tất cả mọi điều trong cuộc sống, người tuổi Hợi cũng vậy. Nếu sự nghiệp, tài lộc của bạn đều có bước phát triển đáng mừng thì tình duyên lại ngược lại. Bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm đến vấn đề này.
 
Những người đã lập gia đình dường như đang quá bận rộn với sự nghiệp của bản thân nên không có nhiều thời gian quan tâm đến các thành viên trong nhà, khiến tình cảm đôi bên có phần lạnh nhạt.

Trên thực tế, dù một ngày đi làm có vất vả đến mấy, đến khi về nhà, bạn vẫn nên trò chuyện, hỏi han mọi người. Những lời hỏi han tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng gắn kết tình cảm lớn đến không ngờ.
 
Người đang độc thân dường như thích đắm chìm trong thế giới cá nhân hơn là mở lòng, đón nhận một người khác bước vào thế giới của mình. Dù có nhân duyên khá tốt nhưng bạn lại không dành tình cảm cho bất cứ ai. Bạn là con giáp khó hòa nhập.

Trước khi đưa ra lời từ chối phũ phàng cho người khác, bạn nên cho đôi bên ít nhất một cơ hội thử trò chuyện với nhau trước đã. Biết đâu đó lại là người sẽ đi cùng với bạn đến cuối con đường thì sao?
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi khá ổn định trong suốt tháng này. Nhiều tin mừng liên tiếp xuất hiện khiến cho bạn cảm thấy mình luôn tràn trề sức sống, đầy động lực để bắt đầu một ngày mới. Những người có bệnh dường như cũng thấy khỏe ra khi được đón nhận nhiều tin vui.
 
Hãy chú ý rèn luyện sức khỏe để có một cơ thể năng động và khỏe mạnh, có chế độ sinh hoạt khoa học và ăn uống hợp lý. Cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn thực hiện công việc tốt hơn, đồng thời cũng giảm bớt rất nhiều lo âu và gánh nặng trong cuộc sống.
 
Khi di chuyển đường xa, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo, không nên làm việc khi cơ thể đã quá mệt mỏi để tránh những chuyện bất trắc có thể xảy ra. Việc kiếm tiền và thăng tiến đúng là quan trọng thật, nhưng điều đó không đủ để đánh đổi cho sức khỏe của bạn đâu.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Đạt nhiều thành tích trong công việc, luôn cố gắng hết sức mình
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Quý nhân phù trợ, làm công việc gì cũng gặp nhiều thuận lợi
 
- Quý nhân: Dần, Tý
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc tăng tiến, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu
 
- Quý nhân: Sửu, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nên dành nhiều thời gian hơn đến quan tâm đến chuyện tình cảm.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xám, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nên mở lòng hơn với mọi người, cho người khác cơ hội.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, cà phê
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X