Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Dậu: Sự nghiệp bội thu, tình yêu chan chứa

Thứ Năm, 26/11/2020 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Dậu, đây là khoảng thời gian ngập tràn may mắn đối với bản mệnh. Bạn có thể đạt được nhiều thành tựu đáng mơ ước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Người tuổi Dậu đón một tháng cuối năm 2020 âm lịch ngập tràn may mắn. Bạn có thể đạt được nhiều thành tích trên nhiều phương diện của cuộc sống, xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian dài vừa qua.
 
Dưới sự phù trợ của Tam Hợp, công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi, dù là người làm trên lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Người đang thi cử, học hành cũng thu được kết quả đáng mừng.

Thêm vào đó, mối quan hệ xã giao thuận lợi cũng giúp bạn thực hiện mọi việc dễ dàng hơn, dù gặp khó khăn cũng có nhiều người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Nguyệt Lệnh Trường Sinh cũng góp phần thúc đẩy, giúp bạn tìm được cơ hội thể hiện tài hoa của mình.
 
Phương diện tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu tích cực, nhất là khi bản mệnh được Thực Thần chiếu mệnh.

Người kiếm được bội thu nhất trong khoảng thời gian này là những người làm nghề tự do. Bạn nhận được khoản tiền lời lãi từ kinh doanh, hợp tác nhiều hơn cả dự tính.

Bản mệnh có thể nhận thấy rằng chỉ cần tin tưởng vào bản thân, kiên định với định hướng của mình thì chắc chắn sẽ đạt được thành công đáng mong chờ.
 
Ngũ hành tương sinh cũng là điểm sáng trong tình duyên của người tuổi Dậu. Dù đã lập gia đình hay chưa, bạn cũng được tận hưởng niềm hạnh phúc thuộc về riêng mình.

Người còn độc thân biết được điều mình thực sự mong muốn là gì nên đưa ra được những quyết định chính xác trong chuyện tình cảm. Người đã lập gia đình biết quý trọng nửa kia, trân trọng từng phút giây ở bên những người thân yêu nhất của mình.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Dậu, sự nghiệp của người tuổi Dậu có những bước phát triển vượt bậc, thời điểm cuối năm này, bạn có thể hoàn thành xuất sắc những mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó.

Với sự thông minh và tài hoa của mình, bạn có thể bình tĩnh khắc phục khó khăn, thậm chí mở ra hướng đi mới, giúp giải quyết công việc nhanh chóng hơn, khiến mọi người đều thán phục.
 
Người có vị thế cao phát huy được tài chỉ huy, lãnh đạo của mình, không chỉ khiến cho cấp dưới tin phục, cấp trên tin cậy, mà còn tạo thiện cảm cho nhiều người. Con đường thăng tiến của bạn hiện đang rất bằng phẳng, chỉ cần giữ vững phong độ thì tương lai ắt sẽ còn tiến xa hơn nữa.
 
Thời điểm này, người theo con đường học hành, thi cử, nghiên cứu cũng gặt hái được thành quả tương xứng với công sức mà mình đã bỏ ra. Bạn nên coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 
Nguyệt Lệnh Trường Sinh cho bạn nhiều thời cơ để thể hiện điểm mạnh của mình, nếu biết nắm bắt đúng lúc, bạn ắt hẳn chạm được vào cơ hội thăng quan, tiến chức, được nhiều người ngưỡng mộ.

Các mối quan hệ xã giao rộng rãi càng là yếu tố thuận lợi giúp bạn đạt được điều đó dễ dàng hơn.
 
Tuy nhiên, dù sự nghiệp tiến triển thuận lợi thế nào, bạn cũng chớ nảy sinh thái độ kiêu ngạo và lơ là. Xem thêm: Cách 12 con giáp gây thiện cảm nơi công sở.

Ngũ Quỷ cho thấy vẫn còn có kẻ tiểu nhân rình rập xung quanh bạn, ghen ghét với thành tích mà bạn đã đạt được, đồng thời tìm mọi cơ hội để hạ bệ bạn. Đừng chủ quan, tạo thời cơ cho những kẻ như vậy lợi dụng nhé.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Chuyện làm ăn của người tuổi Dậu phát triển trong tháng 12 âm lịch này. Tam Hợp thúc đẩy khiến mọi việc đều tiến triển nhanh chóng, giúp bản mệnh gặt hái được thành quả dù không phải cố gắng quá nhiều. 
 
Thời điểm này, bạn thích hợp để kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh. Quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cơ hội đầu tư, buôn bán có giá trị, đem về lợi nhuận không nhỏ cho chính bản thân, cho doanh nghiệp.
 
Tuy nhiên, trong quá trình xã giao, bạn cũng cần phải cẩn trọng hơn khi nói năng, hành xử. Đôi khi, những câu nói hoặc hành động vô tình khi cao hứng, nóng giận của bạn sẽ gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ lúc nào không biết. 
 
Nguyệt Lệnh Trường Sinh cũng góp phần giúp bạn xây dựng quan hệ làm ăn. Những ưu điểm nổi bật của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của đối tác, những người có chức có quyền hoặc cấp trên.

Đây chính là cơ hội để bạn thăng quan tiến chức, đẩy mạnh làm ăn, mở rộng thị trường. Xem thêm: 12 con giáp thành công năm bao nhiêu tuổi?
 
Thực Thần cũng mang lại nhiều cơ hội cho người làm nghề tự do. Chỉ cần bạn có niềm tin vào bản thân mình, kiên định đi theo con đường mà mình đã chọn, nhanh nhạy trong việc nắm bắt thời cuộc thì chắc chắn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tương ứng với những gì mà mình đã bỏ ra.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Dậu thấy rằng tình duyên của bản mệnh về cơ bản là tốt trong khoảng thời gian này. Mối quan hệ xã giao rộng rãi do Tam Hợp mang lại giúp bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ các đối tượng khác giới triển vọng.
 
Người còn độc thân đang dần hiểu ra điều mình thực sự mong muốn trong cuộc sống, trong một mối quan hệ là gì. Bạn có thể đưa ra được những quyết định chính xác trong việc lựa chọn nửa kia của mình.

Đồng thời, bạn cũng biết cách tận hưởng cuộc sống của mình, không để tâm trạng của bản thân bị ảnh hưởng quá nhiều bởi lời bàn ra tán vào của người khác.
 
Người đã lập gia đình biết quý trọng những gì mà mình đang có, chính vì vậy mà bạn biết sắp xếp công việc, dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình.

Mối quan hệ vợ chồng về cơ bản là tốt đẹp, bạn có thể tìm cơ hội phù hợp để hâm nóng tình cảm đôi bên, giúp cả hai lại có thêm những kỉ niệm đẹp.
 
Tuy nhiên, trong các mối quan hệ xã giao, bạn cần chú ý giữ khoảng cách với người khác, bởi dù bạn hoàn toàn trong sạch thì bạn vẫn có thể rơi vào những tình huống “tình ngay lý gian” khó có thể giải thích.

Đừng để những kẻ tiểu nhân do Ngũ Quỷ mang tới tìm được sơ hở và thời cơ để hạ bệ bạn.


TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE


Về cơ bản, tình trạng sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tương đối tốt trong khoảng thời gian này. Mọi việc tiến triển thuận lợi giúp bạn luôn có tinh thần vui vẻ và phấn chấn, giúp sức khỏe có sự cải thiện đáng kể.

 
Thời điểm cuối năm bận rộn, bạn vẫn cần phải chú ý sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi khoa học. Chớ nên cố gắng quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, thậm chí đổ bệnh.

Người cao tuổi chú ý làm việc phù hợp với sức của mình, nếu không Ngũ Quỷ sẽ gây ra những tác động xấu bất ngờ, khiến sức khỏe của bản mệnh suy giảm.
 
Bên cạnh việc sinh hoạt điều độ, hãy chú ý rèn luyện thể dục thể thao, hạn chế tiệc tùng, ăn đồ ăn cay nóng hoặc có nhiều dầu mỡ, gây hại cho dạ dày. Hãy quan tâm đến sức khỏe, bởi có sức khỏe thì bạn mới hăng hái, nhiệt tình bắt tay vào mọi việc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần phấn chấn, công việc thuận lợi, đạt được kết quả cao
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Thích hợp làm ăn, kí kết hợp đồng, hãy nắm bắt cơ hội
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần phấn chấn, công việc có nhiều tiến triển đáng kể
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nhận được sự quan tâm của nhiều người, nên mở rộng mối quan hệ
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, bạc
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng quan tâm đến nhau, có thể cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp.
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Tuất, Dậu
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X