Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Dần: Thường xuyên do dự, bỏ lỡ thời cơ

Thứ Sáu, 20/11/2020 13:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Dần, bản mệnh thường xuyên chần chừ, do dự, không tự tin nên dễ bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc xuất hiện trong công việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
tong quan tu vi thang 12
 
Người tuổi Dần không có được những biến chuyển rõ rệt trong khoảng thời gian này, chủ yếu là vì bạn thường xuyên do dự, thiếu quyết đoán.

Trước khi bắt tay vào thực hiện công việc gì, bạn luôn lo lắng mình sẽ thất bại, mình sẽ không làm tốt được nên dễ bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc.
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn thích tự lo công việc của mình, không muốn người khác can thiệp nên thành ra cứng nhắc. Nguyệt Lệnh lâm Tử cho thấy ít dấu hiệu tươi sáng ở khoảng thời gian này.

Đôi khi, bạn suy nghĩ quá nhiều, cân nhắc quá nhiều nên thành ra chậm chân hơn người khác. Cuối năm vốn là một thời điểm rất bận rộn nhưng dường như bạn không dồn hết tâm huyết vào sự nghiệp của mình.
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động gì đáng kể. Bạn chủ yếu vẫn duy trì mối quan hệ với những khách hàng, đối tác hoặc hạng mục đầu tư trước đó. Tiền có đồng ra đồng vào nhưng không thực sự dư dả.

Người làm công ăn lương cũng có được một khoản tiền lương, tiền thưởng ổn định nhưng không đột phá. Nếu muốn cải thiện tình trạng trên, chính bản thân bạn cần phải chủ động hơn trong việc nhận trách nhiệm, đối diện với thử thách.
 
Chuyện tình cảm tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn giải quyết các mối quan hệ của mình. Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh cho thấy khoảng thời gian này, bạn luôn nhận được sự chú ý của bạn bè khác giới.

Nếu còn độc thân, bạn nên chú ý lựa chọn người thật lòng với mình, không nên quan trọng vẻ ngoài; còn nếu đã lập gia đình hoặc tìm được nửa kia, bạn nên giữ khoảng cách với những người khác.
 
Tình hình sức khỏe không được khả quan trong khoảng thời gian này. Bạn cần chú ý giữ gìn mới có thể đón một năm mới may mắn và hạnh phúc.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Dần, sự nghiệp của bản mệnh khá trầm lắng trong khoảng thời gian cuối năm này.

Trong khi mọi người đều đang cố gắng hết sức mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cũng như gây ấn tượng với ban lãnh đạo thì bạn lại thường xuyên chần chừ, do dự.
 
Chính sự thiếu quyết đoán, thiếu tinh thần tích cực ấy khiến bạn khó đạt được mục tiêu đã đề ra. Người làm công ăn lương thường chỉ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chứ không đặt ra mục tiêu cao xa.

Bạn thường không tập trung cho công việc, ngược lại thường xuyên có những suy nghĩ đa sầu đa cảm, đôi khi suy nghĩ quá nhiều lại thành ra lo lắng không đâu, không dám chấp nhận thử thách.
 
Người đi theo con đường công danh sự nghiệp có Chính Quan chiếu mệnh nên về cơ bản là vẫn yên bình. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nghiêm túc, có đầu có đuôi nên luôn nhận được sự đánh giá cao của ban lãnh đạo.

Song, bạn vẫn khó nắm bắt được cơ hội để có thể thăng chức, tăng lương trong thời điểm cuối năm này.
 
Để cải thiện tình trạng trên, tuổi Dần cần phải chấn chỉnh tinh thần của mình. Bạn vốn là con giáp tự tin, là một người thông minh và có tài, vì vậy bạn không nhất thiết phải lo lắng quá nhiều về những gì chưa xảy ra.

Bạn cũng cần phải rèn luyện khả năng ứng biến, vững vàng trước những thử thách xuất hiện trong công việc. Đặc biệt là người trẻ tuổi, nếu cứ rụt rè sợ hãi thì rất khó đạt được bước thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Vận trình tài lộc của con giáp này không có biến động gì đáng kể trong tháng 12/2020 âm lịch. Nếu không nhiệt tình trong công việc, nhanh chóng nắm bắt cơ hội thì khó có cơ hội cải thiện cuộc sống.
 
Người làm kinh doanh dễ chậm chân so với đối thủ, đôi khi để lỡ cơ hội làm ăn một cách đáng tiếc. Thời điểm này, bạn nên phát huy thế mạnh của mình nếu muốn kiếm được một khoản kha khá cải thiện đời sống gia đình vào dịp cuối năm. 
 
Đối với người làm công ăn lương, bạn vẫn có cơ hội nhận được tiền lương, tiền thưởng vào dịp cuối năm, nhưng có thể số tiền đó không được như kỳ vọng của bạn.

Điều này nhắc nhở bạn hãy cố gắng hơn vào thời gian sau đó, chứng đừng nên lấy đó làm chán nản, nảy sinh những suy nghĩ bi quan, thậm chí là từ bỏ sự cố gắng.
 
Với những người có công việc tay trái, theo tử vi, càng cố gắng bao nhiêu thì bạn càng được hưởng lợi nhiều bấy nhiêu, vì thế nếu muốn cải thiện tình hình tài chính thì bạn không nên sợ vất vả.

Bên cạnh đó, nếu muốn có tiền tiêu dư dả thì bạn không nên chi tiêu một cách hoang phí. Dịp cuối năm ai cũng có nhu cầu mua sắm, nhưng bạn không nên vì thế mà mua bán thả phanh, không có kế hoạch.
 
Thời điểm này, dưới ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh, sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản tiền vào việc khám chữa, thuốc men. Muốn tiết kiệm tiền thì bạn nên có tinh thần giữ gìn sức khỏe cho mình.
 
phi tinh thang 12
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi tháng 12/2020 âm lịch tuổi Dần, chuyện tình cảm của bạn có tốt và có xấu trong tháng này, bạn cần phải có cách xử lý các mối quan hệ xã hội của mình thật khéo léo thì mới có thể đạt được những kết quả như ý muốn.
 
Bách Việt là cát tinh chủ về đào hoa xuất hiện chứng tỏ bạn thường xuyên nhận được những lời hỏi han, quan tâm đến từ bạn bè khác giới. Đây chính là cơ hội để những người còn độc thân thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng.
 
Tuy nhiên, bạn không nên đến với ai một cách quá nhanh chóng, nhất là khi bạn mới chỉ nhìn vào vẻ ngoài của đối phương. Nữ mệnh đừng biến mình thành con giáp dễ vướng lưới tình của bad boy nhé.

Muốn tình cảm của mình có thể duy trì lâu dài, bạn cần tinh ý để quan sát và nhận ra ai là người thực lòng với mình, còn ai là người chỉ muốn vui chơi qua đường, có thể đem lại nhiều tổn thương cho mình trong tương lai.
 
Với người đã lập gia đình hoặc tìm được nửa kia thì sao Bách Việt chưa chắc đã đem lại những tác động tốt.

Nếu biết cách giữ quan hệ vừa phải với mọi người thì bạn dễ được giúp đỡ trong công việc, trong cuộc sống. Song nếu không biết cách giữ khoảng cách đúng đắn thì bạn dễ rơi vào những mối quan hệ phức tạp, ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp và quan trọng nhất là hạnh phúc gia đình.
 

TỬ VI THÁNG 12/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được khả quan trong tháng này, chủ yếu là do bạn phải chịu tác động tiêu cực từ Thiên Nguyệt hung tinh.
 
Thời điểm này, dù không phải đối diện với những khó khăn, thử thách quá lớn lao nhưng bản mệnh vẫn thường xuyên ưu tư, phiền muộn, thậm chí là tự trách móc bản thân.

Những suy nghĩ tiêu cực ấy chỉ khiến bạn ngày càng mệt mỏi chứ không đem lại tác dụng nào thực tế cho cuộc sống, trong công việc.
 
Vì thế, nếu có tâm sự thì bạn không nên giấu mãi trong lòng, tạo ra những ảnh hưởng bất lợi cho sức khỏe. Hãy tâm sự những điều mình đang nghĩ cho người đáng tin cậy, bạn sẽ được tháo gỡ vướng mắc và có những suy nghĩ tích cực hơn.
 
Cơ thể bạn có thể đưa ra những dấu hiệu cảnh báo, bạn không nên phớt lờ dấu hiệu này. Nếu cần thiết thì hãy đi khám sức khỏe, ngày thường nhớ giữ chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để tránh ốm đau, bệnh tật.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
cam nang vuong van thang 12
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Thiếu hăng hái, nhiệt tình trong công việc, dễ bỏ lỡ thời cơ thể hiện điểm mạnh.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Dành thời gian lập kế hoạch rõ ràng cho tương lai, không nên mơ mộng viển vông.
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Giữ khoảng cách với người khác, quan tâm đến nửa kia
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Quan hệ xã giao thuận lợi, nên biết cách tận dụng cơ hội.
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc bình ổn, không đạt được bước phát triển vượt bậc.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dần, Tị
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X