Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Cơ hội phát tài dành cho tuổi nào khi năm hết Tết đến?

Thứ Ba, 17/12/2019 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp theo âm lịch, đây đã là tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, con giáp nào vẫn còn cơ hội thăng tiến, phát tài phát lộc?
 
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc 
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

Tu vi thang 122019 cua 12 con giap
 
THÁNG 12 - ĐINH SỬU
Dương lịch: 26/12/2019 - 24/1/2020

Can Chi: Ngày Đinh Dậu, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi - Ngày Bính Dần, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi
Thiên can: Đinh Hỏa
Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Ngũ hành tạp loạn
Thái Tuế: Thiên Địa hài hòa, khí tương vượng
 
Xem Lịch vạn niên 2019 để biết chi tiết về ngày tốt xấu trong tháng 12/2019 theo lịch âm.

MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 

1. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI TÝ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Ty am lich
 
Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, có thể thấy rõ dấu hiệu áp lực trong công việc. Thách thức và cơ hội song hành, không giữ được bình tĩnh sẽ nhận lấy thất bại.
 
Tài lộc tăng giảm thất thường. Thu nhập chính vẫn là từ Chính Tài, nên tập trung làm công việc hiện tại, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, lợi bất cập hại. 
 
Tử vi tuổi Tý 2019 cho thấy, trong tháng này, tình cảm nhiều mâu thuẫn, trục trặc. Người độc thân vượng đào hoa sát, thu hút cả những người đã lập gia đình, dẫn đến những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười.
 
Sức khỏe giảm sút vì mất ngủ, căng thẳng tinh thần. Tuổi Tý nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể thao nhiều hơn. Nhất là dân văn phòng, ít vận động là nguyên nhân chính gây ra hàng loạt vấn đề như tăng cân, tích mỡ bụng, đau mỏi vai gáy, nguy cơ nhồi máu cơ tim…

Tử vi tuổi Tý tháng 12/2019 âm lịch: Thách thức và cơ hội song hành
Bước sang tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, tử vi tuổi Tý tháng 12/2019 âm lịch cho thấy áp lực đang đè nặng lên vai của con giáp này, song cũng sẽ vẫn có cơ hội


 

2. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI SỬU THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Suu am lich
 
Xem bói tử vi, tháng đương đầu Thái Tuế, tuổi Sửu phải gồng mình lên trong công việc. Áp lực công việc, tài chính rất lớn, khiến tinh thần luôn căng thẳng, sức khỏe vì thế mà giảm sút trầm trọng. 
 
Tài vận bất ổn, chi nhiều hơn thu, thu chi mất cân đối. Ngoài ra, cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của. 
 
Về tình cảm, vì không có nhiều thời gian dành cho gia đình nên cảm giác gia đình ngày càng xa cách. Đó cũng là nguyên nhân gây ra hàng loạt các cuộc cãi vã giữa các cặp đôi.
  
Tử vi tuổi Sửu tháng 12/2019 âm lịch: Tết cận kề mà lòng nguội lạnh
Theo dõi tử vi tuổi Sửu tháng 12/2019 âm lịch, khoảng thời gian này bản mệnh phải đối đầu với rất nhiều khó khăn, chẳng những trong công việc, tiền bạc mà còn cả tình duyên nữa

3. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI DẦN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Dan am lich
 
Tử vi 2019 tháng Đinh Sửu, cũng là tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, công việc của tuổi Dần suôn sẻ hơn.
 
Các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác… hữu hảo, tạo động lực và nền tảng phấn đấu vững vàng cho bản mệnh. Thời cơ tạo sự đột phá đã đến, chỉ còn chờ sự quyết tâm từ bạn mà thôi.
 
Phương diện tài chính bình ổn, ít biến động. Có điều việc chi tiêu cuối năm phát sinh nhiều, cần quy hoạch ngay từ đầu để không phải lao đao. 
 
Vận trình tình cảm không lý tưởng. Mâu thuẫn, xung đột thường xuyên xảy ra ở các cặp đôi. Hai bạn nên dành nhiều thời gian chia sẻ hơn để tháo gỡ trục trặc. 
 
Tử vi tuổi Dần tháng 12/2019 âm lịch: Cuối năm mâu thuẫn xung đột tăng cao
Theo Lịch vạn niên, tử vi tuổi Dần tháng 12/2019 âm lịch khá bình ổn, không có nhiều vấn đề cần lo lắng, ngoại trừ đường tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt...

4. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI MÃO THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Mao am lich
 
Tử vi tuổi Mão 2019, nhìn chung vận trình tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi của tuổi Mão bình ổn. Công việc tiến triển tốt, đúng tiến độ đề ra.
 
Tuy nhiên, vì quá bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ, khó tránh lúc nhầm lẫn, thiếu sót. Bản mệnh phải làm việc thật tỉ mỉ và thận trọng mới không mắc sai lầm. 
 
Đối với những thế lực không ưa mình tại nơi làm việc, tuổi Mão cứ lờ đi, coi như không thấy. Nên tập trung làm việc của mình thì hơn, chuyện bao đồng hãy gạt sang một bên, có như vậy tâm lý mới không bị ảnh hưởng, hiệu quả công việc mới đảm bảo.
 
Theo tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp, trong tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi, Thứ Tài của tuổi Mão có sự khởi sắc bất ngờ. Nói một cách đơn giản, tuổi Mão khá may mắn về tiền bạc. Việc kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, một vốn bốn lời, xứng đáng với công sức bỏ ra. 
 
Tử vi tuổi Mão tháng 12/2019 âm lịch: Chớ mong ngồi mát ăn bát vàng
Xét các phương diện trong tử vi tuổi Mão tháng 12/2019 âm lịch, con giáp này sẽ có 1 tháng cuối năm khá bận rộn nhưng tiền bạc rủng rỉnh trong túi...

5. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI THÌN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tuổi Thìn 2019, ở tháng cuối cùng năm Kỷ Hợi, người tuổi Thìn tất bật với công việc, nhưng bù lại, thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, dù quá trình xảy ra trục trặc, nhưng bằng bản lĩnh và sự nhanh nhạy, bản mệnh xử lý đâu vào đó. 
 
Tài vận trong tháng khá lý tưởng. Ngoài các nguồn thu phụ, bản mệnh còn có thêm khoản thưởng hoặc nhận được món tiền lớn từ phía đối tác, khách hàng hay từ những người vay mượn trước đó. 
 
Có điều, trong tháng bản mệnh chi tiêu nhiều tiền cho việc mua sắm Tết, việc đi lại, quà cáp… Nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng để tránh lãng phí và chủ động về tài chính. 
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu “giảm nhiệt”, do đôi bên quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Người độc thân chưa thấy tiến triển nào trong tình yêu, dễ sinh tâm lý thờ ơ, lạnh nhạt trong các mối quan hệ, càng khó để tìm thấy tình yêu đích thực.

Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2019 âm lịch: Cuối năm đỏ tiền chứ chẳng đỏ tình
Trong tháng cuối năm này, tử vi tuổi Thìn tháng 12/2019 âm lịch thể hiện rõ sự đối lập giữa thành công về công danh, tài lộc nhưng lại thất bại trong tình yêu
 

6. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI TỊ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Ti am lich
 
Theo tử vi 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, vận trình của người tuổi Tị khởi sắc hơn. Công việc mặc dù áp lực nhưng khá thuận lợi. 
 
Các khoản chi tiêu phát sinh trong tháng rất nhiều, may mắn là tài vận đương vượng, nguồn thu nhập chính hay phụ đều tăng, bản mệnh vẫn chi tiêu thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều. 
 
Có điều, trong tháng có hiện tượng phá tài, có thể vì người thân mà tiêu hao tiền của, tuổi Tị hết sức thận trọng. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm vận cát hung về tiền bạc.
 
Tử vi tuổi Tị tháng 12/2019 âm lịch: Người làm kẻ phá, tiền nhiều cũng hết
Mặc dù kiếm được khá nhiều tiền vào dịp cuối năm này nhưng tử vi tuổi Tị tháng 12/2019 âm lịch vẫn cảnh báo con giáp này về nguy cơ túng thiếu tiền bạc do họa phá tài...

7. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI NGỌ THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Ngo am lich
 
Lịch ngày Tốt cho rằng, Tử vi tuổi Ngọ 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, công việc tuổi Ngọ tiến hành thuận lợi, nhiều cơ hội khẳng định tài năng, được cấp trên trọng dụng. 
 
Xem tử vi hàng tháng, tháng này Thứ Tài khởi sắc mạnh, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Đây là cơ hội tốt cho đầu tư, kinh doanh. Nắm được xu thế và thị hiếu của thị trường, đảm bảo bản mệnh sẽ thu tiền đầy túi trong tháng này. 
 
Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn. Một vài mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái sớm được khắc phục. Một vài cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Sức khỏe tốt, duy trì thói quen ăn uống khoa học và luyện tập thể thao sẽ đẩy lùi nguy cơ bệnh tật. Chú ý đi lại dịp này đông đúc, đề phòng tai nạn bất ngờ hoặc bị cướp giật tiền của, tài sản.
 
Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2019 âm lịch: May mắn kề bên, tin vui đón Tết
Có lẽ may mắn đang ở bên con giáp này khi tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2019 âm lịch báo về toàn tin vui, cả công danh, tài lộc và tình duyên đều như ý.

8. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI MÙI THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Mui am lich
 
Theo tử vi tuổi Mùi 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, bản mệnh lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, báo hiệu công việc nhiều trở lực, tiền bạc phải vất vả lắm mới có được. 
 
Tháng này khối lượng công việc nhiều, tuổi Mùi chạy đôn chạy đáo khắp nơi, thời gian nghỉ ngơi hầu như không có. Vì thế mà cân nặng có thể giảm sút.
 
Tuy sức khỏe không hề hấn gì, nhưng tình trạng này kéo dài khiến cơ thể dễ suy nhược, nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 
 
Tài vận trong tháng khá tốt, ngoài mức lương chính, bản mệnh còn nhận thêm những khoản tiền hoa hồng, tiền thưởng cuối năm… Nhìn chung, chi tiêu sắm Tết khá rủng rỉnh, không phải suy tư nhiều.

Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2019 âm lịch: Khó khăn chồng chất nhưng có thu nhập đáng nể
Đối mặt với Thái Tuế, tử vi tuổi Mùi tháng 12/2019 âm lịch không được suôn sẻ cho lắm, đủ khó khăn đang chờ phía trước, công việc vất vả vô cùng...
 

9. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI THÂN THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Than am lich
 
Tử vi tuổi Thân 2019, tiếp tục có vận trình tháng khá lý tưởng, tuổi Thân mưu sự dễ thành, hành sự thuận lợi. Những nỗ lực trước đó được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Trong tháng có cơ hội tăng lương, thăng chức, rất đáng chờ đợi.
 
Chính Tài có dấu hiệu tăng mạnh, Thứ Tài cũng khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng sôi nổi, hứa hẹn doanh thu bất ngờ. 
 
Xem tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp, vận trình tình cảm của tuổi Thân khá lý tưởng, đào hoa phơi phới, người độc thân có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn trong tình yêu.

Các cặp vợ chồng có thời gian hâm nóng tình cảm, gia đạo yên vui, cả nhà cùng quây quần chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.
 
Tử vi tuổi Thân tháng 12/2019 âm lịch: Đường tình rộng mở, đón Tết yêu thương
Theo dõi tử vi tuổi Thân tháng 12/2019 âm lịch, niềm vui khiến cho con giáp này dường như trở thành con người khác, khi mà chuyện tình yêu bay bổng lãng mạn vô cùng...

10. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI DẬU THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tuổi Dậu 2019, ở tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, cũng là tháng bản mệnh nhận được sự trợ giúp đắc lực của quý nhân Tam Hợp, công việc tiến triển thuận lợi, thu về không ít thành quả tốt lành. 
 
Tinh thần làm việc hăng say, tuổi Dậu lại có nhiều biểu hiện xuất sắc, được giao phó trọng trách, cấp trên hết mực tín nhiệm. Tuy nhiên, cần cảnh giác trước những kẻ tiểu nhân xung quanh. Trước mặt khen không ngớt, sau lưng lại tìm cách nói xấu, phá đám. 
 
Tài vận bừng sáng, có nhiều nguồn thu nhập. Cả mức tiền lương và thưởng bạn nhận được trong tháng đều nằm ngoài dự tính. 
 
Áp lực tinh thần lớn khiến thể trạng của tuổi Dậu giảm sút. Hãy học cách cân bằng cảm xúc, giải tỏa căng thẳng để sức khỏe được ổn định lâu dài. 
 
Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2019 âm lịch: Tiểu nhân cũng không ngăn nổi thành công
Bước sang tháng cuối năm, tử vi tuổi Dậu tháng 12/2019 âm lịch cho thấy tiểu nhân vẫn đang vây hãm, song con giáp này xuất sắc vượt vòng vây mà giành lấy thành công

11. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI TUẤT THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Tuat am lich
 
Tử vi tuổi Tuất 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, khối lượng công việc của tuổi Tuất nhiều, tuy nhiên mọi việc tiến triển khá thuận lợi.  
 
Dù lúc nào cũng tất bật với công việc, nhưng bản mệnh vẫn kiểm soát tốt mọi việc. Dù có xảy ra một vài sự cố, nhưng đều không đáng lo ngại. Mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, thậm chí bạn còn được khen thưởng vì điều đó. 
 
Tài lộc khá lý tưởng. Ngoài mức tiền lương, tuổi Tuất còn có khoản tiền thưởng khá nhiều, xứng đáng với công sức phấn đấu trong suốt thời gian qua. Đó chính là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực hết mình cho sự nghiệp. 
 
Người độc thân có nhiều dịp tham dự các buổi liên hoan, tiệc tùng, cơ hội tiếp xúc, làm quen với người khác giới rất nhiều, cần chủ động nắm bắt. 

Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2019 âm lịch: Tết ấm áp khi tiền đầy túi
Xem tử vi tuổi Tuất tháng 12/2019 âm lịch, áp lực không thể ngăn bước tiến của con giáp này, bản mệnh giành được tài lộc đầy tay, xứng đáng với công sức mình bỏ ra...
 

12. TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỐI HỢI THEO LỊCH ÂM


Tu vi thang 122019 tuoi Hoi am lich
 
Theo tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp, người tuổi Hợi bận rộn, tất bật trong công việc. Bạn chạy đôn chạy đáo lo công việc, thu về thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Đầu tháng là dịp tốt để tiến hành những việc quan trọng và gấp gáp, tỷ lệ thành công khá cao. Cuối tháng là thời gian để bạn chỉnh lý, sắp xếp lại mọi thứ. Làm việc có kế hoạch cụ thể sẽ tránh được tình trạng sót việc, bạn đừng bao giờ quên điều đó. 
 
Về phương diện tài chính, tuổi Hợi có cơ hội làm quen với nhiều người giàu có, có thể hỗ trợ về mặt tiền bạc để phát triển việc kinh doanh, buôn bán. Có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô công việc hiện tại, đừng do dự quá lâu. 
 
Nhân duyên khác giới ngày càng vượng, tuổi Hợi độc thân chủ động tham gia các hoạt động tập thể, tiệc tùng…, cơ hội gặp đối tượng ưng ý rất nhiều. Tuy nhiên, mọi chuyện nên diễn ra theo đúng tuần tự, bạn nóng vội mà “đốt cháy giai đoạn” thì rất dễ hỏng việc. 

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2019 âm lịch: Tiền tình đều như ý, may mắn ngập tràn
Cuối năm tử vi tuổi Hợi tháng 12/2019 âm lịch tiết lộ rằng bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội nhân duyên, chẳng lo Tết đến xuân về vẫn chăn đơn gối chiếc nữa nhé...


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X