Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Công việc tăng tốc đạt hiệu quả cao

Thứ Hai, 26/11/2018 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tý theo lịch âm có nhiều điểm sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, công việc tăng tốc đạt hiệu quả cao, có lương thưởng xứng đáng.
 

=>> Xem chi tiết VẬN HẠN năm 2019 tuổi Tý ở mọi phương diện:

- Tử vi tuổi Tý năm Kỷ Hợi 2019
Tử vi TÀI LỘC tuổi Tý năm 2019
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP năm 2019 của người tuổi Tý
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ 2019

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tý khởi sắc hơn so với tháng trước. Được quý nhân Nhị Hợp nâng đỡ, lại thêm Thiên Ấn và Thái Dương cát tinh soi đường chỉ lối, công việc tăng tốc và đạt hiệu quả cao, cuối năm hưởng không ít tiền thưởng cộng dồn. 
 
So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, tài vận sáng hơn, kinh doanh buôn bán có lộc, cuối tháng thu về món tiền lớn. Tuy nhiên, tháng này tiêu pha nhiều, có hiện tượng phá tài, cẩn trọng trong đầu tư.
 
Theo tử vi 2018, sự xuất hiện của Thiên Diêu chủ đào hoa tinh mang tới một vài biến động nhẹ đối với vận trình tình cảm của tuổi Tý. Người độc thân vượng nhân duyên, nhưng dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không”. Các cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Về phương diện sức khỏe, do Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh mang đến một vài trục trặc về hệ tiêu hóa và cân nặng. Ngoài ra, xuất hành xa hết sức thận trọng, tránh họa huyết quang. 
 
Về sức khỏe, chú ý dưỡng thận, ăn uống thanh đạm để giảm áp lực cho cơ quan này. Bên cạnh đó, cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Ăn uống chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh nguy cơ bị ngộ độc. Ra ngoài đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang.
 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi tháng 12/2018 âm lịch, tuổi Tý tinh thần làm việc hăng hái, làm nhiều hưởng nhiều, công việc tiến hành suôn sẻ, cuối tháng tổng kết thành quả đáng nể. 
 
Theo Lịch vạn niên, ngoài Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, bản mệnh còn có Thiên Ấn và Thái Dương hiệp sức hỗ trợ, sự nghiệp ngày càng thuận lợi, cơ hội thăng tiến rộng mở. Khả năng cao cuối tháng nhận tin vui về thăng chức, tăng lương hoặc tiền thưởng. 
 
Công việc trong tháng khá nhiều và áp lực, độ khó cũng cao, nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức, tuổi Tý hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng tiến độ, tăng thêm uy tín cho chính mình. 
 
Dám nghĩ dám làm, dám đương đầu khó khăn, cộng thêm một chút may mắn từ vận trình sẽ mang tới nhiều thành công tốt đẹp cho bạn trong tháng. 
 
Nên duy trì tốt các mối quan hệ ngoại giao, rất có lợi cho con đường thăng tiến của bạn sau này. Có thể sẽ phải tốn kém không ít tiền bạc để duy trì các mối quan hệ tốt, nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Ất Sửu, tài vận của người tuổi Tý rất nhiều điểm sáng. 
 
Người làm công ăn lương hài lòng với công việc hiện tại, cuối tháng có thể nhận được thông báo tăng lương hoặc thăng chức. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng được cộng dồn khoản tiền lương, thưởng cuối năm. Nhìn chung, thu nhập trong tháng khá hậu hĩnh. 
 
Với người kinh doanh, buôn bán tự do, đây là một tháng hốt vàng hốt bạc. Mọi dịch vụ đều tăng, là thời điểm tốt để mở rộng và thúc đẩy kinh doanh, hứa hẹn doanh thu tăng đột biến. 
 
Có điều, tháng này tuổi Tý có vô vàn những khoản chi tiêu phát sinh. Vì thế, khó tránh hiện tượng phá tài. Tuy nhiên, chỉ cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, bạn vẫn tích lũy được khoản tiền khá lớn để dự trù cho những việc quan trọng sắp tới. 
 
Xem phi tinh tháng thấy có Bát Bạch chủ tài tinh gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh ở phương Bắc. Do đó, tài tinh dễ bị tổn hao, khó phát huy tính tài khiến gia chủ có tiền cũng khó giữ.
 
Vì thế, tuổi Tý nên đặt biểu tượng rồng phong thủy ở hướng Bắc của phòng khách, ngôi nhà. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa giải sát khí, lại thúc vượng tài khí, rất có lợi cho người kinh doanh, buôn bán. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tý có khá nhiều biến động về tình cảm. Thiên Diêu chủ đào hoa tinh mang tới nhân duyên tốt lành cho người độc thân. Theo đó, bạn dễ dàng làm quen, kết thân với người khác giới.
 
Có điều, vì mải mê với công việc cuối năm nên hầu như bản mệnh không có thì giờ dành cho chuyện yêu đương. Theo đó, dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, chưa thể tìm thấy tình yêu đích thực. 
 
Một vài tuổi Tý độc thân còn được người khác mai mối, giới thiệu, nhưng tỷ lệ thành công không cao. Tốt hơn hết, bạn nên tự tìm kiếm.
 
Vợ chồng khó tránh lúc bất đồng, mâu thuẫn, thậm chí phải đối mặt với nguy cơ có kẻ thứ ba xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ cần bình tĩnh xử lý, mọi sóng gió sẽ vượt qua. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động hơn trong chuyện tình cảm.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem bói tử vi, tháng này Ất Mộc lâm đất Bệnh ở Tý, báo hiệu một vài trục trặc về sức khỏe, nhất là các vấn đề về hệ tiêu hóa và cân nặng.
 
Tháng cuối năm tiệc tùng liên miên khiến cân nặng tăng khó kiểm soát gây mất thẩm mỹ và tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật. Ăn uống chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh nguy cơ bị ngộ độc. Vì thế, nên tiết chế hơn trong việc ăn uống.  
 
Ngoài ra, bản mệnh chú ý dưỡng thận, ăn uống thanh đạm để giảm tải áp lực cho cơ quan này.
 
Bên cạnh đó, tuổi Tý cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Ra ngoài, nhất là xuất hành xa nên đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bình an, trong nhà có hỷ tín. Tuy nhiên, sức khỏe có vấn đề. 
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng phấn
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Thái Dương trợ lực mạnh mẽ cho người tuổi Canh Tý nam mạng, mang tới nhiều may mắn và thuận lợi cho công việc. Có dấu hiệu thăng tiến về chức vụ. 
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tý, với riêng tuổi Nhâm Tý có lộc về tiền bạc. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi. 
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dư dôi, tình cảm thuận lợi, gia đạo an lành cùng chuẩn bị đón Tết.
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Học hành tấn tới, tình cảm thuận lợi. Có điều, chú ý đi đứng kẻo gặp họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen
 
Đừng bỏ lỡ:




Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X