Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Có tiền nhưng nhiều áp lực, căng thẳng

Thứ Ba, 27/11/2018 15:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tuất theo lịch âm khá nhiều áp lực và sự căng thẳng. Tuy nhiên, tài vận khá ổn định, mọi thứ đều nằm trong tính toán của bạn.
 

=>> Xem VẬN HẠN NĂM 2019 TUỔI TUẤT chi tiết mọi phương diện:

- Tổng quan tử vi năm 2019 Kỷ Hợi của người tuổi Tuất
- Chi tiết tử vi Tài lộc của người tuổi Tuất năm 2019
- Chi tiết tử vi Sự nghiệp tuổi Tuất năm 2019
- Chi tiết biến động vận trình Tình duyên năm 2019 của tuổi Tuất

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, sang tháng 12/2018 âm lịch, công việc của người tuổi Tuất nhiều áp lực và sự căng thẳng, có cả tiểu nhân quấy phá. Vì thế, làm gì cũng nên cẩn trọng, cân nhắc kỹ càng hạn chế xui xẻo gặp phải. 
 
Tài chính không có biến động lớn. Các khoản tiền lương, thưởng cuối năm đều được bản mệnh dự tính trước, không có gì phải ngạc nhiên.
 
Tuy nhiên, tháng có Thái Âm hỗ trợ, lại được Chính Tài mang cơ hội làm ăn, tuổi Tuất có lộc về đất đai, điền sản. 
 
Người độc thân vẫn mải mê theo đuổi sự nghiệp, đam mê cá nhân mà chưa muốn tính chuyện yêu đương. Cứ để tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, không phải nóng vội chỉ vì một vài lời hối thúc của gia đình hay bạn bè, bởi hạnh phúc của bạn do chính bạn nắm giữ.
 
Trong tháng nhu cầu đi lại nhiều, bản mệnh chú ý an toàn giao thông. Có trường hợp mình đi đúng nhưng kẻ khác đi sai vô tình gây tai nạn, hậu quả khôn lường, cẩn trọng vẫn hơn.
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, tháng này công việc của người tuổi Tuất nhiều áp lực và căng thẳng hơn vì cuối năm là thời điểm việc gì cũng cần gấp rút hoàn thiện. 
 
Việc đã nhiều thì chớ, lại có tiểu nhân quấy phá, giở trò “cạnh tranh lành mạnh” nhằm cản trở con đường thăng tiến. 
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ khiến tuổi Tuất có xu hướng thu mình lại, ngại va chạm hay cạnh tranh. Vì thế mà cảm giác khả năng xử lý tình huống của bạn thiếu đi sự nhanh nhạy vốn có, thậm chí còn bắt nạt, hù dọa. 
 
Vì thế, trong các mối quan hệ xã giao tuổi Tuất cần phải hết sức khéo léo và tỉnh táo. Quân tử thì ta chủ động kết bạn, tiểu nhân ta ngấm ngầm tránh xa, có như vậy mọi thứ mới yên ổn. 
 
Càng về cuối tháng sự hung hiểm mới có dấu hiệu giảm sút. Đó là thời điểm để bạn vực dậy tinh thần, lấy lại sự tự tin và nhanh nhạy để tập trung làm việc đạt hiệu suất cao. 
 
Một khi đã hạ quyết tâm thì không bao giờ là muộn. Tuổi Tuất vẫn gặt hái thành quả đáng nể dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo Lịch vạn niên, tình hình tài chính không có quá nhiều biến động hay ngạc nhiên bởi mọi thứ đã nằm sẵn trong sự tính toán của bạn. 
 
Người làm công ăn lương cuối tháng ngoài nhận được khoản lương cố định còn có thêm các nguồn thu phụ như tiền thưởng, tiền hoa hồng, quà tặng tết… Nhìn chung thu nhập dồi dào, chi tiêu sắm tết thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều. 
 
Người kinh doanh, buôn bán vất vả đầu tháng nhưng cuối tháng ngồi hưởng thành quả tốt lành. Một số bản mệnh có duyên với đất đai, bất động sản, có thể tiến hành giao dịch khá lớn và được hưởng tiền lời cao trong tháng nhờ Thái Âm dẫn đường chỉ lối. 
 
Để thúc đẩy tài khí vượng hơn nữa, người kinh doanh có thể đặt biểu tượng mèo Thần Tài ở cửa hàng cửa hiệu. Vị trí ở phía Bắc là phù hợp hơn cả. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng chiêu tài rất mạnh, hứa hẹn sẽ mang nhiều may mắn về tiền bạc cho bạn. 
 
Những chi phí phát sinh dịp cuối năm cũng được tuổi Tuất tính toán đâu ra đó. Vì thế, bản mệnh thoải mái chi tiêu, mua sắm dịp Tết mà không phải đắn đo quá nhiều. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2018, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất hầu như chưa có tiến triển gì mới. Bản mệnh mải mê làm việc, kiếm tiền nên tới giờ vẫn cô đơn lẻ bóng, chưa tính chuyện yêu đương. 
 
Hơn thế, tuổi Tuất lại có tham vọng lớn trong sự nghiệp, chừng nào chưa đạt được mục tiêu đã đề ra, chừng ấy còn chưa tính tới hạnh phúc riêng tư. 
 
Bản mệnh cũng muốn thuận theo lẽ tự nhiên. Nhân duyên đến và đi không thể cưỡng cầu, vì vậy, vẫn luôn trong trạng thái đợi chờ người phù hợp. Sẽ có ngày người đó đến bên bạn, chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. 
 
Theo phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa gặp Thất Xích chủ về phiền muộn, thị phi đeo bám. Theo đó, tuổi Tuất nên hành sự rõ ràng, minh bạch, đừng để gây ra bất cứ hiểu nhầm đáng tiếc nào khiến bản thân phải thua thiệt. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt vận cát hung trong tay.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tuất, phương diện sức khỏe cần đề phòng tai nạn, thương tật bất ngờ vì trong tháng nhu cầu đi lại rất cao. 
 
Họa vô đơn chí, có trường hợp bạn đi đúng, kẻ khác đi sai vô tình gây tai nạn, hậu quả khôn lường. Vì thế, cẩn trọng đề phòng vẫn hơn.
 
Trong tháng có lộc về ăn uống, khó tránh lúc tiệc tùng quá độ, rượu bia nhiều gây áp lực cho hệ tiêu hóa và bài tiết. Đó là nguyên nhân khiến bạn mắc chứng khó tiêu, ợ chua, đầy bụng… khó chịu. 
 
Dù bận rộn tới đâu, tuổi Tuất cũng đừng quên việc tập luyện thể thao thường xuyên để cân bằng và duy trì sức khỏe ổn định. Có như vậy mới kiểm soát cân nặng tốt, tránh tình trạng tăng cân đột biến. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo yên ổn, đón tin vui về việc thêm con thêm cháu. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe ổn định, có lộc về kinh doanh, buôn bán.  
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều áp lực nhưng thu về thành quả tốt lành. Đề phòng tiểu nhân quấy phá. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tuất, riêng tuổi Giáp Tuất có lộc về điền sản, đất cát, có thể tiến hành giao dịch lớn.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: “Chọn bạn mà chơi” kẻo bị lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm, tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X