Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thân (Âm lịch): Tiền và Tình đều như ý nguyện

Thứ Ba, 27/11/2018 11:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thân theo lịch âm gặp nhiều áp lực nhưng kiên trì tới cùng thì cả phương diện tài lộc và tình cảm đều thỏa nguyện ước.
 

=>> Xem VẬN HẠN 2019 TUỔI THÂN chi tiết ở mọi phương diện:

- Dự đoán tổng quan tử vi 2019 tuổi Thân
- Chi tiết biến động Tài lộc năm 2019 của người tuổi Thân
- Chi tiết thay đổi Sự nghiệp tuổi Thân năm 2019
- Chi tiết Tình duyên tuổi Thân năm 2019 

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, công việc tháng này của tuổi Thân gặp nhiều áp lực và khó khăn hơn. Các mối quan hệ xã giao cũng rối ren, nhiều phiền toái. 
 
May mắn có Chính Quan hỗ trợ, không gian thăng tiến vẫn còn nhiều, quan trọng là bản mệnh thực sự mong muốn và chủ động nắm bắt cơ hội. 
 
Tài vận ở mức trung bình, các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, lại có Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng, nếu không khéo léo sắp xếp dễ rơi vào tình cảnh vay mượn, nợ nần. 
 
Dù sao tiền lương và thưởng Tết trong tháng cũng khá nhiều, yên tâm chuẩn bị đón Tết mà không phải bận tâm suy nghĩ quá nhiều.  
 
Vận đào hoa đang khởi vượng, người độc thân tranh thủ cơ hội tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Chủ động là cách tiếp cận trái tim đối phương dễ dàng nhất. Tất nhiên, chủ động vẫn phải khéo léo, thô quá sẽ bị đánh giá thấp. Các cặp vợ chồng đề phòng kẻ thứ ba phá đám.
 
Về sức khỏe, ăn uống vô độ khiến các chứng bệnh về tiêu hóa tái phát, nhất là chứng đau dạ dày. Vì thế, hãy tiết chế lượng thực phẩm đưa vào cơ thể, đảm bảo duy trì cân nặng bình ổn, không bị tăng đột biến.
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Thân có một tháng cuối năm làm việc tất bật, đối mặt nhiều khó khăn, áp lực. 
 
Khối lượng công việc nhiều, việc nào cũng cần gấp rút hoàn thiện. Vì thế mà bạn luôn trong trạng thái “vắt chân lên cổ” làm việc, chứ không còn được thảnh thơi như thời gian trước. 
 
Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, nội bộ lục đục, xảy ra nhiều cạnh tranh, mâu thuẫn. Tất nhiên, việc gì cũng có 2 mặt tốt xấu. Tốt ở chỗ có cạnh tranh là có phát triển. Xấu ở chỗ nó khiến bạn phải suy nghĩ, lao tâm khổ tứ nhiều. 
 
Và tất nhiên, ai biết chủ động nắm bắt cơ hội, có sức chịu đựng bền bỉ, người ấy sẽ có được thành công như mong muốn. 
 
Sự xuất hiện của Chính Quan mang tới những hỗ trợ cần thiết trong công việc cho tuổi Thân tháng này. Vận quý nhân không đến nỗi tệ, quan trọng là bạn có tinh tế để nhận biết ra người đó là ai mà để nhờ cậy hay không thôi. 
 
Công việc kinh doanh, buôn bán trong tháng trước nghịch sau thuận. Ban đầu va vấp khá nhiều khó khăn, nhưng càng làm càng hanh thông, cứ kiên trì tới cùng sẽ thu về kết quả ưng ý. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động đón lành tránh dữ.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo Lịch vạn niên, mặc dù công việc bận rộn và nhiều áp lực, song tuổi Thân sẽ được đền đáp xứng đáng bằng mức thu nhập cuối tháng.
 
Tháng này, ngoài tiền lương chính, bạn còn có thêm những khoản thu phụ như tiền thưởng, tiền hoa hồng, tiền doanh thu, quà tặng… Nhìn chung tổng thu nhập tháng dồi dào, tiêu tiền không phải đắn đo suy nghĩ. 
 
Với những bạn trẻ (chưa lập gia đình) nên hết sức đề phòng Tiểu Hao hung tinh gây hao tốn tiền của. Cần tiết chế ham muốn mua sắm mùa giảm giá cuối năm, hạn chế những đồ không cần thiết, tránh rơi vào tình trạng tiền vào tay rồi lại “bay” ngay. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng thu nhập khởi sắc, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Một vài dự án đầu tư có dấu hiệu sinh lời. Bản mệnh yên tâm đón Tết cùng gia đình, chi tiêu thoải mái mà vẫn có khoản tích lũy dư dôi.
 
Với người kinh doanh, buôn bán, để thúc đẩy tài khí tăng mạnh, thu hút nhiều may mắn tiền bạc, bạn có thể đặt ở cửa hàng biểu tượng mèo Thần Tài. Vị trí đặt tượng mèo chiêu tài phù hợp nhất là ở hướng Bắc cửa hàng cửa hiệu hoặc phòng khách. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2018, tình duyên của người tuổi Thân có sự chuyển biến tích cực trong tháng cuối cùng năm Mậu Tuất này. 
 
Người độc thân vượng nhân duyên, đi đâu cũng được mọi người yêu mến, thậm chí còn gặp quý nhân mai mối đối tượng phù hợp. Vì thế, sẽ không quá khó khăn để bạn tìm thấy đối tượng ưng ý cho mình, chấm dứt kiếp FA đeo bám. 
 
Với các cặp đôi đang yêu, kể cả yêu xa hay gần, tình cảm ngày càng gắn kết mặn nồng. Chỉ sau thời gian ngắn nữa thôi là hai bạn có thể chính thức hóa mối quan hệ và “về chung một nhà” rồi. Hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp. 
 
Các cặp vợ chồng kết hôn lâu, tình cảm cũng ngày càng bền chặt. Có điều, không ai biết trước chữ “ngờ”. Vận đào hoa sát đang đeo bám, bản mệnh nên thận trọng trong các mối quan hệ, đừng để bị lôi kéo vào tình cảm tay ba phức tạp, đe dọa hạnh phúc gia đình. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thân theo lịch âm, phương diện sức khỏe phát sinh khá nhiều vấn đề nổi cộm. 
 
Tháng có lộc về ăn uống, bản mệnh liên tục được mời ăn uống, tiệc tùng, vì thế mà chế độ dinh dưỡng thường ngày gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Đó là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khó chịu như đầy hơi, chướng bụng, tiêu hóa kém…
 
Trong tháng, trẻ nhỏ và người già sức đề kháng kém rất dễ mắc các bệnh lây lan qua đường hô hấp như cảm cúm, đau mắt đỏ… Bản mệnh nên dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho họ hơn. 
 
Lưu ý, tháng có Thiên Hình hung tinh tác động, tuổi Thân đi đứng cẩn thận, hạn chế bị thương tật, chảy máu do tai nạn xe cộ. Nghiêm trọng có thể ảnh hưởng tính mạng. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Bính Thân có sao Mộc Đức chiếu, được hưởng phước lành, gặp hung hóa cát. 
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Áp lực trong công việc khiến thể trạng suy yếu, tuổi Mậu Thân nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. 
 
- Quý nhân: Thìn, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thân, cụ thể tuổi Canh Thân nữ mệnh có sao Mộc Đức chiếu, hưởng phúc lộc trời ban, tiền bạc hanh thông. 
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nam mạng Nhâm Thân có sao Mộc Đức chiếu, đón tin vui về công việc hay chuyện tình cảm. 
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dần, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đón tin vui về học tập tuy nhiên chú ý đi đứng cẩn thận, phòng tránh tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X