Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Sửu (Âm lịch): Nhiều áp lực nhưng được bù đắp xứng đáng

Thứ Hai, 26/11/2018 09:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Sửu theo lịch âm biến động khá nhiều về vận khí do là tháng bản mệnh. Công việc áp lực song được bù đắp xứng đáng bằng tài chính.


=>> Xem VẬN HẠN năm 2019 của tuổi Sửu ở mọi phương diện:

- Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019
- Tử vi 2019 về Tài lộc tuổi Sửu
- Tử vi Tình duyên tuổi Sửu 2019
- Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu 2019 

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
Theo tử vi khoa học, sang tháng Ất Sửu, cũng là tháng bản mệnh, vận khí biến động khôn lường, mang đến nhiều khó khăn và áp lực cho tuổi Sửu. 
 
Công việc dồn dập, khối lượng và áp lực cực lớn, đòi hỏi phải hết sức tập trung và dành nhiều thời gian xử lý mới có thể hoàn thiện, tránh được tình trạng bị trì trệ. 
 
Tài lộc có thu hoạch nhất định. Trong khi Chính Tài cố định, bản mệnh đã dự liệu được khoản tiền lương và thưởng cuối năm nên không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên có Thiên Tài mang tới những khoản thu ngoài luồng khác, tiền bạc khá rủng rỉnh. 
 
Có điều, Kiếp Tài ảnh hưởng, người tuổi Sửu khó tránh tiền bạc tổn thất, tiêu pha tốn kém tiền của vì người khác hoặc quyết định kinh doanh, đầu tư sai lầm nào đó. 
 
Phương diện sức khỏe cần lưu ý giữ ấm cơ thể, tránh bị hàn khí xâm nhập gây các chứng bệnh phong hàn. Chú ý khi đi lại, du lịch, công tác... kẻo gặp sự cố bất ngờ, họa huyết quang. 
 
Chuyện tình cảm duy trì ở mức ổn định là tốt, không mong thăng cấp bất ngờ. Nhất là các cặp đôi đang yêu, cần dành thời gian suy nghĩ kỹ càng trước khi tính chuyện hôn nhân đại sự, kẻo sau này phải hối tiếc.
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, ở tháng cuối năm Mậu Tuất, người tuổi Sửu luôn tất bật với công việc. Khối lượng và áp lực tăng cao, bản mệnh cần tập trung tinh thần cao độ và dành nhiều thời gian làm việc, thậm chí mang việc về nhà làm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. 
 
Vừa phải đương đầu Thái Tuế, vừa không được Nguyệt Lệnh ủng hộ khiến tuổi Sửu luôn có cảm giác bị kìm nén cảm xúc, muốn làm thật nhiều thứ hơn nữa nhưng sức lực có hạn nên thành ra bế tắc, suy nghĩ có chút bi quan.
 
Đây là thời điểm để bạn đưa ra định hướng, phương hướng mới cho công việc. Việc cũ chất đống, việc mới cấp thiết… khiến tuổi Sửu lúc nào cũng bận rộn, suy nghĩ nhiều, đôi khi ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. 
 
Tuy nhiên, việc gì cũng có giá của nó. Bản mệnh hăng hái, xông xáo và chủ động làm việc thì đổi lại sẽ thu về thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 
 
Theo phi tinh tháng, Cửu Tử chủ cát khí đồng cung với Lục Bạch ở hướng Tây Nam. Đây là phương vị hỗ trợ rất tốt cho công danh, sự nghiệp của bạn trong tháng. 
 
Tận dụng điều này, bản mệnh nên đặt biểu tượng quả cầu hoặc rồng phong thủy tại hướng Tây Nam của ngôi nhà. 
 
Những vật phẩm này sẽ thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy công việc thuận lợi từ trong bế tắc, hứa hẹn những thành công bất ngờ. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 12/2018 tuổi Sửu theo lịch âm, mặc dù công việc bận rộn, nhiều khó khăn nhưng bù lại, tài lộc có thu hoạch nhất định.
 
Về Chính Tài, đây là tháng cuối cùng trong năm Mậu Tuất, theo đó, bản mệnh sẽ có khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với sự nỗ lực và phấn đấu miệt mài trong suốt 1 năm qua. Nhìn chung, mức thù lao khá lý tưởng. 
 
Về Thứ Tài, tuổi Sửu cũng có những khoản thu ngoài luồng khác như doanh thu cả năm, mức hoa hồng, quà cáp tặng thưởng… So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, tiền bạc tháng này dư dôi hơn hẳn. Bản mệnh tự tin tiêu xài đón Tết. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng tất bật, đơn hàng tới tấp, nguồn doanh thu tăng hơn nhiều lần so với thời kỳ trước đó. 
 
Có điều, làm gì cũng nên thận trọng do Kiếp Tài ảnh hưởng, khó tránh tiền bạc tổn thất, tiêu pha tốn kém tiền của vì người khác hoặc quyết định kinh doanh, đầu tư sai lầm nào đó. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, trong tháng phải đương đầu Thái Tuế, chuyện tình cảm của tuổi Sửu duy trì ở mức bình ổn là tốt rồi, không mong sẽ có sự thăng cấp bất ngờ. 
 
Người độc thân vì quá bận rộn với công việc nên chưa có thời gian tính chuyện yêu đương. Theo đó, chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ, chưa có tiến triển gì mới mẻ. 
 
Các cặp đôi đang yêu cũng chưa có dự tính cưới xin gì trong tháng này vì đã là năm cùng tháng tận. Tốt hơn hết nên tập trung vào công việc trước, ra Tết ngày rộng tháng dài có dư thời gian để tính chuyện đại sự. 
 
Nhìn chung, tháng này gia đạo bình ổn, trong nhà không có quá nhiều mâu thuẫn hay trục trặc phát sinh. Mọi thành viên đều hướng về những giá trị tinh thần khi mà Tết Kỷ Hợi 2019 sắp đến. 
 
Vợ chồng đôi lúc mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc hay con cái, nhưng sớm được hóa giải. Mọi thứ luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Lịch vạn niên, tử vi tháng 12/2018 tuổi Sửu âm lịch, phương diện sức khỏe không đáng lo ngại. Tuy nhiên, bản mệnh chú ý giữ ấm cơ thể, tránh bị hàn khí xâm nhập gây ra những chứng bệnh cảm cúm, phong hàn…, gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt, công việc thường nhật. 
 
Những đối tượng như người già, trẻ nhỏ cần được chú ý chăm sóc sức khỏe hơn cả do hệ miễn dịch, sức đề kháng kém. Thời tiết biến đổi mạnh, khó lường trước, nên chủ động phòng tránh sẽ tốt hơn. 
 
Trong tháng có sự dịch chuyển, đi lại nhiều. Bản mệnh chú ý đi đứng thận trọng, chủ động lịch trình để tránh gặp phải sự cố hoặc họa huyết quang, đụng chạm xe cộ gây thương tích. 
 
Một số nữ mệnh tuổi Sửu nên chú ý đề phòng các bệnh phụ khoa. Đó là nguyên nhân khiến việc sinh con đẻ cái gặp trục trặc.
 
Tâm lý là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nói chung và việc sinh con nói riêng. Vì thế, dù công việc hay cuộc sống có áp lực thế nào cũng nên buông bỏ bớt phiền muộn, chăm sóc chính bản thân mình để đợi ngày đón tin vui. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Gia đình vui vầy đón năm mới. Theo đó tinh thần tuổi Kỷ Sửu cũng phấn chấn hơn hẳn.
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đầu tháng áp lực lớn về công việc nhưng cuối tháng có lộc tiền bạc. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi. 
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 

- Khẩu quyết: Những nỗ lực phấn đấu trong suốt 1 năm qua đều được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. 
 
- Quý nhân: Tị, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên kém sắc nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, công việc có cơ hội thăng tiến.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Sửu, riêng tuổi Đinh Sửu chú ý đi lại cẩn thận kẻo đụng chạm xe cộ.
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 
Đừng bỏ lỡ:




Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X