Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Mặc tiểu nhân quấy phá, thu nhập vẫn tăng

Thứ Hai, 26/11/2018 17:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Ngọ âm lịch đối đầu cục diện Tương Phá, có tiểu nhân rình rập tứ bề. Tuy nhiên, tài lộc vận sáng, thu nhập tăng đáng kể.
 

=>> Xem VẬN HẠN NĂM 2019 TUỔI NGỌ chi tiết ở mọi phương diện:

- Tổng quan tử vi 2019 của người tuổi Ngọ
- Chi tiết Tử vi Tài lộc tuổi Ngọ năm 2019
- Chi tiết Tử vi Sự nghiệp năm 2019 tuổi Ngọ
- Chi tiết Tử vi Tình duyên tuổi Ngọ năm 2019 

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi khoa học, ở tháng cuối cùng năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ đối đầu cục diện Tương Hại, cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, cản trở con đường thăng tiến. 
 
Có điều, Ất Mộc lâm đất Trường Sinh ở Ngọ, báo hiệu vận khí dần tăng. Lại có Tử Vi và Giải Thần cát tinh soi đường chỉ lối, khó khăn trong công việc chỉ mang tính tạm thời. Chỉ cần bản mệnh hạ quyết tâm, kiên trì tới cùng thì việc gì cũng sẽ qua. 
 
So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, tài vận tháng này sáng hơn, chủ yếu là Thứ Tài. Ngoài nguồn thu nhập chính, bạn có thêm những khoản thu phụ, đầu tư kinh doanh có lời, tiền bạc khá rủng rỉnh. 
 
Về phương diện sức khỏe, cần đề phòng Dương Nhận hung tinh gây họa huyết quang hay thương tật bất ngờ. Ngoài ra, tháng có Thực Thần ghé thăm, ăn uống tiệc tùng liên miên có thể gây tăng cân hoặc các vấn đề về tiêu hóa, bản mệnh hết sức lưu ý. 
 
Mặt tình cảm không như ý muốn. Các cặp đôi đang yêu cũng nảy sinh mâu thuẫn, giận hờn chứ đừng nói tới những ai kết hôn đã lâu. Một trong hai bạn có biểu hiện ngoại tình, hết sức tiết chế cảm xúc, đừng để mọi chuyện đi quá xa.
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng Ất Sửu, công việc của người tuổi Ngọ đã nhiều lại áp lực vì có kẻ tiểu nhân quấy phá. 
 
Vì thế, hành sự hết sức thận trọng, ăn nói giữ mồm giữ miệng, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng họa thị phi, lợi bất cập hại. 
 
May mắn tháng này Ất Mộc lâm đất Trường Sinh ở Ngọ, báo hiệu vận khí dần tăng về cuối tháng. Bên cạnh đó lại có Tử Vi đại cát tinh lẫn Giải Thần tiền hô hậu ủng, tuổi Ngọ cứ xông xáo và chủ động làm việc, bất chấp điều tiếng thị phi, sẽ có được thành công đáng nể. 
 
Người làm công ăn lương cứ y án kế hoạch đã lập mà làm, việc vừa nhàn, vừa theo đúng tiến độ mà không sợ bị mắc sai lầm. Có thời gian rảnh, bạn vẫn có thể kiêm nhiệm các công việc phụ để tăng thu nhập trong tháng.
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng làm việc tất bật nhưng khá hiệu quả. Mặc dù sức cạnh tranh lớn, nhưng bản mệnh vẫn đứng vững trong mọi hoàn cảnh, thậm chí có thể ký kết hợp đồng làm ăn lớn, bỏ túi không ít tiền bạc. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi 2018, tài vận tháng này của tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng bất ngờ. Chính Tài không có sự biến động, nhưng Thứ Tài liên tục mang tới may mắn và niềm vui bất ngờ. 
 
Ngoài nguồn thu nhập chính, bạn còn có thêm nguồn thu phụ. Ngoài tiền lương chính, bản mệnh còn nhận được khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng, quà tặng thưởng cuối năm… Theo đó, nâng mức thu nhập tăng vọt so với tháng trước.
 
Kinh doanh, buôn bán, đầu tư trong tháng đều “đầu xuôi đuôi lọt”. Hãy mạnh dạn làm điều bạn mong muốn, hứa hẹn kết quả khá lý tưởng. 
 
Có điều, tháng này có dấu hiệu phá tài, hao tốn nhiều tiền của. Vì thế, tuổi Ngọ nên tránh xa các trò may rủi cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 
 
Theo Phi tinh tháng, Bát Bạch chủ tài tinh gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh ở phương Bắc. Do đó, tài tinh dễ bị tổn hao, khó phát huy tính tài khiến bản mệnh có tiền cũng khó giữ.
 
Để hóa giải điều này, bản mệnh nên đặt biểu tượng rồng phong thủy ở hướng Bắc của phòng khách, ngôi nhà. Làm như vậy vừa có tác dụng hóa giải sát khí, lại thúc vượng tài khí, rất có lợi cho người kinh doanh, buôn bán. 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Điểm khiến người tuổi Ngọ không hài lòng nhất trong tháng 12 âm lịch này chính là về chuyện tình cảm. 
 
Các cặp đôi đang yêu xảy ra “chiến tranh lạnh” liên tiếp chứ nói gì đến những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu. 
 
Thậm chí, tâm tính tuổi Ngọ thay đổi nhanh chóng, rất dễ “có mới nới cũ”, muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ, rất dễ phạm đào hoa nếu không biết tiết chế cảm xúc trong các mối quan hệ. 
 
Người độc thân mặc dù vận đào hoa khoe sắc, mối quan hệ rộng mở, làm quen với nhiều đối tượng khác giới.
 
Tuy nhiên, bản mệnh luôn cảm giác có rào cản nào đó ngăn mình mở lòng đón nhận tình cảm của người khác. Vì thế mà vẫn thấy trống trải, cô đơn. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem bói tử vi, trong tháng Ngọ Hỏa sinh xuất cho Thái Tuế, sức khỏe có phần giảm sút. Bản mệnh dễ bị ốm vặt hoặc bệnh cũ tái phát. 
 
Ngoài ra, cần đề phòng họa huyết quang, tai nạn bất ngờ do Dương Nhận hung tinh mang tới. Nhất là khi làm việc, sử dụng, tiếp xúc với những vật nhọn bằng kim loại cần phải hết sức thận trọng. 
 
Theo Lịch vạn niên, tháng có Thực Thần ghé thăm, ăn uống tiệc tùng liên miên có thể gây tăng cân hoặc các vấn đề về tiêu hóa, tuổi Ngọ nên tiết chế việc ăn uống, tránh “bệnh từ miệng mà ra”. 
 
Nam mệnh tránh xa các nơi tửu sắc kẻo hao mòn sức lực. Đồng thời, chú ý lái xe an toàn, không rượu bia khi tham gia giao thông để phòng tránh tai nạn bất ngờ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo có chút trục trặc tuy nhiên đón tin vui trong công việc. 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Áp lực công việc lớn nhưng chỉ cần vượt qua, tuổi Bính Ngọ sẽ có được phần thưởng xứng đáng.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có quý nhân hỗ trợ, tuổi Mậu Ngọ mưu sự dễ thành, có lộc tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Ngọ, với tuổi Canh Ngọ, kinh doanh, buôn bán có lộc. Công việc tiến triển suôn sẻ. 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Hợi, Sửu
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ tía
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 

- Khẩu quyết: Học hành tấn tới, tuy nhiên đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ.
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 


Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X