Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Thay đổi cách thức làm việc để chuyển bại thành thắng

Thứ Ba, 27/11/2018 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mùi âm lịch đối mặt với cục diện Tương Xung Thái Tuế nên có nhiều xáo trộn và áp lực. Cần thay đổi cách thức làm việc để khắc phục khó khăn, chuyển bại thành thắng.
 

=>> Xem VẬN HẠN 2019 TUỔI MÙI chi tiết ở mọi phương diện:

- Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm Kỷ Hợi 2019
- Chi tiết tử vi Tài lộc tuổi Mùi năm 2019
- Chi tiết biến động Sự nghiệp năm 2019 của người tuổi Mùi
- Chi tiết tình duyên năm 2019 tuổi Mùi
 

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
Trong tháng cuối cùng năm Mậu Tuất, tuổi Mùi rơi vào cục diện Tương Xung Thái Tuế, mọi thứ như bị đảo lộn, nhìn đâu cũng thấy khó khăn, đụng làm gì là gặp trục trặc ở đó. 
 
Thời điểm mà lẽ ra mọi thứ cần gấp rút hoàn thiện thì lại có xu hướng bị ứ đọng, trì trệ, khiến tinh thần bản mệnh xuống dốc trầm trọng. Thay đổi cách thức làm việc là điều cần thiết lúc này để cứu vãn tình thế.
 
Theo Lịch vạn niên, tài vận trước suy sau thịnh, ban đầu gặp khó khăn nhưng sau được đền đáp xứng đáng nhờ Thiên Tài hỗ trợ. Những nỗ lực từ đầu tháng sẽ mang về thành quả xứng đáng vào cuối tháng. Vì thế, đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng mà phí hoài công sức. 
 
Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, cần dành thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe. Học cách buông bỏ để giảm bớt áp lực cuộc sống, có như vậy tinh thần mới thoải mái. Tinh thần lại là yếu tố quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất.
 
Phương diện tình cảm xuất hiện mâu thuẫn, cãi vã giữa các thành viên trong gia đình. Người độc thân có vận đào hoa vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, cần nghiêm cẩn giữ mình kẻo bị lừa gạt tình cảm.
 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, công việc của tuổi Mùi gặp khá nhiều khó khăn, áp lực trong tháng cuối cùng năm Mậu Tuất này. 
 
Do cục diện Tương Xung Thái Tuế gây sức ép, mọi việc như bị đảo lộn, khiến bản mệnh gặp nhiều phiền toái hơn, lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng để xử lý những tình huống phát sinh. 
 
Thêm nữa, tháng không có cát tinh hỗ trợ, tuổi Mùi làm gì cũng có cảm giác trục trặc lúc ban đầu. Vì thế, nếu không kiên trì tới cùng, rất dễ bỏ cuộc giữa chừng. Ngược lại, sự nỗ lực tới phút cuối cùng sẽ mang về thành quả xứng đáng.
 
Đây là thời điểm mọi thứ cần gấp rút hoàn thiện, vậy mà bản mệnh lại thiếu sự tập trung và quyết đoán nên công việc dồn ứ lại, tạo áp lực lớn dần theo thời gian. 
 
Để cứu vãn tình thế, đã đến lúc tuổi Mùi thay đổi phương thức làm việc. Nên tập trung vào việc trọng yếu, tránh ôm đồm quá nhiều vấn đề tạp nham. Một khi đã làm là tập trung tinh thần cao độ, có như vậy mới đạt hiệu quả cao và hạn chế sai lầm. 
 
Có điều cần lưu ý, nên làm việc độc lập, tự lực cánh sinh, đừng mong ỷ lại người khác. Vận quý nhân trong tháng không vượng, tiểu nhân thì đầy rẫy, mọi thứ chỉ có thể trông cậy vào chính bạn mà thôi.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 12/2018 - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, trong tháng Ất Sửu, tài vận của người tuổi Mùi ở thế trước suy sau thịnh. Khởi sự ban đầu gặp khó khăn, nhưng càng về cuối tháng càng thuận lợi và được đền bù xứng đáng nhờ Thiên Tài hỗ trợ. 
 
Cuối tháng, không tính khoản lương chính, tuổi Mùi còn có thêm những khoản tiền thưởng, hoa hồng, quà tặng Tết… Nhìn chung, tổng thu nhập trong tháng vẫn tăng so với tháng trước, nên không phải lo lắng quá nhiều. 
 
Người kinh doanh, buôn bán đầu tháng vất vả, tất bật, đến cuối tháng tổng kết doanh thu đáng khiến người khác ngưỡng mộ. 
 
Có điều, tháng có Đại Hao chủ hao tán tiền của ảnh hưởng, tuổi Mùi có tiền nên giữ chặt, đừng hớ hênh kẻo bị mất trộm hoặc dẫn dụ kẻ gian lừa gạt. 
 
Ngoài ra, các các khoản chi tiêu phát sinh trong tháng cho sửa chữa, trang trí nhà cửa, mua quà cáp, sắm Tết… khá nhiều. Ngay từ đầu tháng bản mệnh hãy lên kế hoạch chi tiêu chi tiết để tránh tình trạng thâm hụt mà vẫn có thể tích lũy được khoản không nhỏ. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 
 
Theo phi tinh tháng có Bát Bạch chủ tài tinh gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh ở phương Bắc. Do đó, tài tinh dễ bị tổn hao, khó phát huy tính tài khiến tuổi Mùi có tiền cũng khó giữ.
 
Để hóa giải tình trạng này, tuổi Mùi có thể đặt biểu tượng mèo Thần Tài ở hướng Bắc phòng khách hoặc nơi làm việc, kinh doanh. Vật phẩm này có tác dụng chiêu tài mạnh mẽ, thu hút may mắn, thúc đẩy công việc kinh doanh, buôn bán càng thêm thuận lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 12/2018 tuổi Mùi theo lịch âm, phương diện tình cảm có nhiều điểm bất cập. Gia đạo bất ổn, liên tục xảy ra xung đột, mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà. Vì thế mà không khí gia đình khá ngột ngạt, căng thẳng. 
 
Người độc thân tuy vận đào hoa vẫn khá vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, duyên đến rồi lại đi, chưa đâu vào đâu. Hơn thế, một số  nữ mệnh còn bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm, phải hết sức tỉnh táo. 
 
Tháng này Nhất Bạch chủ đào hoa gặp Thất Xích chủ về phiền muộn, thị phi đeo bám. Điều này báo hiệu có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi. 
 
Để hóa giải bớt hung hiểm, tuổi Mùi nên đặt biểu tượng gà trống phong thủy ở hướng Đông của phòng ngủ. Tượng gà trống trấn trị đào hoa, ngăn chặn đào hoa dữ, thúc đẩy tình duyên thêm thuận lợi. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có lời khuyên hữu ích về tình duyên. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem bói tử vi, áp lực công việc, tài chính và những trục trặc trong chuyện tình cảm là nguyên nhân chính khiến thể trạng tuổi Mùi giảm sút trong tháng này. 
 
Mọi thứ dường như tới cùng một lúc khiến bản mệnh trở tay không kịp. Tinh thần khá căng thẳng, thường xuyên bị mất ngủ, ăn uống không ngon, dễ bị sụt cân hoặc đau nửa đầu. 
 
Đối diện với áp lực, cách tốt nhất là buông bỏ. Tránh tình trạng nghĩ quá nhiều thành ra bế tắc, càng khiến bạn đi vào ngõ cụt. 
 
Vì thế, trong mọi tình huống, hãy suy nghĩ lạc quan, việc tới đâu xử lý tới đó, chỉ lo lắng và không hành động thì sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì. 
 
Ngoài ra, trong tháng có sự dịch chuyển, đi lại nhiều, tuổi Mùi chú ý vấn đề an toàn khi tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bất ổn khiến tinh thần và thể chất đều giảm sút. 
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, khó khăn chỉ là tạm thời, vượt qua rồi thì không gì là không thể.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 12/2018 tuổi Mùi âm lịch, riêng tuổi Kỷ Mùi đề phòng thị phi, tiểu nhân quấy phá, cản trở đường công danh. 
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Hãy cứ xông xáo làm việc, cuối tháng có lộc tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Học hành sa sút vì chuyện tình cảm cá nhân. 
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ tía
 

Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X