Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Lâm Quan mang tới cơ hội thăng tiến

Thứ Hai, 26/11/2018 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mão âm lịch có nhiều điểm thuận lợi, dấu hiệu thăng tiến do Lâm Quan mang tới.
 

=>> Xem VẬN HẠN NĂM 2019 tuổi Mão chi tiết ở mọi phương diện:

- Tổng quan Tử vi 2019 tuổi Mão
- Chi tiết Tử vi Tài lộc năm 2019 tuổi Mão
- Chi tiết Tử vi Sự nghiệp năm 2019 tuổi Mão
- Chi tiết Tử vi Tình duyên tuổi Mão năm 2019 

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
So với tử vi tháng 11/2018, tháng này công việc của người tuổi Mão có nhiều điểm thuận lợi hơn, cơ hội thăng tiến được Lâm Quan mang tới.
 
Tuy nhiên sự xuất hiện của Tỷ Kiên báo hiệu, làm việc gì bản mệnh cũng phải tự thân vận động, hầu như không có sự hỗ trợ của người khác. Ngoài ra, đề phòng tiểu nhân hãm hại.
 
Tài vận ở mức bình ổn, Chính Tài không tăng nhưng Thứ Tài có chút may mắn. Cuối năm nhận được khoản lương, thưởng khá, nhìn chung việc chi tiêu cũng không đến nỗi quá eo hẹp. 
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý các vấn đề về da, họa huyết quang, tai nạn xe cộ. Bên cạnh đó, chú ý tới chế độ dinh dưỡng, cuối năm tiệc tùng nhiều, rượu bia khó tránh, ảnh hưởng xấu tới thận. 
 
Theo Lịch vạn niên, cưới hỏi trong tháng có phần gấp gáp, tuổi Mão có thể để sang đầu năm mới tiến hành cũng chưa muộn.

Người độc thân nhân duyên khá vượng, tìm đối tượng phù hợp không khó, nhưng tình cảm đến khá chậm, cần kiên nhẫn chờ đợi. Vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh luận vì chuyện con cái, chi tiêu cho dịp Tết... nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát.
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong tháng cuối năm Mậu Tuất, người tuổi Mão tất bật với công việc vì mọi thứ đều trong quá trình hoàn thiện để chào đón năm mới. 
 
Tỷ Kiên mang điềm báo làm gì cũng phải tự thân vận động, không có sự hỗ trợ từ phía những người xung quanh. Do đó, công việc càng thêm áp lực. 
 
Tháng này có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá, điển hình là sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh cản trở nên bản mệnh phải lao tâm khổ tứ, lo lắng nhiều bề, tinh thần thường xuyên bất an. 
 
May mắn có Lâm Quan hỗ trợ, mang tới không ít cơ hội phát triển sự nghiệp. Mọi việc diễn ra đúng tiến độ, giúp bạn củng cố thêm uy tín và chỗ đứng trong tập thể. 
 
Nhằm thúc đẩy công việc thêm thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tuổi Mão nên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày.
 
Cụ thể, trong tháng có 2 cát tinh Cửu Tử và Lục Bạch đồng cung ở hướng Tây Nam. Tại đây, tuổi Mão có thể đặt biểu tượng quả cầu phong thủy để chiêu dụ nguồn năng lượng tích cực, giúp hóa giải những xui xẻo, mang tới nhiều may mắn và thuận lợi cho công việc đang làm. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, tài vận tháng này của tuổi Mão có phần “nhỉnh hơn”. Chính Tài tuy không tăng, nhưng vẫn đảm bảo thu nhập ở mức cân đối, bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Thứ Tài có dấu hiệu khởi sắc. Ngoài khoản tiền lương chính thức, bạn còn có thêm khoản tiền thưởng, hoa hồng, quà tặng… Tổng thu nhập trong tháng khá lý tưởng.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng vô cùng khả quan. Đây là thời điểm để bản mệnh mở rộng và đẩy mạnh việc kinh doanh. Doanh thu đạt được tăng gấp nhiều lần so với thời gian trước.  
 
Có điều, tháng cuối năm nhiều khoản chi tiêu. Tuổi Mão cần lập kế hoạch tiêu pha cụ thể để không bị thâm hụt quá nhiều mà vẫn còn khoản tiền dư tích lũy cho những dự định quan trọng sắp tới. 
 
Tháng này có điềm báo hao tài, bản mệnh quản lý tiền của chặt chẽ, đề phòng bị trộm cắp bất ngờ. Bên cạnh đó, khi ra ngoài hạn chế mang theo nhiều đồ đạc quý giá, tránh bị kẻ gian nhòm ngó. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mão theo lịch âm khá vượng về đào hoa. Theo đó, tình duyên của người tuổi Mão độc thân thuận lợi hơn trước. 
 
Khả năng cao bản mệnh sẽ gặp gỡ, làm quen hoặc kết thân với người tâm đầu ý hợp. Tình cảm phát triển nhanh chóng, thậm chí có thể dự tính chuyện cưới hỏi.
 
Tuy nhiên, cưới xin vào thời điểm này khá gấp gáp, lại là năm cùng tháng tận, nên để sang đầu năm mới ngày rộng tháng dài cũng chưa muộn. 
 
Cuối năm ai cũng bận rộn với công việc nên ít có thời gian dành cho gia đình. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn về chuyện tiền bạc hoặc con cái. Tuy nhiên, mọi sự đều nhanh chóng được hóa giải, gia đạo yên ổn trở lại. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động hơn trong chuyện tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem bói tử vi, nhìn chung sức khỏe tuổi Mão tháng này không có gì đáng lo ngại ngoài những vấn đề về da, ăn uống và việc đi lại.
 
Thời tiết hanh khô khiến da dễ bị ngứa ngáy, nứt nẻ…, đặc biệt là nữ giới. Ngoài việc có biện pháp chăm sóc da từ bên ngoài, bạn cũng nên bồi dưỡng cơ thể từ bên trong để đạt hiệu quả dưỡng da cao. 
 
Trong tháng tiệc tùng nhiều, ăn uống vô độ, khó kiểm soát nên chức năng tiêu hóa của cơ thể dễ bị “quá tải”. Từ đó gây ra tình trạng đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu hoặc chức năng đào thải của thận bị suy giảm.  
 
Việc đi lại, dịch chuyển trong tháng cũng khá nhiều, bản mệnh hết sức lưu ý vấn đề an toàn giao thông, đề phòng tai nạn hay thương tật bất ngờ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có hỷ tín trong gia đình. Tuy nhiên, lưu ý sức khỏe giảm sút. 
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nỗ lực phấn đấu của tuổi Quý Mão trong suốt thời gian qua đều được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mão âm lịch, cụ thể tuổi Ất Mão có lộc về kinh doanh, buôn bán. 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, đón tin vui về công việc và tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên thuận lợi, gia đạo an vui. 
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng


Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X