Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Hợi (Âm lịch): Càng "động" nhiều càng có tiền

Thứ Tư, 28/11/2018 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Hợi theo lịch âm khá vất vả, tất bật. Tuy nhiên, càng chủ động xông xáo làm việc, bạn càng thu lợi lớn.
 


=>> Xem VẬN HẠN NĂM 2019 TUỔI HỢI ở mọi phương diện:

- Tổng quan tử vi năm Kỷ Hợi 2019 của người tuổi Hợi
- Chi tiết tử vi Tài lộc tuổi Hợi năm 2019
- Chi tiết tử vi Sự nghiệp năm 2019 tuổi Hợi
- Chi tiết tử vi Tình duyên tuổi Hợi năm 2019 

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
Theo tử vi khoa học, công việc tháng cuối cùng của năm của tuổi Hợi không “dễ thở” như bạn nghĩ. Sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh báo hiệu những tháng ngày vất vả, tất bật. 
 
Mọi việc cần gấp rút hoàn thiện, việc nọ chồng việc kia, vừa phải tập trung tinh thần cao độ, vừa phải tăng ca mới giải quyết hết. 
 
May mắn tháng này hội nhiều cát tinh hỗ trợ, phái quý nhân đến giúp sức, tuổi Hợi cứ xông xáo làm việc, cuối tháng được đền đáp bằng mức thù lao xứng đáng. 
 
Tài lộc có thu hoạch nhất định, nhìn thấy rõ ở khoản tiền lương và thưởng cuối năm. Tuy nhiên các chi phí phát sinh trong tháng cũng nhiều, không tính toán kỹ càng rất dễ bị thâm hụt tài chính. Ngoài ra, thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo tiền mất tật mang.  
 
Sức khỏe nhìn chung bình ổn, lưu ý giữ ấm cơ thể, tránh bị hàn khí xâm nhập gây các chứng bệnh phong hàn. Cẩn thận khi đi lại, du lịch, công tác... kẻo gặp sự cố bất ngờ, họa huyết quang.
 
Đào hoa nở rộ, có lợi cho người độc thân càng đi nhiều, đi xa càng có cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình. Nhìn chung, gia đạo an yên, vợ chồng hài hòa, không phải khổ tâm vì tình cảm.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, tháng này công việc của người tuổi Hợi vất vả, tất bật hơn rất nhiều. Mọi việc đều cần phải gấp rút hoàn thiện nên việc nọ chồng việc kia, đòi hỏi phải tập trung cao độ mới hoàn thành đúng tiến độ và không mắc sai lầm đáng tiếc. 
 
May mắn tuổi Hợi có Hữu Bật, Nguyệt Mã và Thiên Vu cát tinh hỗ trợ, tinh thần làm việc hăng say, đầy sự quyết đoán nên làm tới đâu gọn gàng tới đó, cấp dưới nể phục, cấp trên khen ngợi. 
 
Nói như vậy không có nghĩa là mọi việc thuận lợi ngay từ ban đầu. Tháng có Dịch Mã động tinh ảnh hưởng, dù ít hay nhiều, tuổi Hợi cũng phải lao tâm khổ tứ nhiều. Tuy nhiên bù lại, sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng bằng mức thù lao tăng đột biến. 
 
Người kinh doanh, buôn bán tấp nập với các đơn hàng, doanh thu đạt được gấp nhiều lần so với thời điểm trước đó cộng lại. 
 
Dù đã là tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, nhưng tuổi Hợi vẫn còn nhiều cơ hội thăng tiến cũng như ký kết hợp đồng giá trị, bỏ túi không ít lợi nhuận. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, sang tháng Ất Sửu, tài vận của người tuổi Hợi khởi sắc mạnh mẽ. Người làm công ăn lương hài lòng với tổng thu nhập có được từ khoản tiền lương cứng và các khoản thưởng, hoa hồng khác cộng dồn. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có cơ hội “hốt vàng hốt bạc” khi nhu cầu mua sắm tăng cao. Chỉ cần đánh trúng thị hiếu khách hàng, mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi, cứ như thể bạn đã hoạch định sẵn từ trước đó. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 
 
Theo phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Bắc. Nơi đây nếu đặt thêm biểu tượng mèo Thần Tài sẽ rất có lợi cho công việc kinh doanh, buôn bán. 
 
Vật phẩm phong thủy này có tác dụng chiêu tài rất mạnh, từ đó sẽ chiêu dụ cát khí, mang tới may mắn cho các giao dịch kinh doanh hơn nữa. 
 
Tháng này, càng dịch chuyển nhiều hay đi xa, cơ hội tiền bạc lại càng tăng. Vì thế, trong bất cứ trường hợp nào hay công việc gì, hãy xông xáo và chủ động hơn nữa thì tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo lắng. 
 
Có điểm cần lưu ý, các chi phí phát sinh trong tháng cũng khá nhiều, không tính toán kỹ càng rất dễ bị thâm hụt hoặc mất cân đối tài chính. Vì thế, nên tiết chế thói quen mua sắm, mua những gì cần thiết, tránh lãng phí. 
 
Ngoài ra, nếu phát sinh tình huống cho người khác vay mượn tiền bạc, cần “chọn mặt gửi vàng” kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt, tiền mất tật mang.  
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng Ất Sửu theo lịch âm, vận đào hoa của người tuổi Hợi khởi vượng. Đây là dịp tốt để người độc thân mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. 
 
Nếu đã có “người trong mộng”, hãy mạnh dạn chọn thời gian không gian phù hợp để bày tỏ tình cảm. Kết quả có thế nào không quan trọng bằng việc bạn đã dám làm những gì trái tim mách bảo. 
 
Trong tháng gia đạo an yên, vợ chồng hài hòa, ít nảy sinh những mâu thuẫn, xung đột tình cảm. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện đáng kể. Trong nhà ngoài ngõ vui vẻ cùng chào đón năm mới Kỷ Hợi. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Hợi, phương diện sức khỏe bình ổn, hầu như không phát sinh trục trặc nào quá nghiêm trọng. 
 
Có điều, Hợi Thủy không được mùa Đông che chở, cơ thể yếu nhược, dễ bị hàn khí xâm nhập gây ra các chứng cảm mạo, phong hàn lâu khỏi. Bản mệnh cần chú trọng giữ ấm cơ thể trong mọi hoàn cảnh, đừng chủ quan khinh suất. 
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Tử ở Hợi, báo hiệu hung hiểm tiềm ẩn. Nhắc nhở bản mệnh cẩn thận khi đi lại, du lịch, công tác... kẻo gặp sự cố bất ngờ, họa huyết quang. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động hơn về việc chăm sóc sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo yên vui, trong nhà có hỷ khí. 
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Có lộc về kinh doanh, buôn bán. Chú ý đi lại thận trọng kẻo bị té ngã, tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Hợi, riêng nữ mạng tuổi Tân Hợi có sao Mộc Đức chiếu, được hưởng phước lành, gặp hung hóa cát, đón tin vui về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Ghi xám, đen
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nam mạng Quý Hợi có sao Mộc Đức chiếu, chuyện tình cảm hay tiền bạc đều suôn sẻ.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm tiến triển tốt, học hành tấn tới. 
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng phấn
 


Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X