Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dậu (Âm lịch): Tư tưởng đả thông, làm gì cũng thuận

Thứ Ba, 27/11/2018 14:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dậu chuyển biến tích cực, vận khí hanh thông, tư tưởng được đả thông, làm gì cũng thuận lợi, thu về thành quả xứng đáng.
 

=>> Xem VẬN HẠN NĂM 2019 TUỔI DẬU chi tiết ở mọi phương diện:

- Tổng quan tử vi 2019 tuổi Dậu
- Chi tiết tử vi Tài lộc tuổi Dậu năm 2019
- Chi tiết tử vi Sự nghiệp năm 2019 của tuổi Dậu
- Chi tiết tử vi Tình duyên tuổi Dậu năm 2019

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, vận trình tháng 12/2018 âm lịch của tuổi Dậu có chuyển biến tích cực hơn so với tháng trước. Quý nhân Tam Hợp đả thông tư tưởng, thúc đẩy bản mệnh làm việc hăng hái, nhiệt huyết, đạt thành quả khả quan, mở ra cơ hội thăng tiến. 
 
Có điều, Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt, lại có Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, tiến hành từng bước, tránh “dục tốc bất đạt”.
 
Theo Lịch vạn niên, tài vận có dấu hiệu khởi sắc. Kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng, đơn hàng tới tấp. Người làm công ăn lương sẽ nhận khoản tiền lương và thưởng lớn trong tháng, không lo vấn đề đón Tết. Tuy nhiên, chi tiêu trong tháng phát sinh rất nhiều, cần có kế hoạch cụ thể để ra Giêng không phải khốn đốn.
 
Sức khỏe tuổi Dậu không vấn đề nghiêm trọng. Người thể trạng yếu có thể mắc một số bệnh vặt, nhưng triệu chứng nhanh khỏi. Chú ý ăn uống tiệc tùng liên miên có thể gây tăng cân, khó chịu. Hạn chế uống bia rượu, chú ý lái xe cẩn thận kẻo xảy ra sự cố, tai nạn bất ngờ. 
 
Vận trình tình cảm có sự thăng cấp bất ngờ. Đôi lứa xứng đôi tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng hoặc sang đầu năm mới. Người độc thân cũng mở rộng trái tim đón nhận tình yêu lãng mạn. Đời sống hôn nhân hài hòa, gia đạo an yên, vợ chồng con cái hóa giải mâu thuẫn.
 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, công việc tháng này của tuổi Dậu tuy vất vả, tất bật nhưng đổi lại thu được kết quả tốt đẹp. Hơn thế, còn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho chính bạn. Vì thế, hãy cứ chủ động xông xáo làm việc, ắt sẽ được ghi nhận. 
 
Được Tam Hợp quý nhân phù trợ, tuổi Dậu tỏ ra khá “mát tay” khi xử lý công việc. Nhân viên kinh doanh còn ký kết được nhiều hợp đồng giá trị, được chia mức hoa hồng cao. 
 
Người làm công ăn lương có thể phải tăng ca làm thêm hoặc mang việc về nhà làm, nhưng cuối tháng nhận được mức tiền lương, thưởng hoàn toàn xứng đáng. 
 
Công việc cuối năm khá gấp gáp, đòi hỏi bản mệnh tập trung tinh thần cao độ để xử lý nhanh gọn mà không phạm sai lầm. Đừng chỉ làm việc đơn độc, hãy tham khảo, học hỏi đồng nghiệp xung quanh, bạn sẽ học được rất nhiều điều quý giá, hỗ trợ cho con đường thăng tiến trong tương lai. 
 
Với những ai kinh doanh, buôn bán, đây là cơ hội để tăng doanh số bán hàng lên cấp số nhân. Vì thế, hãy mạnh dạn triển khai kế hoạch, phương thức làm việc mới, hứa hẹn thu về thành quả bất ngờ. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, tài vận tháng cuối cùng trong năm Mậu Tuất của tuổi Dậu khá lý tưởng. Ngoài khoản tiền lương cứng, bản mệnh còn lĩnh thêm khoản tiền thưởng, hoa hồng, cắt lãi… cuối năm, tiền bạc rủng rỉnh, vui tươi sắm Tết. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, đơn hàng tới tấp, buôn may bán đắt, cuối tháng hoạch tính doanh thu tăng lên gấp nhiều lần so với thời gian trước đó. 
 
Với dân kinh doanh, để thúc đẩy tài khí thêm vượng, bản mệnh có thể trưng biểu tượng mèo Thần Tài ở cửa hàng cửa hiệu. Vật phẩm này có tác dụng chiêu tài rất mạnh, sẽ mang tới nhiều may mắn, lộc lá cho bạn. 
 
Có điều hết sức lưu ý, tháng này Ất Mộc lâm Tuyệt ở Dậu, báo hiệu dù cho vận khí có hanh thông thế nào cũng dễ gặp rủi ro, phất càng mạnh thì mất càng nhanh.
 
Vì thế, có tiền nên giữ thật chặt. Tiêu pha tiền bạc cũng cần phải khoa học, tránh xa các trò cờ bạc may rủi để ra Giêng không phải khốn đốn vì tiền. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 12/2018 theo lịch âm, nhờ quý nhân Tam Hợp se duyên, tuổi Dậu độc thân có thể tìm thấy đối tượng ưng ý. Tình yêu lứa đôi phát triển nhanh chóng và ngày càng mặn nồng. 
 
Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng hoặc đầu năm mới. Có quan điểm cho rằng, năm cùng tháng tận nên tránh kết hôn, nên để ra Tết tiến hành sẽ cát lành hơn. 

Xem thêm: Xem ngày cưới hỏi năm 2019 cho hôn nhân hạnh phúc, con cháu đầy đàn
 
Đời sống hôn nhân hài hòa, gia đạo bình ổn, những mâu thuẫn hay xung đột phát sinh giữa các thành viên trong nhà đều được hóa giải kịp thời, đại gia đình vui vẻ chuẩn bị đón năm mới an lành. 
 
Một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái trong tháng này. Tuy nhiên, nữ mệnh đi đứng thận trọng kẻo Ngũ Quỷ hung tinh gây họa, ảnh hưởng sức khỏe thai nhi. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, phương diện sức khỏe tuổi Dậu không đáng lo ngại ở tháng cuối năm này. Bản mệnh được chi tháng trường sinh nên dễ gặp hung hóa cát, có bệnh cũng nhanh chóng qua khỏi. 
 
Với người thể trạng yếu, có thể mắc một số bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng… nhưng không cần phải thuốc thang nhiều mà vẫn nhanh khỏe lại. 
 
Tháng này tuổi Dậu có lộc ăn uống, thường xuyên được mời tiệc tùng, khó tránh tình trạng “bội thực”, khiến cân nặng tăng, hệ tiêu hóa và bài tiết trong cơ thể bị “quá tải”. Theo đó, chú ý tiết chế vấn đề ăn uống hàng ngày. 
 
Thêm một điểm cần lưu ý, tháng có Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, tuổi Dậu hạn chế uống bia rượu, chú ý lái xe cẩn thận kẻo xảy ra sự cố, tai nạn bất ngờ nguy hiểm tính mạng. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động phòng tránh nguy cơ xấu đối với sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bình an, đón tin vui về chuyện tình cảm. 
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Khúc mắc tình cảm được hóa giải, gia đình đón hỷ tín. 
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, bạch kim
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Kinh doanh, buôn bán đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, yên tâm đón Tết.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dậu, riêng tuổi Quý Dậu, công việc thuận lợi, gặp may mắn về tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe không tốt nhưng chuyện tình cảm ngày càng thuận lợi. 
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X