Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dần (Âm lịch): Tiền bạc khá nhưng tình cảm phạm đào hoa

Thứ Hai, 26/11/2018 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dần âm lịch nhiều áp lực về tinh thần. Tài vận sáng, tiền bạc khả quan nhưng tình cảm xuất hiện dấu hiệu phạm đào hoa.
 

=>> Xem VẬN HẠN NĂM 2019 tuổi Dần trên mọi phương diện chi tiết tại đây:

- Tổng quan tử vi 2019 tuổi Dần
- Chi tiết Tử vi Tài lộc năm 2019 tuổi Dần
- Chi tiết Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2019
- Chi tiết tử vi Tình duyên tuổi Dần năm 2019 

Tu vi thang 122018 am lich cua 12 con giap
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, ở tháng cuối cùng năm Mậu Tuất, công việc tuổi Dần vất vả, nhiều áp lực, còn bị tiểu nhân quấy phá. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh gặt hái thành quả nhất định, được ghi nhận sự phấn đấu và hưởng mức thù lao xứng đáng. 
 
Tài vận trong tháng khá sáng, Chính Tài ổn định, Thứ Tài có may mắn. Tuy nhiên, chuyện hợp tác làm ăn có chút bất thuận lúc ban đầu. Cần tìm cách tháo gỡ mới đi đến thành công. Lưu ý có Kiếp Tài gây hao tốn tiền của dịp cuối năm.
 
Về sức khỏe, cần chú ý tới các vấn đề về tiêu hóa, nhất là tình trạng đau dạ dày. Ăn uống quá độ, không đúng giờ giấc, lại áp lực tinh thần khiến bệnh trạng thêm nghiêm trọng.
 
Tình cảm gặp trục trặc, có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm, cần tỉnh táo đề phòng. Hạn chế việc quá thân mật với người khác giới, tránh nảy sinh tư tưởng ngoại tình. 
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Theo tử vi 2018, trong tháng Ất Sửu, áp lực công việc của người tuổi Dần khá lớn. Điều này chi phối hầu như toàn bộ cuộc sống của bạn. 
 
Có điều, tuổi Dần linh hoạt và nhạy bén về thời cuộc, vì thế dễ dàng xử lý và hoàn thành mọi công việc được giao đúng tiến độ, thu về không ít thành quả tốt lành. 
 
Tháng này Ất Mộc lâm Đế Vượng ở Dần, báo hiệu vận khí ngày càng khởi vượng. Khó khăn hay thử thách trước mắt chỉ mang tính tạm thời, chỉ cần tuổi Dần tập trung làm, việc gì cũng có thể giải quyết tốt và thu về kết quả mãn nguyện. 
 
So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, đây đã là tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, mọi việc cần gấp rút hoàn thành. Vì thế, khả năng cao tuổi Dần phải tăng ca hoặc mang việc về nhà làm.
 
Hãy cứ xông xáo và chủ động làm việc, dù biết là khó khăn, vất vả, thậm chí khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng có được. 
 
Mặc dù có điềm báo tiểu nhân quấy phá, cản trở công việc, nhưng cơ hội thăng tiến trong tháng rộng mở. Bạn nghĩ sao nếu cuối tháng đón tin vui về việc thăng chức hoặc tăng lương? Đó là tin vui nhưng có lẽ không phải là điều quá bất ngờ với bạn. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dần vẫn tiếp tục có sự khởi sắc về phương diện tài lộc. Chính Tài ổn định, nguồn thu nhập chính có xu hướng tăng nhẹ. 
 
Theo Lịch vạn niên, Thứ Tài biến chuyển tích cực, có nhiều may mắn. Theo đó, ngoài khoản lương chính thức, tuổi Dần còn nhận được mức tiền thưởng, hoa hồng, tiền tặng, thưởng khá hậu hĩnh, xứng đáng với sự phấn đấu miệt mài trong suốt 1 năm qua. 
 
Chuyện hợp tác làm ăn hoặc ký kết hợp đồng có thể gặp trục trặc lúc ban đầu. Bản mệnh cần nhanh trí xử lý, tìm phương án khắc phục thì mọi thứ mới tiếp tục được diễn ra suôn sẻ. Có Nguyệt Lệnh ủng hộ, không lo hoài công vô ích. 
 
Có điều, sự xuất hiện của Kiếp Tài có thể gây hao tổn không ít tiền của trong tháng. Tuổi Dần cần đề phòng trộm cắp. 
 
Ngoài ra, tiêu pha cũng cần có kế hoạch cụ thể để không bị thâm hụt vào những khoản không cần thiết. 

Phi tinh thang 12 nam 2018 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 12/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem bói tử vi, vận khí đang dần vượng, kéo theo đào hoa cũng vượng. Điều này có lợi cho những ai còn độc thân vẫn đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình.
 
Tuy nhiên, đào hoa quá vượng cũng là “con dao 2 lưỡi”, khiến các cặp vợ chồng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu. Chẳng hạn như người thứ ba xuất hiện phá hoại tình cảm lứa đôi. 
 
Các cặp đôi đang yêu cũng dễ rơi vào trạng thái lưỡng lự, không quyết đoán vì ngoài đối phương còn có quá nhiều sự lựa chọn khác. 
 
Trong tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa gặp Thất Xích chủ về phiền muộn, thị phi đeo bám. Điều này báo hiệu những rắc rối tình cảm bủa vây lấy bạn. 
 
Để hóa giải chúng, tuổi Dần nên đặt biểu tượng gà trống phong thủy ở hướng Đông của phòng ngủ. Tượng gà trống trấn trị đào hoa, ngăn chặn đào hoa dữ, thúc đẩy tình duyên thêm thuận lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 12/2018 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 12 theo lịch âm, tiếp tục một tháng nhiều áp lực công việc nên sức khỏe tuổi Dần có không ít bất thường, nhất là các vấn đề về tiêu hóa, dạ dày. 
 
Việc tiệc tùng liên miên, ăn uống không đúng giờ giấc, lại thức khuya, áp lực công việc khiến tình trạng đau dạ dày tái phát nghiêm trọng. 
 
Ngoài ra, sự xuất hiện của hung tinh Thiên Nguyệt mang điềm báo ốm đau, bệnh tật. Dần Mộc không được mùa Đông che chở, sức đề kháng kém, dễ bị hàn khí xâm nhập gây ra các bệnh về hô hấp như cảm cúm, ho hắng… 
 
Bản mệnh chú ý giữ ấm cơ thể. Đặc biệt là trẻ nhỏ. Thời tiết thay đổi bất thường, nên có biện pháp phòng tránh hơn là có bệnh mới chữa trị. Theo dõi tử vi hàng ngày 12 con giáp để luôn chủ động bảo vệ sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Cam nang vuong van tu vi thang 122018 cho 12 con giap
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu )

 
- Khẩu quyết: Trong nhà có tin vui về việc thêm con thêm cháu. 
 
- Quý nhân Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dần, cụ thể nữ mệnh Nhâm Dần có sao Mộc Đức chiếu, gia đạo yên vui, có lộc về kinh doanh, buôn bán. 
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Giáp Dần có sao Mộc Đức ban phước lành, tình cảm dạt dào, tiền bạc rủng rỉnh. 
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe gặp trục trặc nhưng tiền bạc hanh thông, làm ăn thuận lợi. 
 
- Quý nhân: Tuất, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Dần
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ son
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đón tin vui về chuyện học hành, thi cử. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng

Đừng bỏ lỡ:



Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch các tuổi khác tại đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X