Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 âm lịch: Năm hết Tết đến, con giáp nào dễ phát tài phát lộc?

Thứ Hai, 25/06/2018 08:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch của 12 con giáp để biết được ai dễ phát tài phát lộc trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất này nhé!
THÁNG 12 - ẤT SỬU
Dương lịch: 6/1/2019 – 4/2/2019
Can Chi: Ngày Quý Mão, tháng Ất Sửu, năm Mậu Tuất – Ngày Nhâm Thân, tháng Ất Sửu, năm Mậu Tuất
Thiên can: Ất Mộc
Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Thổ Mộc đại chiến
Thái Tuế: Thiên can tương khắc, địa chi tam hình

Xem Lịch vạn niên 2018 để biết thêm chi tiết về ngày tốt xấu trong tháng 12/2018 âm lịch, tức tháng Ất Sửu.
 

Tử vi tuổi Tý tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Ty
 
Coi bói tử vi phương Đông, trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, tuổi Tý gặp tượng Nhị Hợp, vận khí cát lành, thúc vượng vận trình tháng khởi sắc trên mọi phương diện.
 
Công việc cần giải quyết rất nhiều, độ khó cao, áp lực cũng không ít. Tuy nhiên, bản mệnh dám nghĩ dám làm, dám đương đầu khó khăn, lại thêm chút may mắn từ vận trình, mọi việc được xử lý hài hòa, kết quả khả quan. 
 
Tài lộc sáng hơn tháng trước, thu nhập tăng từ nhiều nguồn. Tuy nhiên vẫn có hiện tượng phá tài, cẩn trọng trong đầu tư, kinh doanh.
 
Về tình cảm, người độc thân có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên để tìm được tình yêu đích thực không phải là chuyện đơn giản. Có thể bản mệnh được mai mối, giới thiệu nhiều người, nhưng tỷ lệ thành công không cao. Tốt hơn hết, bạn nên tự tìm kiếm.
 
Các cặp vợ chồng khó tránh lúc bất đồng, mâu thuẫn, thậm chí phải đối mặt với nguy cơ có kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu bình tĩnh và tỉnh táo xử lý, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực.
 
Về phương diện sức khỏe, chú ý dưỡng thận, ăn uống thanh đạm để giảm áp lực cho cơ quan này. Bên cạnh đó, cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Ra ngoài đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 lịch âm tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Công việc tăng tốc đạt hiệu quả cao
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tý theo lịch âm có nhiều điểm sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, công việc tăng tốc đạt hiệu quả cao, có lương thưởng xứng đáng.
 

Tử vi tuổi Sửu tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Suu
 
Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch của tuổi Sửu thấy dấu hiệu trở ngại, khó khăn trong công việc. Làm gì cũng phải nỗ lực gấp nhiều lần mới tránh được tình trạng trì trệ, việc dồn ứ. 
 
Tài lộc có thu hoạch nhất định, nhưng vì Kiếp Tài ảnh hưởng, khó tránh tiền bạc tổn thất, không thích hợp vay mượn hay đầu tư. 
 
Về sức khỏe, người tuổi Sửu cần lưu ý giữ ấm cơ thể, tránh bị hàn khí xâm nhập gây các chứng bệnh phong hàn. Chú ý khi đi lại, du lịch, công tác... kẻo gặp sự cố bất ngờ, họa huyết quang. 
 
Chuyện tình cảm duy trì ở mức ổn định là tốt, không mong thăng cấp bất ngờ. Nhất là các cặp đôi đang yêu, cần dành thời gian suy nghĩ kỹ càng trước khi tính chuyện hôn nhân đại sự, kẻo sau này phải hối tiếc.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Sửu (Âm lịch): Nhiều áp lực nhưng được bù đắp xứng đáng
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Sửu theo lịch âm biến động khá nhiều về vận khí do là tháng bản mệnh. Công việc áp lực song được bù đắp xứng đáng bằng tài chính.
 

Tử vi tuổi Dần tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Dan
 
Xem tử vi 2018 của 12 con giáp, sang tháng Ất Sửu, vận trình của người tuổi Dần lại có phần giảm sút hơn trước. Tuy nhiên, mức độ giảm không quá nhiều, mọi phương diện đều vẫn gặt hái thành quả nhất định, không đáng lo ngại.
 
Công việc áp lực khi mà mọi dự án đều phải gấp rút hoàn thành. Điềm tiểu nhân quấy phá ngày càng rõ ràng, cần hành sự khéo léo và tỉnh táo hơn nữa, đừng tin tưởng ai một cách tuyệt đối.
 
Dù trong tháng Chính Tài ổn định, Thứ Tài cũng có chút may mắn nhưng chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh không thuận lợi. Nếu hoạt động độc lập được thì càng tốt, tránh bị kẻ có dã tâm tranh giành, cưỡng đoạt. 
 
Phương diện sức khỏe, cần chú ý tới các vấn đề về tiêu hóa, nhất là tình trạng đau dạ dày. Ăn uống không đúng bữa, lượng thức ăn không đồng đều, khi quá tải, khi lại quá ít. Và quan trọng nhất là áp lực tinh thần sẽ khiến các cơn đau dạ dày càng nghiêm trọng. 
 
Tình cảm gặp trục trặc, có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm, cần tỉnh táo đề phòng. Trong các mối quan hệ xã giao, duy trì khoảng cách với người khác giới, tránh bị người khác tác động dẫn tới việc ngoại tình, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Bạn nên biết: Vận mệnh người tuổi Dần theo tháng sinh âm lịch
 
Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dần (Âm lịch): Tiền bạc khá nhưng tình cảm phạm đào hoa
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dần âm lịch nhiều áp lực về tinh thần. Tài vận sáng, tiền bạc khả quan nhưng tình cảm xuất hiện dấu hiệu phạm đào hoa.

Tử vi tuổi Mão tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Mao
 
Xem tử vi trọn đời, trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, vận trình của tuổi Mão có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn không ít hung họa, mưu sự đề cao cảnh giác mới không gặp thất bại.
 
Công việc tiến triển khá ổn, tuy nhiên có thời điểm vì không tiết chế cảm xúc, bản mệnh để chuyện tình cảm xen vào công việc nên phạm sai lầm. 
 
Về tài chính, chi tiêu trong tháng rất nhiều trong khi các khoản thu mất cân đối. Thời điểm này lấy tích lũy làm trọng, hạn chế tiêu xài lãng phí, khoản gì cần thiết mới ưu tiên, tránh tình trạng chi tiêu dồn dập trong một thời điểm ngắn, sau đó lại rỗng túi. 
 
Chú ý ra ngoài mang ít tiền mặt, đồ quý giá kẻo bị kẻ trộm “hỏi thăm”.
 
Phương diện sức khỏe cần chú ý các vấn đề về da, họa huyết quang, tai nạn xe cộ. Bên cạnh đó, chú ý tới chế độ dinh dưỡng, cuối năm tiệc tùng nhiều, rượu bia khó tránh, ảnh hưởng xấu tới thận. 
 
Xem tình duyên, cưới hỏi trong tháng có phần gấp gáp, người tuổi Mão có thể để sang đầu năm mới tiến hành cũng chưa muộn.
 
Người độc thân nhân duyên khá vượng, tìm đối tượng phù hợp không khó, nhưng tình cảm đến khá chậm, cần kiên nhẫn chờ đợi.
 
Vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh luận vì chuyện con cái, chi tiêu cho dịp Tết cổ truyền... nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Lâm Quan mang tới cơ hội thăng tiến
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mão âm lịch có nhiều điểm thuận lợi, dấu hiệu thăng tiến do Lâm Quan mang tới. 
 

Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Thin
 
Do diện Tương Phá ảnh hưởng, vận trình của tuổi Thìn xuất hiện không ít trục trặc, kể cả công việc, tiền bạc hay chuyện tình cảm. Có dấu hiệu bị người khác lừa gạt tiền của, cẩn trọng trong hợp tác làm ăn.
 
Kinh doanh buôn bán khá chật vật, tuy nhiên tài vận không đến nỗi quá tồi, vẫn có các khoản thu chính và phụ đều, không phải suy nghĩ quá nhiều.
 
Muốn ít đi, hạnh phúc nhiều hơn, học cánh tạm hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn.
 
Sức khỏe giảm sút trông thấy, biểu hiện là thường xuyên đau đầu, mệt mỏi vì phải suy nghĩ quá nhiều. Tiệc tùng nhiều khó tránh phải uống rượu bia, khiến hoạt động của gan và thận quá tải, dẫn tới da dẻ nhiều mụn trứng cá, xanh xao thiếu sức sống.
 
Ngoài ra, chú ý khi đi lại, lái xe đường dài cẩn thận kẻo tai nạn xe cộ. Bản mệnh nên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động đề phòng xui xẻo ập tới.
 
Chuyện tình cảm bằng mặt chứ không bằng lòng, nội bộ gia đình lục đục, mâu thuẫn nảy sinh giữa cả vợ với chồng, cha mẹ với con cái. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Túi tiền rủng rỉnh nhờ Chính Tài hỗ trợ
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thìn theo lịch âm chịu tác động của cục diện Tương Phá. Tuy nhiên, tài chính vẫn khá sáng nhờ Chính Tài hỗ trợ. 
 

Tử vi tuổi Tị tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Ti
 
Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch của tuổi Tị thấy vận khí hanh thông, vận trình bừng sáng nhờ Tam Hợp quý nhân hỗ trợ.
 
Đầu tháng mọi thứ có vẻ trầm lắng, nhưng dần dần sẽ khởi sắc. Tinh thần làm việc hăng say, sức sáng tạo được kích hoạt và phát huy, yên tâm rằng mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Công việc tuy gấp gáp và có áp lực, nhưng bản mệnh vẫn xử lý ổn thỏa, hút sự tín nhiệm từ cấp trên, mở rộng cơ hội thăng tiến.
 
Tài lộc vì thế cũng có tiến triển tốt hơn. Người làm công ăn lương không những nhận khoản tiền lương xứng đáng mà tiền thưởng Tết cũng không hề nhỏ.

Tuy nhiên tháng này chi tiêu nhiều, cần cân đối tài chính ngay từ đầu tháng, tránh bị thâm hụt vào những khoản không đâu. Mua sắm nên tiết chế, cái gì cần hãy mua, chưa cần thiết thì đừng lãng phí.
 
Tình cảm tiến triển thuận lợi, vận đào hoa vượng, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình.
 
Các cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng có thể tính chuyện hôn nhân đại sự ngay trong tháng hoặc sang đầu năm mới. 
 
Sức khỏe người tuổi Tị khá tốt, bệnh nghiêm trọng không mắc. Nhưng chú ý một số vấn đề về da, nhiệt miệng, nóng trong do tiệc tùng rượu bia quá nhiều.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tị âm lịch, có dấu hiệu khởi sắc hơn hẳn so với tháng trước nhờ quý nhân Tam Hợp hết lòng phù trợ. 
 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Ngo
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, tháng này, người tuổi Ngọ đối đầu cục diện Sửu Ngọ tương hại, con đường phát triển sự nghiệp, quan lộ gặp không ít lực cản.
 
Công việc áp lực tứ bề, tiểu nhân vây hãm xung quanh, nhất cử nhất động đều phải thận trọng.
 
Tài vận tuy sáng hơn tháng trước, nhưng chủ yếu là Thứ Tài, gặp may mắn về kinh doanh, đầu tư ngoài luồng hơn là cơ hội tăng lương. Tháng này có dấu hiệu phá tài, nên tránh xa các trò may rủi cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.
 
Phương diện sức khỏe cần đề phòng ảnh hưởng của Dương Nhận hung tinh, có thể gây ra chấn thương, chảy máu, tai nạn xe cộ bất ngờ... Nam mệnh tránh xa các nơi tửu sắc kẻo hao mòn sức lực hoặc gặp họa đào hoa sát, mất tiền vì tình.
 
Phương diện tình cảm không như ý muốn. Các cặp đôi đang yêu cũng nảy sinh mâu thuẫn, giận hờn chứ đừng nói tới những ai kết hôn đã lâu.
 
Một trong hai bạn có biểu hiện ngoại tình, hết sức tiết chế cảm xúc, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Mặc tiểu nhân quấy phá, thu nhập vẫn tăng
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Ngọ âm lịch đối đầu cục diện Tương Phá, có tiểu nhân rình rập tứ bề. Tuy nhiên, tài lộc vận sáng, thu nhập tăng đáng kể. 
 

Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Mui
 
Xem tử vi 2018 tuổi Mùi, trong tháng Ất Sửu, Sửu Mùi tương xung khiến vận trình bản mệnh ảm đạm.
 
Công việc tuy vẫn tiến hành đều đặn, không bị trì trệ, nhưng không có sự đột phá, mà thời điểm này lại rất cần thiết những yếu tố đó.
 
Bởi vậy, cần phải thay đổi cách thức làm việc để đẩy mạnh sự sáng tạo, biến ý tưởng tưởng chừng không thể trở thành hiện thực. Nhưng lưu ý, nên làm việc độc lập, tự lực cánh sinh, đừng mong ỷ lại người khác.
 
Vận trình tài lộc trước suy sau thịnh. Những nỗ lực từ đầu tháng sẽ mang về thành quả xứng đáng vào cuối tháng. Vì thế, đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng mà phí hoài công sức. 
 
Tình hình sức khỏe có dấu hiệu suy nhược cơ thể, cần dành thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe. Học cách buông bỏ để giảm bớt áp lực cuộc sống, có như vậy tinh thần mới thoải mái. Tinh thần lại là yếu tố quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất.
 
Phương diện tình cảm xuất hiện mâu thuẫn, cãi vã liên miên. Tuy nhiên, thời điểm năm hết tết đến, vợ chồng chín bỏ làm mười, cùng nhượng bộ vì hạnh phúc gia đình.
 
Riêng người độc thân có vận đào hoa vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, cần nghiêm cẩn giữ mình kẻo bị lừa gạt tình cảm.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Thay đổi cách thức làm việc để chuyển bại thành thắng
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Mùi âm lịch đối mặt với cục diện Tương Xung Thái Tuế nên có nhiều xáo trộn và áp lực. Cần thay đổi cách thức làm việc để khắc phục khó
 

Tử vi tuổi Thân tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Than
 
Bước sang tháng 12/2018 âm lịch, trạng của tuổi Thân bất an, thường xuyên cảm thấy cô độc, không thích tụ tập bạn bè, sợ hãi khi bị gia đình gây áp lực.
 
Chính vì thế mà các mối quan hệ xã giao rối ren, thị phi đầy rẫy, có cảm giác như cả thế giới đang chống lại mình. Vì thế mà công việc gặp trục trặc liên tiếp.
 
Tài vận ở mức trung bình, các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, nếu không khéo léo sắp xếp dễ rơi vào tình cảnh vay mượn, nợ nần. Dù sao tiền lương và thưởng Tết trong tháng cũng khá nhiều, yên tâm chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán mà không phải quá bận tâm suy nghĩ. 
 
Vận đào hoa đang khởi vượng, người độc thân tranh thủ cơ hội tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Chủ động là cách tiếp cận trái tim đối phương dễ dàng nhất. 

Bạn có biết: Chọn vợ phải chọn con gái tuổi Thân mới chuẩn
 
Tất nhiên, chủ động vẫn phải khéo léo, thô quá sẽ bị đánh giá thấp. Các cặp vợ chồng đề phòng kẻ thứ ba phá đám. 
 
Về sức khỏe, ăn uống vô độ khiến các chứng bệnh về tiêu hóa tái phát, nhất là chứng đau dạ dày. Vì thế, hãy tiết chế lượng thực phẩm đưa vào cơ thể, đảm bảo duy trì cân nặng bình ổn, không bị tăng đột biến.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thân (Âm lịch): Tiền và Tình đều như ý nguyện
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Thân theo lịch âm gặp nhiều áp lực nhưng kiên trì tới cùng thì cả phương diện tài lộc và tình cảm đều thỏa nguyện ước.
 

Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Dau
 
Vận trình tháng 12/2018 âm lịch của tuổi Dậu có sự chuyển biến tích cực. Một phần nhờ quý nhân Bán Hợp đả thông tư tưởng, phần khác nhờ chính sự nỗ lực không ngừng, tuổi Dậu gặt hái thành quả khả quan, đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
Công việc vẫn đối mặt với trở ngại, nhưng bản mệnh xử lý nhanh gọn, quyết đoán nên vẫn ung dung tự tại, không hề cảm thấy quá nhiều áp lực. 
 
Tài vận khởi sắc hơn so với tháng trước. Tình hình kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng, đơn hàng tới tấp. Người làm công ăn lương sẽ nhận khoản tiền lương và thưởng lớn trong tháng, không lo vấn đề đón Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, chi tiêu trong tháng phát sinh rất nhiều, cần có kế hoạch cụ thể để ra Tết không phải khốn đốn.
 
Sức khỏe bản mệnh ổn định, không vấn đề nghiêm trọng. Người thể trạng yếu có thể mắc một số bệnh vặt, nhưng triệu chứng nhanh khỏi. Chú ý ăn uống tiệc tùng liên miên có thể gây tăng cân, khó chịu. Hạn chế uống bia rượu, chú ý lái xe cẩn thận kẻo xảy ra sự cố. 
 
Vận trình tình cảm có sự thăng cấp bất ngờ. Đôi lứa xứng đôi tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng hoặc sang đầu năm mới.
 
Người độc thân cũng mở rộng trái tim đón nhận tình yêu lãng mạn. Đời sống hôn nhân hài hòa, gia đạo an yên, vợ chồng con cái hóa giải mâu thuẫn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dậu (Âm lịch): Tư tưởng đả thông, làm gì cũng thuận
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Dậu chuyển biến tích cực, vận khí hanh thông, tư tưởng được đả thông, làm gì cũng thuận lợi, thu về thành quả xứng đáng.
 

Tử vi tuổi Tuất tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Tuat
 
Xem tử vi tháng 12/2018 âm lịch của tuổi Tuất, vận trình hung cát đan xen, có quý nhân hỗ trợ nhưng cũng có tiểu nhân phá đám.
 
Vì thế, trong các mối quan hệ xã giao cần phải hết sức khéo léo. Quân tử thì ta chủ động kết bạn, tiểu nhân ta ngấm ngầm tránh xa, có như vậy mọi thứ mới yên ổn. 
 
Tình hình tài chính không có biến động quá lớn. Mọi khoản tiền có được trong tháng đều nằm trong dự tính của bạn hết, nên không phải ngạc nhiên.
 
Chi tiêu cuối năm nhiều, nó cũng nằm sẵn trong kế hoạch của bản mệnh, cứ yên tâm mà thực hiện, không phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều.
 
Người độc thân vẫn mải mê theo đuổi sự nghiệp, đam mê cá nhân mà chưa muốn tính chuyện yêu đương. Cứ để tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, không phải nóng vội chỉ vì một vài lời hối thúc của gia đình hay bạn bè, bởi hạnh phúc của bạn do chính bạn nắm giữ.
 
Trong tháng nhu cầu đi lại nhiều, người tuổi Tuất chú ý an toàn giao thông. Có trường hợp mình đi đúng nhưng kẻ khác đi sai vô tình gây tai nạn, hậu quả khôn lường, cẩn trọng vẫn hơn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Có tiền nhưng nhiều áp lực, căng thẳng
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Tuất theo lịch âm khá nhiều áp lực và sự căng thẳng. Tuy nhiên, tài vận khá ổn định, mọi thứ đều nằm trong tính toán của bạn. 
 

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2018 âm lịch

 
Tu vi thang 122018 am lich cua tuoi Hoi
 
Vận trình tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất không "dễ thở" như tuổi Hợi nghĩ. Công việc đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện, áp lực tương đối lớn. Thêm nữa lại phải đối mặt với trở lực, gây bất lợi cho phát triển sự nghiệp, làm gì cũng phải nỗ lực gấp nhiều lần mới tránh được tình trạng trì trệ.
 
Tài lộc có thu hoạch nhất định, nhìn thấy rõ ở khoản tiền lương và thưởng cuối năm. Tuy nhiên các chi phí phát sinh trong tháng cũng nhiều, không tính toán kỹ càng rất dễ bị thâm hụt tài chính.
 
Bên cạnh đó, thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo tiền mất tật mang.  
 
Sức khỏe nhìn chung bình ổn, lưu ý giữ ấm cơ thể, tránh bị hàn khí xâm nhập gây các chứng bệnh phong hàn. Cẩn thận khi đi lại, du lịch, công tác... kẻo gặp sự cố bất ngờ, họa huyết quang.
 
Trong tháng đào hoa nở rộ, có lợi cho người độc thân tìm kiếm đối tượng cho mình. Năm hết tết đến, một mình lẻ bóng cũng tủi thân vô cùng. Nếu trái tim rung động, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm để sớm thoát khỏi kiếp FA đeo bám.
 
Nhìn chung thời điểm này gia đạo an yên, vợ chồng hài hòa, không phải khổ tâm vì tình cảm. Gia đình quây quần đón năm mới bình yên, may mắn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 âm lịch tại đây:

Tử vi tháng 12/2018 tuổi Hợi (Âm lịch): Càng động nhiều càng có tiền
Tử vi tháng 12/2018 tuổi Hợi theo lịch âm khá vất vả, tất bật. Tuy nhiên, càng chủ động xông xáo làm việc, bạn càng thu lợi lớn.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X