Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tý năm 2016

Thứ Ba, 22/11/2016 16:26 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Trong nửa cuối năm 2016, tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tý chịu hung vận, nhưng là hung vận Thái Tuế nên vận trình vẫn bình ổn, có cát vận tương trợ, cần chủ động nắm bắt để không tuột mất cơ hội tốt. 


► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật tại Lichngaytot.com


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Ty nam 2016 hinh anh goc
Theo tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tý, trong nửa cuối năm 2016, đây là tháng cuối cùng người tuổi Tý chịu hung vận, nhưng là hung vận Thái Tuế nên vận trình vẫn bình ổn, có cát vận tương trợ, cần chủ động nắm bắt để không tuột mất cơ hội tốt. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, có quý nhân tương trợ, sự nghiệp có bước phát triển nhất định.
Vận trình công việc được cải thiện đáng kể, tuổi Tý nhận được sự trợ giúp to lớn từ phía người thân hoặc bạn bè cũ. Thiên Đức Hợp quý nhân thúc vượng nhân duyên, bản mệnh được sự giúp đỡ và ủng hộ của đồng nghiệp, khách hàng, đối tác. Những khó khăn trong công việc sẽ dần được giải quyết triệt để, từ giữa tháng việc nào vào việc đó, theo đúng kế hoạch đã đề ra.
Tuy nhiên trong tháng mệnh chủ cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, những rắc rối liên quan đến kiện tụng do ảnh hưởng của Phi Liêm hung tinh. Nhận thấy dấu hiệu tranh giành, mâu thuẫn với người khác lập tức kiềm chế bản thân, hai bên hòa giải cá nhân, không nên kiện tụng kẻo tiền mất tật mang.

Tài lộc trước suy sau thịnh, từ giữa tháng trở đi bắt đầu khởi sắc mạnh, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Nhưng có tiền rồi phải quản lý thật chặt, đề cao cảnh giác trước những kẻ lừa gạt.
Phương diện sức khỏe không có trở ngại lớn, đầu tháng đề phòng tai nạn liên quan đến nước. Tình cảm có tiến triển tốt, ví như “sau cơn mưa trời lại sáng”, đôi lứa tâm đầu ý hợp. Nhưng đại kỵ tâm lý “đứng núi này trông núi nọ” kẻo tự gây phiền phức, sầu não cho chính mình.


SỰ NGHIỆP

Bước sang tháng Canh Tý, phương diện công việc của người tuổi Tý được quý nhân phù trợ, cộng thêm năng lực làm việc tốt, hứa hẹn sẽ thu về thành quả tốt đẹp trong tháng. Từ ngày 14 trở đi, bạn nên tập trung tinh lực để biến ý tưởng sáng tạo thành hiện thực một cách triệt để. Xác định mục tiêu rõ ràng để không bị ảnh hưởng bởi những việc ngoài lề khác.
Người làm công ăn lương nhờ sự ủng hộ và trợ giúp của lãnh đạo, đồng nghiệp nên công việc tiến triển khá thuận lợi, có cơ hội tăng lương. Nhưng lúc nào cũng phải tâm niệm, thành hay bại ở ở bản thân, làm việc tỉ mỉ chu đáo ắt sẽ có được thành công tốt đẹp.
Nhưng lưu ý, tháng có Phi Liêm hung tinh ảnh hưởng, trong công việc, dễ vướng vào rắc rối thị phi, tuổi Tý nên lấy chữ “Nhẫn” làm trọng. Dù xung quanh có xảy ra chuyện gì đi nữa, chỉ cần bạn tập trung làm việc, giữ vững tinh thần, không lo chuyện bao đồng là sẽ tránh được họa khẩu thiệt thị phi.
Về phương diện học hành, tuổi Tý vẫn chưa thực sự có phương pháp học lý tưởng. Bản mệnh chưa biết nắm trọng tâm bài học, mất nhiều thời gian để đọc thuộc bài trong khi hiệu quả lại không cao. Những lúc cảm thấy mơ hồ về bài giảng, nên hỏi trực tiếp giáo viên để có được câu trả lời rõ ràng.

   

TÀI LỘC

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý giữ ở mức bình ổn, có làm có ăn, có nỗ lực sẽ có thành công. Từ giữa tháng trở đi, tài vận bắt đầu khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Nhưng nguồn thu chính ổn định hơn, nguồn thu phụ có nhưng không quá nhiều.
Trong đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cần tiết chế bản tính liều lĩnh của mình lại kẻo sẽ dẫn tới hiện tượng phá tài. Thường thì tuổi Tý có khả năng quản lý tài chính rất tốt. Nhưng đôi khi vì yếu tố tâm lý ảnh hưởng nên bạn có chút xao nhãng. Nếu được, hãy giờ người thân “tay hòm chìa khóa” giúp để tiền bạc được an toàn. 


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Ty nam 2016 hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Thiên Đức cát tinh xuất hiện đồng thời cùng Thiên Ách hung tinh mang ý chỉ sức khỏe của người tuổi Tý tuy không có biến cố lớn nhưng cũng khó tránh những vấn đề phát sinh bất ngờ.
Công việc thuận lợi, tài lộc cũng ổn định, bản mệnh nhận được nhiều lời mời tiệc tùng, khó tránh khỏi việc ăn uống quá tải, bia rượu nhiều, ảnh hưởng tới dạ dày và gan tạng. Thời tiết cũng chuyển lạnh hơn, sức đề kháng của nữ mệnh kém, thân nhiệt thấp nên cảm giác sợ lạnh, khi đi ngủ chú ý giữ ấm đôi chân, đề phòng cảm lạnh. Khi “đến tháng” cần hạn chế ăn những thực phẩm tính hàn, lượng huyết ra nhiều cần chú ý bổ sung chất sắt.
Người sinh năm 1960 cần đặc biệt chú ý tới vấn đề sức khỏe trong tháng này, nhất là chuyện ăn uống. Hạn chế ra ngoài ăn, nhất là ăn những đồ lạ, dễ bị dị ứng hoặc ngộ độc. Những ai sinh năm 1984 chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến hệ bài tiết, nếu xuất hiện dấu hiệu bất thường cần đi khám càng sớm càng tốt.


TÌNH CẢM

Vận trình tình cảm trong tháng 11 của người tuổi Tý khá lý tưởng. Các cặp đôi lần lượt tìm cách “gỡ rối” cho mối quan hệ của mình bằng những món quà ý nghĩa trong dịp Giáng Sinh, sự chăm sóc ân cần hay những chuyến du lịch thú vị… Tình cảm vợ chồng gắn kết, dù đối diện với không ít áp lực từ cuộc sống nhưng cả hai vẫn “ngồi cùng thuyền”, hướng tới xây đắp gia đình đầm ấm, yên vui.
Với các cặp đôi đang yêu cũng vậy, tình yêu của hai bạn ví như “sau cơn mưa trời lại sáng”, đôi lứa tâm đầu ý hợp, hóa giải mọi khúc mắc, hiểu nhầm. Người độc thân đại kỵ tâm lý “đứng núi này trông núi nọ” kẻo tự gây phiền phức, sầu não cho chính mình. Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý trong từng lời ăn tiếng nói, tránh tình trạng vì lời nói vô tình khiến đối phương bị tổn thương, gây ra mâu thuẫn.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X