Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tuất năm 2016

Thứ Tư, 23/11/2016 08:30 (GMT+07)
Nhìn chung, tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tuất duy trì ở mức ổn định, không có sự biến động quá lớn, mọi phương diện đều nên lấy phương châm bình ổn làm trọng. Công việc diễn tiến khá thuận lợi, những nỗ lực của bản mệnh đều được đền đáp xứng đáng.



Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Tuat hinh anh goc
 
Nhìn chung, tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tuất duy trì ở mức ổn định, không có sự biến động quá lớn, mọi phương diện đều nên lấy phương châm bình ổn làm trọng. Công việc diễn tiến khá thuận lợi, những nỗ lực của bản mệnh đều được đền đáp xứng đáng.
 
Chính Tài ổn định, Thứ Tài có phần kém sắc hơn đôi chút nên đầu tư phải thận trọng, không được nóng vội kẻo bị thua lỗ nặng nề, khiến tình hình tài chính điêu đứng. 
 
Mặt sức khỏe không lý tưởng, bản mệnh mắc không ít bệnh vặt. Những chứng bệnh này tuy nhẹ, nhưng nếu tích tụ lâu ngày mà không chữa trị sẽ gây ra bệnh nghiêm trọng. Vì thế, trong tháng bản mệnh cần chú ý tới phương diện này nhiều hơn, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời chủ động đi kiểm tra sức khỏe tổng thể để sớm phát hiện ra mầm mống bệnh tật.
 
Thái Dương tinh xuất hiện mang vận đào hoa đến cho nam mệnh tuổi Tuất. Tin vui là điều đó giúp nhân duyên của bản mệnh tốt đẹp. Nhưng tin buồn là chuyện yêu đương chiếm quá nhiều thời gian, thậm chí tốn kém nhiều tiền bạc của bạn.
 

SỰ NGHIỆP

 
Vận trình sự nghiệp tháng 11 âm lịch của người tuổi Tuất bình ổn, mọi nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng, quan trọng là bản mệnh phấn đấu đến mức độ nào thôi. Nhưng dù làm gì đi nữa, khuyên bạn nên làm tốt khâu chuẩn bị. Có như vậy mới không mắc phải sai lầm, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Với những ai đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý trọng trách ngày càng lớn, kèm theo đó là áp lực tăng lên hàng ngày. Nhưng đừng vì thế mà lơ là công tác quản lý, để nhân viên cấp dưới “tác oai tác quái”, khiến những bộ phận khác trong công ty/cơ quan bị ảnh hưởng. 
 
Người làm công ăn lương chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã định sẵn mà làm việc cũng gặt hái được không ít thành quả đáng mừng. Hãy mạnh dạn biểu đạt ý kiến, ý tưởng sáng tạo của mình với cấp trên, từ đó cơ hội thăng tiến, tăng lương ngày càng nhiều. Lưu ý, tuyệt đối không được tỏ thái độ ngạo mạn, tránh dẫn dụ họa tiểu nhân vào mình.
 
Đối với những ai còn đang đi học, tình hình học tập khả quan, nỗ lực phấn đấu trong suốt thời gian vừa qua được đền đáp xứng đáng. Đã tới lúc bạn nạp thêm nhiều kiến thức mới vào đầu, chuẩn bị sẵn sàng cho bước đường phát triển trong tương lai. Những vấn đề nào không hiểu hoặc chưa rõ nên trao đổi thẳng thắn với giáo viên, bạn bè, như vậy bạn sẽ ngày càng tiến bộ.
 

TÀI LỘC

 
Bước sang tháng 11 âm lịch, tài vận của người tuổi Tuất có sự ổn định hơn so với tháng trước. Chính Tài khá, Thứ Tài kém sắc hơn đôi chút. Vì thế, bản mệnh cần tập trung làm tốt công việc chính, thu nhập sẽ được cải thiện.
 
Trong đầu tư cần phải hết sức thận trọng, không được nóng vội kẻo sẽ bị thua lỗ nặng nề, khiến tình hình tài chính điêu đứng. Đồng thời, đại kị tâm lý tham lam, thấy dấu hiệu sinh lời cần lập tức thu về, tham lam quá mức khiến bạn có thể mất cả chì lẫn chài. Kiếm được tiền rồi cũng đừng chi tiêu hoang phí, vẫn cần lấy tích lũy làm trọng, đề phòng tình huống cấp bách cần dùng đến trong tương lai.
 

Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Tuat hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Vận trình sức khỏe của người tuổi Tuất có phần giảm sút trong tháng này, biểu hiện chủ yếu là nhiều bệnh vặt xuất hiện. Những chứng bệnh này tuy nhẹ, nhưng bản mệnh đừng chủ quan khinh suất, kẻo bệnh nhẹ tích tụ lâu ngày thành bệnh nghiêm trọng, lúc đi khám chữa lại quá muộn. 
 
Trong tháng bản mệnh cần chú ý tới phương diện sứckhỏe nhiều hơn, ăn uống chú trọng thanh đạm, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời chủ động đi kiểm tra sức khỏe tổng thể để sớm phát hiện ra mầm mống bệnh tật. 
 

TÌNH CẢM

 
Trong các mối quan hệ xã giao theo tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tuất, tuổi Tuất ngày càng có xu hướng khép mình, ngại phải giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh. Có lẽ áp lực cuộc sống là nguyên nhân chính khiến bản mệnh có những suy nghĩ này. Càng nghĩ như vậy, bạn càng cảm thấy bế tắc, tinh thần đi xuống. Điều đó ít nhiều gì cũng ảnh hưởng tới vận trình tình cảm. 
 
Trong tháng, dù vận đào hoa của bản mệnh có xu hướng tăng, nhưng đó lại là Đào Hoa Sát, khiến tình cảm lứa đôi gặp không ít sóng gió. Nam mệnh được Thái Dương tinh chiếu rọi, vận đào hoa càng vượng. Điều đó giúp nhân duyên tốt đẹp, nhưng lại khiến bạn xao nhãng công việc, thậm chí là tốn kém khá nhiều tiền bạc cho chuyện yêu đương.
 
Những ai đã có đôi có cặp cần học cách tiết chế cảm xúc, luôn tâm niệm trong đầu rằng sẽ dành thời gian để quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều hơn. Đừng vì mải mê công việc mà xao nhãng gia đình, chuyện tình cảm, mâu thuẫn, tranh cãi sẽ từ đó mà ra.   

3 con giáp làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng đào hoa năm 2017
Bước sang năm 2017, 3 con giáp dưới đây có vận đào hoa tung bay phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, không sớm thì muộn cũng tìm thấy nửa kia ưng ý, đặt dấu chấm hết
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X