Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tị năm 2016

Thứ Ba, 22/11/2016 17:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tị, người tuổi Tị chịu ảnh hưởng của hung tinh Quả Túc, mối quan hệ với người thân trong nhà gặp trục trặc, đời sống gia đình dần rơi vào trạng thái nhàm chán, tẻ nhạt. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi người trong gia đình nhiều hơn, như thế mới cải thiện được các mối quan hệ. 

 

Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Ti nam 2016 hinh anh goc
 
Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tị, người tuổi Tị chịu ảnh hưởng của hung tinh Quả Túc, mối quan hệ với người thân trong nhà gặp trục trặc, đời sống gia đình dần rơi vào trạng thái nhàm chán, tẻ nhạt. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi người trong gia đình nhiều hơn, như thế mới cải thiện được các mối quan hệ. 
 
Mặt công việc đối diện với không ít khó khăn, thách thức. Tinh thần làm việc của bản mệnh đi xuống, cảm giác làm việc theo nghĩa vụ để qua ngày đoạn tháng chứ không còn là sở thích hay đam mê. Chính vì thế mà sức sáng tạo của bạn không cao, cộng thêm với thời cơ chưa tới, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn tùy ý nhảy việc. 
 

SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 11 âm lịch cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tị đối diện với không ít trở ngại và thách thức. Tháng này, tinh thần làm việc của bạn giảm đi trông thấy, hiếm khi nhìn thấy bạn làm việc một cách hăng say, quên cả thời gian ăn uống, nghỉ ngơi. Trái lại, dường như bạn làm mọi thứ theo nghĩa vụ để qua ngày đoạn tháng, chứ không phải làm để cảm nhận niềm vui hay thỏa mãn đam mê. 
 
Giai đoạn này sức sáng tạo của bản mệnh không cao, lại thêm thời cơ chưa tới nên nếu nhảy việc trong lúc này không hợp lý chút nào, tỷ lệ thành công cũng không cao. Với những ai đang đi học, nếu có cơ hội sang nước ngoài trau dồi thêm kiến thức hãy mạnh dạn thực hiện, tránh sau này phải nói lời hối tiếc. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có cơ hội hợp tác làm ăn lớn, lợi nhuận cũng lạc quan. Nhưng cần hết sức thận trọng trong hợp tác làm ăn, tránh bị kẻ xấu lừa gạt hay chiếm dụng tiền của. 
 
Lưu ý, Lộc Huân tinh trực tháng, đặc biệt có lợi cho những ai làm các công tác như hải quan, phòng cháy chữa cháy, an ninh…, công việc diễn tiến thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao và có thể nhận được tin vui thăng chức. 
 

TÀI LỘC

 
Tý Thủy khắc chế Tị Hỏa khiến vận trình tài lộc của người tuổi Tị kém sắc, các nguồn thu nhập không tăng, thậm chí tài chính có xu hướng giảm vì phát sinh nhiều khoản chi tiêu. Vì thế, ngay từ đầu tháng bản mệnh nên lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh lãng phí. 
 
Trong lĩnh vực đầu tư cần phải hết sức thận trọng, không nên tin tưởng ai tuyệt đối, tránh bị lừa gạt. Bên cạnh đó, mệnh chủ hạn chế vay mượn, nhất là vay lãi kẻo tiền mất tật mang. Nếu có ai đó vay tiền, tháng này bạn nên tìm cách để đòi nợ. 
 
Trong chi tiêu hàng ngày, những khoản cần chi tuổi Tị không nên hạn chế khiến cuộc sống ngày càng áp lực, “khó thở”. Việc gì ra việc đó, thay vì tìm cách tích lũy từng món tiền nhỏ, bạn dành thời gian ấy nghĩ phương án mới để nâng cao thu nhập, như vậy là có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề cùng lúc.  


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Ti nam 2016 hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Trong tháng 11 âm lịch, người tuổi Tị không mắc bệnh nghiêm trọng nhưng một vài chứng bệnh vặt vẫn khó tránh. Nhất là những bệnh liên quan đến hệ hô hấp và tiêu hóa như cảm cúm, đau dạ dày... Bản mệnh cần chú trọng nhiều tới vấn đề ăn uống và luyện tập tập thể thao, nâng cao sức đề kháng, phòng tránh nguy cơ bệnh tật.
 
Thể trạng của người tuổi Tị không lý tưởng, hạn chế đi tới những nơi có âm khí nặng như nghĩa trang…, đồng thời nếu không cần thiết đừng tới bệnh viện để thăm người ốm. Bên cạnh đó, bản mệnh nên thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để hấp thụ dương khí, tốt cho cả thể lực và tinh thần.


TÌNH CẢM

 
Mặt tình cảm theo tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Tị ở mức trung bình, khó có sự đột phá bất ngờ. Hơn thế trong tháng có hung tinh Quả Túc xuất hiện, khiến mối quan hệ giữa bạn và người thân trong nhà gặp trục trặc, không khí gia đình dần trở nên ngột ngạt, bí bách. Mệnh chủ nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi người trong gia đình nhiều hơn, như thế mới cải thiện được các mối quan hệ. 
 
Người độc thân nên chủ động đăng ký tham gia các hoạt động tập thể hay câu lạc bộ thơ văn, nghệ thuật nào đó để tăng cơ hội giao lưu, tiếp xúc với đối tượng khác giới. Vận đào hoa của người này dần tăng vào cuối tháng, rất có thể “tình cũ không rủ cũng đến”, người yêu cũ bỗng đề nghị bạn quay lại. Đứng trước sự lựa chọn giữa mới và cũ, bạn phân vân, do dự khá nhiều, nhưng cuối cùng cũng đưa ra quyết định đúng đắn, theo tiếng gọi trái tim.
 
Lichngaytot.com

3 con giáp làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng đào hoa năm 2017
Bước sang năm 2017, 3 con giáp dưới đây có vận đào hoa tung bay phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, không sớm thì muộn cũng tìm thấy nửa kia ưng ý, đặt dấu chấm hết
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X