Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Thìn năm 2016

Thứ Ba, 22/11/2016 16:54 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Thìn được cục diện Tý Thìn bán hợp che chở, vận trình ngày càng khởi sắc, làm việc gì dù lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng. 


► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật tại Lichngaytot.com
tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc
Xem tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Thìn, bước sang tháng Canh Tý, người tuổi Thìn được cục diện Tý Thìn bán hợp che chở, vận trình ngày càng khởi sắc, làm việc gì dù lớn hay nhỏ đều có được thành công bước đầu, mọi nỗ lực cố gắng đều được đền đáp xứng đáng. 
Trong công việc, tư duy logic của bản mệnh ngày càng nhạy bén, làm việc có kế hoạch cụ thể, không còn tình trạng công việc dồn đống, trái lại xử lý việc nào ra việc ấy. Theo đó, thu nhập cũng tăng lên đáng kể, chất lượng cuộc sống đảm bảo hơn trước.
Tuy nhiên, dù vận khí có hanh thông đến đâu, yếu tố quyết định thành bại vẫn là ở chính bạn. Nên hành sự thận trọng, không được tỏ thái độ ngạo mạn hay coi thường người khác một cách quá lộ liễu, sẽ rước họa vào thân.
Trong tháng có Tử Vi cát tinh xuất hiện hỗ trợ rất lớn cho việc hóa giải mâu thuẫn, trục trặc trong vấn đề tình cảm. Đây là thời điểm lý tưởng để đôi bên hóa giải mọi hiểu nhầm, hoài nghi trước đó, để gia đình thêm phần yên ấm, hạnh phúc. Về sức khỏe, lưu ý té ngã hoặc xô xát với người khác nên bị dính chấn thương tay, chân.

SỰ NGHIỆP

Công việc trong tháng 11 âm lịch của người tuổi Thìn tiến triển thuận lợi, bản mệnh gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp, bõ công bao ngày phấn đấu và chờ đợi. Nhờ cục diện Tam Hợp che chở, khi tiến hành công việc, dù là lớn hay nhỏ, đều đạt kết quả ưng ý.
Hơn thế, trong tháng Tử Vi và Long Đức tinh đồng thời xuất hiện, vận trình bản mệnh tuy sinh động, viên mãn đấy nhưng vẫn cần phải đề cao cảnh giác, đề phòng trong cát tàng hung, tới lúc mấu chốt lại phát sinh trục trặc, khiến bạn không kịp trở tay.
Giai đoạn này, áp lực công việc của bạn giảm đi trông thấy, chỉ cần tiến hành mọi chuyện theo kế hoạch đã định sẵn, tận tâm tận lực làm việc là có thể chạm tay vào thành công. Các mối quan hệ xã giao hữu hảo, xuất hiện quý nhân giúp sức nhiều, nhất là phương diện tài lộc. Cùng với công việc thành công là tiền bạc dồi dào, tài chính khởi sắc.
Những ai còn đang đi học, hãy chấn chỉnh lại tác phong học tập, đừng lười nhác vì bất cứ lý do gì, kể cả viện cớ rằng thành tích của bạn đã xuất sắc rồi. Chỉ cần một ngày bạn dành chút thời gian để hoàn thành bài tập về nhà thôi là cũng có thể nâng cao chất lượng học hành rồi.

TÀI LỘC

Tháng Canh Tý, tuổi Thìn được cục diện Thân Tý Thìn Tam Hợp trợ lực, là tháng Đế Vượng, cũng đồng thời là một trong những tháng mà vận trình của người tuổi Thìn khởi sắc nhất. Biểu hiện rõ nhất ở phương diện tài lộc. Thu nhập ngày càng tăng, tài vận hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều.
Nhưng lưu ý, cầu tài cũng cần có lộ trình nhất định, đừng nóng vội mà đi theo con đường không chính đáng. Dù dùng cách gì để làm giàu đi nữa, nếu bạn đi theo hướng chính đáng, ắt sẽ thu về lợi nhuận cao, được Ấn Lộc tinh trợ giúp, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc thăng cấp bất ngờ.
Trong tháng, bản mệnh còn liên tục nhận được lời mời hợp tác, làm ăn, chiêu đãi, tiệc tùng. Ra ngoài công tác có quý nhân giúp đỡ, thậm chí phí công tác cũng không phải tự mình chi trả.
Tiền rảnh rỗi bản mệnh tích lũy được trong tháng khá nhiều, có thể mang đi đầu tư thay vì chỉ gửi tiết kiệm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành, hãy tìm hiểu rõ các nguồn thông tin, tránh “sập bẫy” kẻ tiểu nhân.


tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Dù được Tam Hợp cục che chở, nhưng trong tháng xuất hiện hung tinh Bệnh Phù, tuổi Thìn phải hết sức lưu ý tới vấn đề sức khỏe. Những triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, đau xương khớp… ngày càng hoành hành, ảnh hưởng nhiều tới mọi sinh hoạt thường nhật, nhất là trong công việc.
Vì thế, những lúc rảnh rỗi, bản mệnh nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, nhất là phải ngủ đủ giấc, tránh tình trạng vì lao lực mà đổ bệnh. Bên cạnh đó, cần lưu tâm tới chế độ ăn uống thường ngày, đề phòng “bệnh từ miệng mà ra”.
Nếu người lớn tuổi trong nhà có dấu hiệu khó chịu bất thường, cần phải đưa đi khám sớm để kịp thời chữa trị, đề phòng bất trắc. Ngoài ra, khi đi lại, mệnh chủ phải cẩn thận, tránh té ngã mà dính chấn thương, nữ mệnh cần chú ý các bệnh phụ khoa.

TÌNH CẢM

Bước sang tháng Tam Hợp Đế Vượng, vận đào hoa trong tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Thìn hưng vượng. Người độc thân nhân cơ hội này chủ động mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khá nhiều, quan trọng là bạn biết nắm bắt hay không thôi.
Đào hoa vượng chỉ có lợi cho người độc thân, còn với những ai đã có đôi có cặp cần hết sức cẩn trọng. Trong mọi hành động, lời nói của bạn đều phải có chừng có mực, tránh gây hiểu nhầm hoặc hành sự theo cảm tính để rồi phải nói lời hối hận.
Tình cảm vợ chồng hài hòa, tốt đẹp. Những hiểu nhầm, mâu thuẫn trước kia đều được xử lý ổn thỏa trong tháng này. Đây là thời điểm lý tưởng để cả hai đi du lịch, dành cho nhau khoảng thời gian lãng mạn để “hâm nóng” tình cảm. Quan tâm, chia sẻ với nửa kia cũng là cách tốt để giúp cả hai xích lại gần nhau hơn. 

Lichngaytot.com

Top 5 con giáp đại phú đại quý trong năm 2017
Tích đức cho bản thân không hề khó, chỉ cần năng làm việc thiện thì phú quý khắc tới, vận thế dần cải thiện, sự nghiệp hanh thông. Trong năm 2017, 5 con giáp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X