Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Thân năm 2016

Thứ Tư, 23/11/2016 08:18 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - So với tháng trước, tử vi tháng 11 của người tuổi Thân khởi sắc hơn, nhưng chưa tới mức đột phá. Tuy được cục diện Thân Tý Bán Hợp Thủy cục che chở, nhưng Canh Kim lại bị Bính Hỏa khắc chế, hung cát đan xen. Tuy nhiên, yếu tố quyết định thành hay bại vẫn ở chính lối tư duy và năng lực của bạn. Nếu xông xáo, không ngại khó khăn, gian khổ, nỗ lực hết mình ắt thành công sẽ tới.




► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật tại Lichngaytot.com
Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Than nam 2016 hinh anh goc
Xem tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Thân, so với tháng trước, vận trình tháng này của người tuổi Thân khởi sắc hơn, nhưng chưa tới mức đột phá. Tuy được cục diện Thân Tý Bán Hợp Thủy cục che chở, nhưng Canh Kim lại bị Bính Hỏa khắc chế, hung cát đan xen. Tuy nhiên, yếu tố quyết định thành hay bại vẫn ở chính lối tư duy và năng lực của bạn. Nếu xông xáo, không ngại khó khăn, gian khổ, nỗ lực hết mình ắt thành công sẽ tới.
Các hạng mục đầu tư duy trì ở mức bình ổn, nhìn chung tình hình tài chính không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên sự xuất hiện của hung tinh Đại Hao khiến bạn rất dễ rơi vào tình trạng phá tài, tiêu xài lãng phí hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc, phải hết sức thận trọng.
Chuyện tình cảm có được có mất, có vui buồn đan xen, quan trọng tuổi Thân suy nghĩ theo chiều hướng nào. Nếu nghĩ tích cực, mọi chuyện có cơ hội chuyển biến tốt đẹp hơn. Ngược lại, nếu tư duy theo lối tiêu cực, bạn sẽ tự tạo áp lực cho chính mình, tình cảm gặp nhiều trục trặc.


SỰ NGHIỆP

Tin vui cho những ai vừa mới đi làm hoặc thay đổi công việc, chức vụ mới, tháng này bạn được quý nhân Thân Tý Bán Hợp che chở, có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực bản thân, phô diễn tài năng, được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng.
Tuy nhiên, để có được điều đó, bản mệnh cũng trải qua không ít thử thách, sóng gió, nhất là còn rơi vào tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới”. Vượt lên tất cả, tuổi Thân tập trung phát triển mục tiêu chính, bỏ ngoài tai mọi điều tiếng thị phi, làm việc đạt hiệu quả cao, ngày càng được lãnh đạo tín nhiệm giao phó trọng trách.
Với người làm công ăn lương, nên tập trung làm tốt việc của mình, thời gian rảnh quan tâm, chăm chút cho các mối quan hệ xã giao, thúc đẩy nhân duyên vượng, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Từ giữa tháng trở đi, vận trình sự nghiệp của mệnh chủ lại càng hưng vượng. Bởi lúc ấy bạn giải quyết ổn thỏa những rắc rối trong chuyện tình cảm, hoàn toàn tập trung tinh lực cho công việc.

TÀI LỘC

Nhìn chung, vận trình tài lộc của người tuổi Thân trong tháng Canh Tý bình ổn, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên, tháng này có hung tinh Đại Hao ảnh hưởng khó tránh nguy cơ phá tài, mất mát tiền của, phải hết sức thận trọng.
Trước khi kí kết hợp đồng, văn bản giấy tờ quan trọng, bản mệnh cần rà soát kỹ càng, tỉ mỉ, chỉ một chút bất cẩn là bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.
Đại Hao hung tinh còn mang ý chỉ các chi phí sinh hoạt thường nhật cũng tăng. Hứng thú mua sắm những món đồ xa xỉ của tuổi Thân lại trỗi dậy. Nhất là những lúc cảm thấy áp lực về tinh thần, bạn lại càng hào hứng mua sắm để xả stress. Thói quen này khiến tổn hao không ít tiền của, nếu không kiểm soát tốt, bạn rất dễ rơi vào tình trạng “viêm màng túi” vào cuối tháng.


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Than nam 2016 hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Phương diện sức khỏe của người tuổi Thân không gặp phải trở ngại lớn, nhìn chung tình hình sức khỏe được cải thiện hơn so với tháng trước. Tuy nhiên, chú ý đề phòng những bệnh về thận, hệ bài tiết. Trong ăn uống cần chú ý ăn thanh đạm, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ để giảm tải áp lực cho thận.
Ngoài ra, yếu tố tâm lý có vai trò quyết định rất lớn tới tình trạng sức khỏe. Vì thế, trong mọi tình huống, bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, đừng “cả giận mất khôn”, càng nóng nảy thì cơ thể càng dễ suy nhược.

TÌNH CẢM

Chuyện tình cảm có được có mất, có vui buồn đan xen, quan trọng tuổi Thân suy nghĩ theo chiều hướng nào. Nếu nghĩ tích cực, mọi chuyện có cơ hội chuyển biến tốt đẹp hơn. Ngược lại, nếu tư duy theo lối tiêu cực, bạn sẽ tự tạo áp lực cho chính mình, tình cảm gặp nhiều trục trặc.
Vận trình tình cảm tháng 11 âm lịch của người tuổi Thân duy trì ở mức bình ổn, có được có mất, có vui có buồn đan xen, nhìn chung mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, không phát sinh trở ngại nào quá lớn.
Vận đào hoa của người độc thân khá vượng. Nhất là nữ mệnh, cần phải chú ý từng lời nói, hành động của mình kẻo gây ra hiểu nhầm, biến bạn trở thành kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Tương tự, những ai đã kết hôn cũng vậy, đừng mang tình cảm ra đùa giỡn kẻo hạnh phúc gia đình có ngày đổ vỡ.

Lichngaytot.com

Màu sắc hút vận may và sự thịnh vượng cho 12 con giáp trong năm 2017
Màu xanh cỏ non mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống tràn trề, tinh thần sung mãn. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống, người tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X