Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Sửu năm 2016

Thứ Ba, 22/11/2016 16:33 (GMT+07)

() - Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Sửu lâm cục diện Lục Hợp, đồng thời Địa chi tháng lại Tam Hợp Thái Tuế, được nhờ cậy sức mạnh của Thái Tuế, mặt tài lộc lý tưởng, cả Chính Tài và Hoạnh Tài (tiền của không chính đáng) đều có cát tinh cao chiếu, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều nhuận hơn.


► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật tại



Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Suu nam 2016 hinh anh goc
Xem tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Sửu cho thấy, tháng Canh Tý, người tuổi Sửu lâm cục diện Lục Hợp, đồng thời Địa chi tháng lại Tam Hợp Thái Tuế, được nhờ cậy sức mạnh của Thái Tuế, mặt tài lộc lý tưởng, cả Chính Tài và Hoạnh Tài (tiền của không chính đáng) đều có cát tinh cao chiếu, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều nhuận hơn.
Theo đó trong tháng bạn có thể tiến hành một vài hạng mục đầu tư nhỏ, thử sức vận may bằng một vài tờ vé số… Nhưng lưu ý, chỉ nên đầu tư quy mô nhỏ, thấy lời là phải thu về ngay, để lâu dễ mạo hiểm.
Vận quý nhân trong tháng vượng, nhân đà này bạn có thể tiến hành việc lớn. Nhân duyên tốt đẹp, thúc đẩy công việc thuận lợi hơn. Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi để sự nghiệp có bước tiến nhảy vọt.
Tuy nhiên trong tháng xuất hiện Song Khắc hung tinh, mang điềm tiểu nhân quấy phá. Dù nỗ lực hoàn thiện bản thân tới đâu, bản mệnh vẫn khó tránh những áp lực tâm lý từ nhiều phía xung quanh. Nhất là những ai đang giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo, trọng trách càng lớn, kèm theo công việc cần xử lý nhiều, chỉ cần lơ là sẽ có “thừa nước đục thả câu”, trở mặt, bị kẻ xấu soi mói, tìm cách hãm hại.

SỰ NGHIỆP

Bước sang tháng 11 âm lịch, Tý Sửu Lục Hợp, vận trình tổng quan của người tuổi Sửu chuyển biến tốt đẹp, vận quý nhân vượng, gặp được nhiều cơ hội bất ngờ trên con đường công danh, sự nghiệp và cả tài lộc. Những ai biết nắm bắt cơ hội, biến những thách thức thành cơ hội sẽ dễ dàng đạt được thành công, nâng tầm phát triển sự nghiệp của bản thân trong tháng.
Tiến trình công việc diễn ra thuận lợi, không phải phải trở ngại nào quá lớn. Thêm nữa, lối tư duy của bản mệnh thông suốt, lại hành sự chu đáo nên được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên ủng hộ, có vô vàn cơ hội để nâng tầm sự nghiệp, gặt hái thành quả xứng đáng với những nỗ lực miệt mài trong suốt thời gian dài.
Trong công việc, tuổi Sửu gặp không ít người cùng chí hướng, có thể bắt tay hợp tác cùng để thúc đẩy sự nghiệp thêm thăng hoa. Một vài rắc rối trong mối quan hệ xã giao từ tháng trước còn lưu lại, trong tháng này bản mệnh sẽ xử lý triệt để. Tâm lý không còn bị ảnh hưởng, xao nhãng như trước, trái lại bạn tập trung tinh thần cao độ, làm việc đạt hiệu suất rất cao, được lãnh đạo khen thưởng.
Khối lượng công việc trong tháng nhiều, lại có hung tinh Song Khắc ảnh hưởng, tuổi Sửu vẫn cần đề cao cảnh giác có kẻ tiểu nhân quấy phá. Những việc dài hay ngắn hạn đều đòi hỏi phải có kế hoạch cụ thể, tránh tình trạng công việc dồn đống, không xử lý chu đáo hoặc bỏ sót, tạo cơ hội cho kẻ xấu buông lời gièm pha.
Với những ai còn đi học, ý thức tự giác trong học tập được nâng cao trong tháng. Hàng ngày bạn hoàn thành tốt bài vở, không cần phải ai nhắc nhở, cha mẹ cũng không phải lo lắng quá nhiều.

TÀI LỘC

Vận trình tài lộc trong tháng 11 âm lịch của người tuổi Sửu khá lý tưởng, cả Chính Tài và Hoạnh Tài (tiền của không chính đáng) đều có cát tinh cao chiếu, nên chủ động nắm bắt để thu về nhiều lợi nhuận hơn, nâng cao thu nhập và chất lượng đời sống vật chất.
Nếu có ý định đầu tư, bạn có thể triển khai trong tháng. Nhưng lưu ý, chỉ nên đầu tư quy mô nhỏ, thấy lợi nhuận rồi là thu về ngay, để lâu dễ mạo hiểm rồi mất cả chì lẫn chài.
Các khoản thu chi trong tháng khá nhiều như chi phí chữa bệnh, đi thăm người ốm, tham dự tiệc tùng, đi du lịch, các đám hiếu, hỷ… Dù tài lộc khá vượng nhưng bạn vẫn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể để kiểm soát tốt túi tiền, để tiền bạc không còn gây áp lực quá lớn. 


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Suu nam 2016 hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Nhìn chung, vận trình sức khỏe tháng này của người tuổi Sửu duy trì ở trạng thái bình ổn, không gặp trục trặc nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì thời tiết biến đổi thất thường nên sức khỏe ít nhiều gì cũng bị ảnh hưởng, có thể mắc một số chứng bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, sổ mũi…
Bản mệnh cần chú ý nhiều tới vấn đề ăn uống thường ngày, nên tăng cường các món thanh đạm, ít gia vị, hạn chế các loại thịt, nhất là thịt đỏ (thịt bò, lợn, dê… ), khống chế cân nặng ở mức bình thường, bởi nếu tăng hoặc giảm cân quá nhiều đều là tín hiệu bệnh tật tiềm ẩn.
Người sinh năm 1949 có thể bị mất ngủ kéo dài, cơ thể suy nhược. Nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống và tập thể thao đều đặn, nâng cao sức đề kháng, phòng tránh nguy cơ bệnh tật.

TÌNH CẢM

Vận đào hoa của người độc thân dần vượng phát, tình cảm lứa đôi có sự tiến triển rõ rệt. Nếu đã có “mục tiêu”, tuổi Sửu nên chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm, khả năng cao là bạn sẽ nhận được câu trả lời đồng ý từ phía đối phương.
Đời sống vợ chồng sinh động, khó tránh lúc mâu thuẫn do bất đồng quan điểm sống, nhưng nhìn chung mọi cung bậc tình cảm ấy đều là những trải nghiệm thú vị để cả hai thêm hiểu và yêu nhau hơn. Giữa con cái và cha mẹ có khoảng cách thế hệ nhất định, là trụ cột gia đình, bạn nên đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, như vậy mọi rắc rối đều có thể dễ dàng tháo gỡ.
Những ai sinh vào tháng 2, 5 và 10 âm lịch sẽ đón hỷ sự trong tháng. Đó có thể là chuyện vui của chính bạn hoặc những người thân trong gia đình. Dù là ai đi nữa, đại gia đình tuổi Sửu đều thấy vui vẻ, hạnh phúc. 



4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2017
Dân gian quan niệm trong năm phạm Thái Tuế thì trăm sự bất thuận, công danh sự nghiệp trắc trở, bệnh tật liên miên, vì thế mà phải bái phụng Thái Tuế tinh quân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X