Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Ngọ

Thứ Ba, 22/11/2016 17:07 (GMT+07)

() - Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Ngọ không lý tưởng do ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ tương xung. Bản mệnh đối diện với không ít khó khăn, thách thức. Nhưng may mắn là bản mệnh biết suy nghĩ thấu đáo, biết tùy cơ ứng biến, linh hoạt trong cách hành xử nên có thể đón lành tránh dữ, gặp hung hóa cát. 


► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật tại

Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 hinh anh goc
Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Ngọ không lý tưởng do ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ tương xung. Bản mệnh đối diện với không ít khó khăn, thách thức. Nhưng may mắn là bản mệnh biết suy nghĩ thấu đáo, biết tùy cơ ứng biến, linh hoạt trong cách hành xử nên có thể đón lành tránh dữ, gặp hung hóa cát. 

Khối lượng và áp lực công việc ngày càng tăng, đòi hỏi người tuổi Ngọ phải tập trung tinh thần cao độ mới có thể giải quyết mọi chuyện thuận lợi. Lưu ý đến việc đăng ký thương hiệu sản phẩm, tuyệt đối không được đạo ý tưởng của người khác kẻo sẽ vướng vào rắc rối kiện tụng. Tốt hơn hết là làm đâu chắc đấy, đừng giở trò thông minh vặt mà thiệt thân.
Tình cảm lứa đôi ngày càng lạnh nhạt, bạn cần nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc đối phương. Khi xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh cần tiết chế cảm xúc hết sức có thể, tránh nóng giận rồi đưa ra quyết định chia tay trong sự vội vàng, sau này phải hối tiếc.
Mặt sức khỏe xuất hiện một vài trục trặc nhỏ, cần khám và chữa trị kịp thời. Chú ý an toàn khi tham gia giao thông, tránh tai nạn bất ngờ xảy ra, nhất là vào khoảng thời gian cuối tháng.

SỰ NGHIỆP

Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ lại chịu ảnh hưởng của Phi Đao hung tinh, công việc khó khăn chồng chất, việc cũ chưa giải quyết xong, thách thức việc mới lại tới. Điều đó khiến bản mệnh cảm thấy áp lực vô cùng, lúc nào cũng trong trạng thái tất bật làm việc, tới mức sức cùng lực kiệt, tinh thần sa sút.
Dù là người kinh doanh, buôn bán hay làm công ăn lương đều trải qua một tháng khó khăn. Tuy nhiên, với những ai biết suy nghĩ thấu đáo, tùy cơ ứng biến, linh hoạt trong cách hành xử sẽ biến khó khăn thành cơ hội để vươn tới thành công. Tóm lại, bản mệnh hãy nỗ lực hết mình, ắt sẽ gặt hái thành công.
Tình hình đầu tư không khả quan, thị trường biến động không ngừng, nên lấy phương châm ổn định làm trọng. Trong việc đăng ký bản quyền sáng tạo, đại kỵ việc đạo ý tưởng của người khác, kẻo sẽ vướng vào họa kiện tụng. Tốt hơn hết là làm tới đâu chắc tới đó, không nên giở thói thông minh vặt rồi rước họa vào thân.
Với những ai còn đi học, lối tư duy đã có phần cũ kỹ, cần dành thời gian để tìm tòi phương pháp học thực sự phù hợp và có lợi cho sự phát triển của bản thân. Bên cạnh đó, cần lập thời gian biểu, kế hoạch học tập rõ ràng để không rơi vào thế thụ động. Với những kiến thức mới, càng giữ đầu óc thư thái thì học càng dễ tiếp thu, bản mệnh đừng quá căng thẳng hay tạo áp lực cho chính mình.


TÀI LỘC

Công việc gặp trở ngại kéo theo đó là tài lộc ảm đạm. Người tuổi Ngọ cảm thấy dù bản thân đã nỗ lực bao nhiêu nhưng cuối cùng thu về thành quả không hề xứng đáng. Tài chính bấp bênh, tiền bạc khó tụ, chi tiêu nhiều hơn thu về, tiêu tiền eo hẹp, không thoải mái.
Người tuổi Ngọ sinh năm 1990 còn dễ phá tài, không thích hợp đầu tư hay hùn vốn làm ăn kẻo sẽ bị thua lỗ hoặc vướng vào kiện tụng tòa án, mất một số tiền lớn mới giải quyết xong xuôi mọi chuyện.
Thu nhập trong tháng phần lớn vẫn dựa vào nguồn thu chính. Vì thế, thay vì phải lao tâm khổ tứ nghĩ ngợi hay làm quá nhiều việc cùng lúc, người tuổi Ngọ cần tập trung vào công việc chính là được. Đừng mang tâm lý ôm đồm quá nhiều việc thì sẽ kiếm được nhiều tiền, bạn nên phân bổ thời gian hợp lý, tránh những việc ngoài lề ảnh hưởng việc chính và sức khỏe.


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Vận trình sức khỏe trong tháng 11 âm lịch của người tuổi Ngọ không lý tưởng, xuất hiện một vài trục trặc nhỏ, cần khám và điều trị kịp thời kẻo để lâu bệnh tình càng thêm nghiêm trọng.
Thường ngày lưu ý chế độ dinh dưỡng, hạn chế ăn uống quá độ khiến cơ thể “quá tải”, các cơ quan trong cơ thể hoạt động quá nhiều dẫn tới suy nhược, thể lực giảm sút.
Bên cạnh đó, mệnh chủ cần chăm chỉ luyện tập thể thao, duy trì các bài tập hàng ngày. Khi cơ thể xuất hiện triệu chứng khó chịu bất thường, đừng coi thường đó là bệnh vặt mà hãy tới bệnh viện khám xét kỹ càng, đề phòng bệnh nhỏ biến chứng thành bệnh lớn.
Ngoài ra, cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông, tránh tai nạn bất ngờ xảy ra, nhất là vào khoảng thời gian cuối tháng.


TÌNH CẢM

Vận trình tình cảm ở mức trung bình, tuy không xuất hiện trục trặc lớn nhưng những mâu thuẫn, tranh cãi vẫn khó tránh. Tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, xa cách, tuổi Ngọ cần “đầu tư” nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc tới đối phương và gia đình nhiều hơn. Khi xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh cần tiết chế cảm xúc hết sức có thể, tránh nóng giận rồi đưa ra quyết định chia tay trong sự vội vàng, sau này phải hối tiếc, có như vậy hạnh phúc gia đình mới bền chặt.
Người độc thân vẫn mải mê với công việc, niềm đam mê nên chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu. Bạn tôn sùng chủ nghĩa tự do, muốn đi thật nhiều nơi để trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống nên chuyện yêu đương cứ để “tùy duyên”.  



Chọn tháng sinh cho con trong năm 2017 để phú quý suốt đời
Sinh con vào những tháng âm lịch sau trong năm 2017, con trẻ suốt cuộc đời có quý nhân phù trợ, luôn gặp may măn, tương lai phát tài phát lộc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X