Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Mùi năm 2016

Thứ Tư, 23/11/2016 08:12 (GMT+07)

() - Chịu ảnh hưởng từ cục diện Tý Mùi tương hại, tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Mùi không lý tưởng. Bản mệnh làm việc cật lực, vất vả nhưng thành quả thu về vẫn chưa xứng đáng. Cần giữ thái độ điềm tĩnh khi xử lý mọi việc, lấy mục tiêu bình ổn để phấn đấu là được, không cầu mong điều gì quá to tát. 


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Mui hinh anh goc
 
Xem tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Mùi, chịu ảnh hưởng từ cục diện Tý Mùi tương hại, vận trình tổng quan của người tuổi Mùi trong tháng 11 âm lịch không lý tưởng. Bản mệnh làm việc cật lực, vất vả nhưng thành quả thu về vẫn chưa xứng đáng. Cần giữ thái độ điềm tĩnh khi xử lý mọi việc, lấy mục tiêu bình ổn để phấn đấu là được, không cầu mong điều gì quá to tát. 
 
Một vài sự cố trong công việc diễn ra tháng trước lưu lại hậu quả không hề nhẹ, đòi hỏi bản mệnh phải làm việc chăm chỉ hơn mới có thể khắc phục được.
 
Tài lộc ở mức trung bình, chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, các khoản chi bất ngờ cũng nhiều nên tình hình tài chính có phần eo hẹp, nhất là về giai đoạn cuối tháng.
 
Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi đừng gượng ép bản thân, cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên. Tình yêu có bền chặt hay không phải xuất phát từ cả hai phía, một mình bạn dù yêu sâu đậm đến đâu cũng khó mà níu giữ được trái tim đối phương. Về sức khỏe, cần chú ý bảo vệ đôi mắt và phần eo lưng


SỰ NGHIỆP

 

Trong tháng Canh Tý, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi khá ảm đạm, gặp nhiều trở ngại. Khối lượng công việc nhiều, sức cạnh tranh lại lớn, dù bạn nỗ lực làm việc hết mình, quên cả thời gian ngủ nghỉ, nhưng cảm giác thu về thành quả chưa thực sự xứng đáng với những gì mình bỏ ra. 
 
Hơn nữa, Tý Mùi tương hại còn mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, khiến bản mệnh vướng vào thị phi đa đoan, gặp phải đối thủ mạnh, bản thân chịu nhiều thua thiệt. Nên nhớ, với những kẻ mạnh mà lại không biết điều, tốt hơn hết bạn nên tránh, đừng chọn cách đối đầu trực diện để không phải lao tâm khổ tứ. Ngược lại, hãy giữ thái độ khiêm nhường, bình tĩnh bạn sẽ sớm tìm ra biện pháp ứng phó, cải thiện vận thế bất lợi.
 
Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng để người tuổi Mùi thay đổi công việc. Dù không hài lòng với việc hiện tại, nhưng chí ít nó cũng đủ để duy trì cuộc sống của bạn một cách ổn định. Công việc bế tắc chẳng qua là vì bạn chưa thực sự nỗ lực hết mình mà thôi. Hãy thử một lần thích những thứ mình đã chọn xem sao, công việc được khơi nguồn từ đam mê sẽ dẫn tới thành công bất ngờ. Nếu vẫn có ý định nhảy việc, ra Tết âm lịch rồi ngày rộng tháng dài, bạn có thể lên kế hoạch cụ thể vẫn chưa muộn. 
 
Với những ai còn đang đi học, dù thái độ học tập tốt nhưng lại chưa có niềm đam mê và kế hoạch cụ thể, nên kết quả học hành chưa thực sự xuất sắc. Bản mệnh cần sắp xếp lại thời gian học tập cho hợp lý, bồi dưỡng kiến thức nhưng cũng đừng quên bồi đắp hứng thú về tinh thần, có như vậ học hành mới hiệu quả.


TÀI LỘC

 
Dù Tài Tinh tàng ở Địa Chi, nhưng vì quan hệ Tý Mùi tương hại ảnh hưởng nên tài vận tháng này của người tuổi Mùi chỉ đạt mức trung bình, thậm chí tiềm tàng không ít nguy cơ phá tài. 
 
Trong đầu tư, hợp tác làm ăn, bản mệnh phải nâng cao cảnh giác kẻo bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Hạn chế tham gia các dự án đầu tư quy mô lớn, tỷ lệ thành công không cao, thậm chí còn có nhiều rủi ro. 
 
Ngoài việc đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, mệnh chủ cũng cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, lấy tích lũy làm trọng, “liệu cơm gắp mắm” để không phải chi tiêu eo hẹp, vay mượn vào thời điểm cuối tháng.


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Mui hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Trong tháng Canh Tý, người tuổi Mùi gặp không ít phiền muộn, lo lắng về vấn đề sức khỏe. Tuy không xuất hiện dấu hiệu trầy xước bên ngoài, nhưng thể lực giảm sút, tinh thần căng thẳng gây ra tình trạng mất ngủ liên miên, từ đó dẫn tới thị lực giảm. 
 
Ngoài ra, vì ngồi làm việc quá lâu trước màn hình máy tính, lại lười vận động, nên bản mệnh khó tránh những chứng bệnh liên quan đến phần eo lưng như đau cột sống, mỏi lưng… Đừng coi thường những triệu chứng nhỏ này, bạn nên sắp xếp thời gian để đi khám, kịp thời phát hiện và điều trị bệnh (nếu có).
 

TÌNH CẢM

 
Theo tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Mùi, vận đào hoa của người độc thân chưa khởi sắc, tiêu chuẩn chọn người yêu của bạn lại quá cao, bạn “kén cá chọn canh”, tốn quá nhiều thời gian và công sức cho một việc trong khi những việc khác đang trì trệ. 
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi đừng gượng ép bản thân, cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, đó là cách tốt nhất để hai trái tim hòa chung nhịp đập, hạnh phúc mới thực sự lâu bền. Đừng vì sức ép về tuổi tác hay từ phía gia đình mà nhận lời kết thân với ai đó. Bởi quan trọng nhất là bạn cảm thấy thế nào, nếu không vui vẻ thì đừng làm kẻo sau này phải nói lời hối tiếc.
 
Tình cảm vợ chồng thiếu sự hài hòa, thiếu những điều lãng mạn, thậm chí hai bên còn tạo sức ép cho nhau khiến không khí gia đình ngột ngạt, bí bách. 
 


4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2017
Dân gian quan niệm trong năm phạm Thái Tuế thì trăm sự bất thuận, công danh sự nghiệp trắc trở, bệnh tật liên miên, vì thế mà phải bái phụng Thái Tuế tinh quân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X