Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Mão năm 2016

Thứ Ba, 22/11/2016 16:47 (GMT+07)

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Mão lâm cục diện Tý Mão hình hại, vận trình của bản mệnh có hung cát đan xen, cẩn trọng khi hành xử để không bị rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu.




 
Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Mao nam 2016 hinh anh goc
 
Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Mão, người tuổi Mão lâm cục diện Tý Mão hình hại, vận trình của bản mệnh có hung cát đan xen, cẩn trọng khi hành xử để không bị rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu.

Sự nghiệp có bước phát triển nhất định, vẫn có thể gặt hái được thành công nếu như mệnh chủ hạ quyết tâm cao độ và tập trung hết sức mình. Lưu ý khi kí kết giấy tờ, hợp đồng, một khi “bút sa” thì “gà chết”, giấy trắng mực đen rõ ràng không thể chối cãi được dù bạn có dùng hàng ngàn lý lẽ để biện hộ đi chăng nữa. 
 
Về tài lộc, đây là thời điểm tuổi Mão nên lấy tích lũy làm trọng, hạn chế việc dồn vốn để đầu tư lớn, tránh tình trạng bị thua lỗ. Nếu có tiền rảnh rỗi, bản mệnh có thể mở tài khoản tiết kiệm thay vì cho người khác vay mượn, kể cả người thân, kẻo tiền bạc một đi không trở lại thì nguy.
 
Về sức khỏe, cần chú ý dưỡng sinh gan tạng, hạn chế uống rượu bia và hút thuốc lá. Chuyện tình cảm vấp phải không ít trở ngại, phần lớn là do kẻ tiểu nhân phá đám, cần hết sức tỉnh táo.
 

SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi tháng 11 âm lịch, nhìn chung công việc của người tuổi Mão vẫn có những tiến triển nhất định dù chịu ảnh hưởng từ quan hệ Tý Mão hình hại, ám chỉ có kẻ tiểu nhân quấy phá. Sức ép từ môi trường xung quanh chỉ là một phần nhỏ, điều quan trọng là bản mệnh hạ quyết tâm cao độ, tập trung tinh lực vào mục tiêu chính đáng, nói ít làm nhiều và biết điều chỉnh suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn. 
 
Trong tháng, nếu phải kí kết giấy tờ, hợp đồng nào quan trọng, bản mệnh phải hết sức tỉ mỉ và thận trọng. Bởi giấy trắng mực đen rõ ràng, một khi “bút sa” là “gà chết”, dù bạn có biện minh bằng vô vàn lý lẽ đi chăng nữa thì lời nói gió bay, không thể lay chuyển được điều gì.  
 
Khi cảm thấy tinh thần áp lực hay gặp phải trục trặc, mâu thuẫn nào, tuổi Mão nên học cách buông bỏ. Có thể lúc này bạn chưa làm được điều mình muốn, nhưng tất cả chưa nói nên điều gì, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ chín muồi để có thể đột phá trong sự ngưỡng mộ của biết bao con người.
 
Trong mọi tình huống, hãy lấy phương châm đối thoại chứ không đối đầu, mọi chuyện đều có thể giải quyết bằng lời lẽ, không phải lo lắng hay suy tư quá nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Trong tháng mệnh chủ có cơ hội đi công tác, du lịch xa, dù là chuyện công hay tư đều có được sự trải nghiệm thú vị và được lợi. 


TÀI LỘC

 
Tài vận trong tháng 11 âm lịch của người tuổi Mão ở mức trung bình, thậm chí có phần sụt giảm, đòi hỏi bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể và tiết kiệm hơn. 
 
Công việc tuy vẫn trên đà thuận lợi nhưng trong quá trình thực hiện vẫn khó tránh lúc gặp trở ngại, thậm chí xuất hiện sự xung đột về lợi ích kinh tế với những người xung quanh. Lúc tinh thần bất ổn nhất đòi hỏi bản mệnh càng phải tỉnh táo, dựa vào những đánh giá khách quan để đưa ra kết luận, tuyệt đối không được chủ quan khinh suất kẻo tự gây hại cho chính mình.
 
Giai đoạn này, tuổi Mão vẫn nên lấy tích lũy làm trọng, hạn chế việc hùn vốn đầu tư lớn, tránh tình trạng thua lỗ. Với những khoản tiền rảnh rỗi, bạn có thể gửi tiết kiệm trong ngân hàng hơn là cho ai đó vay mượn, nhất là người thân, kẻo tiền bạc một đi không trở lại.
 
Tuổi Mão vốn có tham vọng lớn về vấn đề tài chính. Nhưng dù làm gì đi nữa, bản mệnh cũng cần điềm tĩnh, dành nhiều thời gian suy xét, cân nhắc sự việc. Đồng thời, tuyệt đối không làm những chuyện phạm pháp kẻo bị kẻ xấu nắm được điểm yếu, quay sang hãm hại khiến bạn vướng vào vòng lao lý. 


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Mao nam 2016 hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của người tuổi Mão tuy không gặp phải trục trặc lớn nhưng trong tháng xuất hiện họa huyết quang, cần hết sức thận trọng trong việc đi đứng. Với những ai phải tiến hành phẫu thuật trong tháng, có thể tranh thủ thực hiện, tỷ lệ thành công khá cao. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý dưỡng sinh gan tạng, hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá. Đồng thời lưu tâm tới chuyện ăn mặc để phù hợp với sự thay đổi bất thường của thời tiết. Nên chủ động tham gia các hoạt động ngoài trời để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời quan tâm tới tình trạng sức khỏe của người lớn và trẻ nhỏ trong nhà, nhất là nữ mệnh tuổi đã cao.
 

TÌNH CẢM

 
Vận trình tình cảm trong tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Mão có bước thăng trầm rõ rệt. Bên cạnh những phút giây thăng hoa của cảm xúc là những lúc tuổi Mão do dự, thiếu quyết đoán nên có thể để tuột mất cơ hội tốt. Chính điều đó khiến chuyện tình yêu của hai bạn vấp phải không ít trở ngại.
 
Càng về cuối tháng, vận đào hoa của người độc thân càng tăng. Nhân cơ hội này, bạn chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng quan hệ xã giao, tỷ lệ tìm được đối tượng ưng ý khá cao. 
 
Lưu ý, trong tháng xuất hiện kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, thậm chí còn lấy oán báo ơn, ít nhiều gì cũng ảnh hưởng xấu tới tinh thần và tình cảm của mệnh chủ. Để bình yên vượt qua tháng, bản mệnh nên học cách tiết chế cảm xúc, đồng thời hãy xử sự bao dung và khiêm tốn hơn. 



Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2017: Thủ tướng Chính Phủ chốt 7 ngày
Hôm qua, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với đề nghị của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc nghỉ Tết Nguyên đán 2017. Theo đó Tết Nguyên đán 2017 sẽ áp

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X