Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Hợi năm 2016

Thứ Tư, 23/11/2016 08:34 (GMT+07)

() - Xét về tổng thể, tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Hợi ở mức trung bình. Công việc có khó khăn và thành quả nhất định. Lưu ý, tháng này có điềm báo tiểu nhân quấy phá, làm việc dù lớn hay nhỏ, bản mệnh vẫn nên cẩn trọng, không nên làm theo lối cực đoan, giữ cho mình đường lui để phòng trường hợp cấp bách không bị rơi vào thế bị động.


► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật tại


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Hoi nam 2016 hinh anh goc
Xét về tổng thể, tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Hợi ở mức trung bình. Công việc có khó khăn và thành quả nhất định. Lưu ý, tháng này có điềm báo tiểu nhân quấy phá, làm việc dù lớn hay nhỏ, bản mệnh vẫn nên cẩn trọng, không nên làm theo lối cực đoan, giữ cho mình đường lui để phòng trường hợp cấp bách không bị rơi vào thế bị động.
Tài vận duy trì ở mức ổn định. Chính Tài không có biến động lớn, Thứ Tài hầu như không có dấu hiệu khởi sắc. Cho nên, nguồn thu nhập chính trong tháng của bạn vẫn chủ yếu dựa vào công việc chính. Nếu có ý định đầu tư phải tìm hiểu kỹ càng biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu dụ dỗ dẫn tới tán gia bại sản.
Mặt tình cảm chịu ảnh hưởng của hung tinh Quả Túc nên vận trình có sự biến động nhất định. Tâm lý tuổi Hợi có phần e dè, khép mình lại trước những mối quan hệ xã giao, nên đôi khi tinh thần xuống dốc, suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tự gây áp lực cho chính mình.
So với tháng trước, phương diện sức khỏe của người tuổi Hợi được cải thiện đáng kể. Bản mệnh được mùa Đông che chở, chỉ cần ăn uống điều độ, làm việc kết hợp nghỉ ngơi khoa học, chăm chỉ luyện tập thể thao là sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng xảy ra.


SỰ NGHIỆP

Bước sang tháng Canh Tý, công việc của người tuổi Hợi có phần khởi sắc hơn so với tháng trước, nhưng chỉ dừng ở mức độ vừa phải, chưa có sự đột phá lớn. Với những ai cầu tiến, xông xáo, dù công việc có gặp trở ngại nhưng họ biết biến thách thức thành cơ hội, tỷ lệ thành công sẽ rất cao.
Với dân văn phòng, làm việc theo kế hoạch đã đề ra cũng là cách giúp bạn duy trì trạng thái công việc ổn định, sự nghiệp phát triển theo từng bước một, chậm thôi nhưng vững chắc.
Lưu ý, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, khi tiến hành việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ vẫn nên cẩn trọng, không nên làm theo lối cực đoan mà hãy giữ cho mình đường lui nhất định, đề phòng trường hợp cấp bách sẽ dùng tới, tránh rơi vào thế thụ động.
Thường ngày, ngoài những lúc tập trung cho công việc, bạn cũng nên dành chút thời gian để chia sẻ, quan tâm đến đồng nghiệp xung quanh, mối quan hệ xã giao sẽ ngày càng tốt đẹp, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp.
Những ai còn đi học, học hành đạt kết quả tốt, có sự tiến bộ rõ rệt. Nhưng vì không đủ động lực cũng như niềm đam mê, nên dễ nảy sinh tâm lý chán nản, bỏ cuộc giữa chừng. Để tránh tình trạng này, bản mệnh cần lập kế hoạch học tập cụ thể, đảm bảo thành tích vẫn duy trì tốt, không có sự biến động quá lớn.

TÀI LỘC

Tài vận duy trì ở mức ổn định. Chính Tài không có biến động lớn, Thứ Tài hầu như không có dấu hiệu khởi sắc. Cho nên, nguồn thu nhập chính trong tháng của bạn vẫn chủ yếu dựa vào công việc chính. Nếu có ý định đầu tư phải tìm hiểu kỹ càng biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu dụ dỗ dẫn tới tán gia bại sản.
Phương diện tài vận duy trì ở mức ổn định, không có biến động nào quá lớn. Đường Chính Tài khá lý tưởng, thu nhập chính cũng lạc quan. Nhưng vì các khoản chi tiêu cũng nhiều nên tình hình tài chính vẫn có chút eo hẹp, cần “liệu cơm gắp mắm”.
Nếu có ý định đầu tư vào hạng mục nào đó, bản mệnh nên tìm hiểu và phân tích kỹ các luồng thông tin, tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của.


Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Hoi nam 2016 hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Tình hình sức khỏe theo tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Hợi khả quan hơn so với tháng trước. Bản mệnh Hợi Thủy được mùa Đông che chở, chỉ cần ăn uống điều độ, duy trì chế độ luyện tập thể thao, sắp xếp và cân bằng thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, sẽ không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng.
Điểm cần lưu ý là trọng lượng cơ thể của bản mệnh đang có xu hướng tăng mất kiểm soát. Bạn cần tiết chế chuyện ăn uống, thay đổi thói quen ăn các đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, thay thế bằng những món ăn thanh đạm hoặc ngũ cốc. Đồng thời, hạn chế ăn tối quá muộn hoặc ăn đêm, có như vậy cân nặng của bạn mới duy trì ở mức bình ổn.
Ngoài sức khỏe bản thân, mệnh chủ cũng nên chú ý tới sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà. Nhất là trẻ nhỏ, cần đề phòng tình trạng té ngã gây trầy xước hoặc va phải đồ vật nóng gây bỏng.

TÌNH CẢM

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi có sự biến động nhất định, nhưng nhìn chung mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát, bản mệnh không phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như cuộc sống thường nhật.
Với những ai chọn cho mình lối sống đơn giản thì lại càng dễ nắm bắt hạnh phúc. Tình yêu dễ có cơ hội nở hoa kết trái, giúp tuổi Hợi nhanh chóng chấm dứt sự đeo bám của kiếp FA. Dù vẫn trong tình trạng độc thân, bạn không cảm thấy cô đơn vì thấy quanh mình còn biết bao điều thú vị.
Lưu ý, do ảnh hưởng của hung tinh Quả Túc, đôi khi tâm lý tuổi Hợi có chút e dè, sống khép mình với mọi người xung quanh, tinh thần xuống dốc, suy nghĩ theo hướng tiêu cực nên tự tạo áp lực cho mình. Để hạn chế tình trạng này, chỉ còn cách bạn cởi mở hơn, chia sẻ với người thân, bạn bè nhiều hơn để được nghe lời khuyên, ý kiến tư vấn của mọi người. 



Màu sắc hút vận may và sự thịnh vượng cho 12 con giáp trong năm 2017
Màu xanh cỏ non mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống tràn trề, tinh thần sung mãn. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống, người tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X