Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Dậu năm 2016

Thứ Tư, 23/11/2016 08:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Chịu ảnh hưởng từ cục diện Tý Dậu tương phá, tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Dậu tuy không mấy hanh thông nhưng may mắn được cát tinh chiếu rọi nên cục diện xoay chuyển, trước suy sau thịnh, vẫn có cơ hội chuyển biến tích cực nếu bản mệnh không ngừng nỗ lực phấn đấu. 




► Mời các bạn xem Tử vi 2017, Lịch 2017 đã được cập nhật tại Lichngaytot.com

Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Dau nam 2016 hinh anh goc
Xem tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Dậu, chịu ảnh hưởng từ cục diện Tý Dậu tương phá, vận trình tháng 11 của người tuổi Dậu tuy không mấy hanh thông nhưng may mắn được cát tinh chiếu rọi nên cục diện xoay chuyển, trước suy sau thịnh, vẫn có cơ hội chuyển biến tích cực nếu bản mệnh không ngừng nỗ lực phấn đấu.
Nhìn chung, công việc có cả thách thức và cơ hội song hành. Dù làm việc gì đi nữa, tuổi Dậu đừng bao giờ mang tâm lý ỷ lại hay dựa dẫm vào người khác, bởi như thế bạn sẽ rơi vào thế thụ động, khi bị tách ra một mình rất dễ bị cô lập và nhận thất bại.
Mặt tình cảm có tiến triển mới, đời sống tinh thần hài hòa, đôi lứa xứng đôi cùng nhau có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu. Nhưng nam mệnh chú ý, không nên vì chuyện tình yêu trai gái mà lỡ dở mất sự nghiệp. Phương diện sức khỏe bình ổn, nhưng khi ra ngoài phải chú ý vấn đề an toàn, nhất là vào buổi tối.

SỰ NGHIỆP

Vận trình sự nghiệp tháng 11 âm lịch của người tuổi Dậu có cả thách thức và cơ hội song hành. Bên cạnh cơ hội mở rộng và phát triển sự nghiệp, bản mệnh còn gặp được quý nhân giúp sức. Khi tiến hành mọi việc, dù lớn hay nhỏ, bạn đều suy tính kỹ càng và có sự chuẩn bị chu toàn nên tỷ lệ gặt hái thành công cao hơn.
Tuổi Dậu vốn lanh lợi và khá nhạy bén trong lối tư duy. Một khi đã thấy cơ hội trước mắt, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua, trái lại sẽ nắm bắt triệt để. Vậy nên cơ hội thăng quan, tiến chức, tăng lương không hề nhỏ, những ai nỗ lực hết mình sẽ thu về thành quả xứng đáng.
Vì được người khác giúp đỡ nên đôi khi tuổi Dậu có tâm lý ỷ lại, dựa dẫm vào mọi người xung quanh. Đó chính là yếu điểm mà bạn cần khắc phục càng sớm càng tốt. Nên nhớ, chỉ có dựa vào sức lực của chính mình, bạn mới nắm bắt được cơ hội tốt để vươn tới thành công.
Giai đoạn giữa và cuối tháng bản mệnh bắt tay triển khai dự án hay kế hoạch mới nên nhìn chung khá bận rộn. Lúc này tham vọng của bạn lộ rõ, khiến không ít người ngạc nhiên.
Những ai còn đang đi học sẽ rơi vào tình trạng đấu tranh tư tưởng kinh khủng. Một mặt bạn muốn tập trung học hành đạt thành tích cao để không phụ lòng cha mẹ. Mặt khác, bạn muốn đầu tư thời gian để thực hiện những đam mê, sở thích nên thời gian học hành bị rút ngắn lại, kết quả học tập cũng có phần giảm sút.

TÀI LỘC

Trong tháng Canh Tý, tài vận của người tuổi Dậu không lý tưởng, có được có mất. Tý Dậu tương phá mang điềm báo có kẻ tiểu nhân gây điều tiếng thị phi nhằm lừa gạt, phá hoại về kinh tế. Khi hợp tác đầu tư, kinh doanh phải hết sức thận trọng, tránh nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt dẫn tới thua lỗ.
May mắn là đường Chính Tài kéo lại, chỉ cần bản mệnh tập trung, nỗ lực làm công việc chính theo đúng trình tự, kế hoạch đã đề ra là có thể gặt hái thu nhập khá, đủ để trang trải cuộc sống.
Các khoản thu chi trong tháng tăng đột biến, nhất là về thời gian cuối tháng có nhiều việc lớn phát sinh phải dùng nhiều tiền, khiến tình hình tài chính của bạn khá eo hẹp. Vì thế, ngay từ đầu tháng, mệnh chủ cần lên kế hoạch cụ thể cho việc chi tiêu, các khoản dự trù để tiền bạc không bị hao hụt quá nhiều, tránh áp lực về tâm lý. 

Tu vi thang 11 am lich cua nguoi tuoi Dau nam 2016 hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu trong tháng này khá lý tưởng, không xuất hiện trục trặc nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, khi ra ngoài phải chú ý vấn đề an toàn, nhất là vào buổi tối. Đồng thời đại kỵ lái xe sau khi uống rượu bia, rất dễ xảy ra tai nạn giao thông, nguy hại tính mạng của cả bản thân và người khác.
Khi thấy cơ thể có dấu hiệu lạ, khó chịu cần lập tức đi khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh (nếu có), tránh để lâu bệnh tình nguy kịch, vô phương cứu chữa. Với những ai mắc chứng mất ngủ, ngoài việc chăm chỉ tập thể thao đều đặn, duy trì chế độ nghỉ ngơi hợp lý, cũng nên giữ tâm lý thoải mái, có như vậy chất lượng giấc ngủ mới được cải thiện.

TÌNH CẢM

Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu trong tháng này khá hài hòa và sinh động. Tình yêu nảy nở mang lại những trải nghiệm thú vị cho cả hai. Đây là khoảng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời, nhân đà này hai bạn nhanh chóng “thăng cấp” cho tình yêu để sớm được danh chính ngôn thuận bên nhau trọn đời.
Tình cảm vợ chồng trong tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Dậu khá hài hòa, dù khó tránh lúc bất đồng quan điểm dẫn tới giận hờn, cãi vã. Nhưng trên hết, tất cả phấn đấu vun đắp cho hạnh phúc gia đình nên mọi chuyện chuyển biến tích cực. Hai bạn có thể “hâm nóng” tình yêu bằng chuyến du lịch xa. Thế giới chỉ có hai người sẽ giúp tình yêu thêm gắn kết mặn nồng.
Nam mệnh tuổi Dậu cần chú ý, không nên vì chuyện tình yêu trai gái mà lỡ dở mất sự nghiệp. Nên nhớ rằng, hạnh phúc chỉ thực sự bền vững khi nó được xây dựng trên nền tảng tài chính ổn định. Hãy phấn đấu cho sự nghiệp trước sau đó tính chuyện gia đình vẫn chưa muộn. 

Lichngaytot.com

Top 5 con giáp dẫn đầu mọi mặt trong năm Đinh Dậu 2017
Bước vào năm 2017, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu tương sinh, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X