Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019: Con giáp này cẩn thận kẻo tiền bạc tiêu tán hết cả

Thứ Ba, 05/11/2019 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn nằm trong số 3 con giáp dưới đây thì cần phải thận trọng với các quyết định tài chính nhé, tử vi tháng 11 dương cho thấy bạn dễ mất tiền oan lắm đó.
 

Tuổi Thìn


con giap de mat tien tu vi thang 11
 
Xem tử vi tháng 11/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn nằm trong danh sách những con giáp dễ mất tiền tháng này. Mặc dù thu nhập chính vẫn bình ổn, đảm bảo được cuộc sống nhưng bản mệnh đâu có chịu yên phận thủ thường.
 
Sở dĩ con giáp này dễ rơi vào cảnh tài lộc tiêu tán là do bạn chủ quan, dễ tin người. Có tiền đấy nhưng không có kế hoạch tài chính rõ ràng, không lên mục tiêu tiết kiệm, đầu tư hợp lý, có bao nhiêu “xào” hết bấy nhiêu.
 
Đã vậy, tử vi tháng còn tiết lộ rằng tuổi Thìn đang bị kẻ gian nhắm tới, bày mưu tính kế để lừa gạt tiền bạc bạn đang có. Cần thận trọng với các giấy tờ, tài liệu cần tới chữ kí của mình, nhớ đọc kĩ càng thông tin, thậm chí xin ý kiến của những người có chuyên môn để tránh việc bị lừa gạt.
 
Tuổi Thìn còn phải cảnh giác trước nguy cơ bị đối thủ tiến hành chiến dịch tranh chấp kinh tế, cũng có thể bị chính người thân vì lòng tham mà nổi máu chiếm đoạt tài sản của mình. Mà này, mối khi chuẩn bị mất tiền là trên khuôn mặt sẽ xuất hiện điềm báo phá tài đó, nhớ chú ý nhé.
 

Tuổi Dậu


tai-loc-hu-hao
 
Xem tử vi tài lộc tháng 11 dương của tuổi Dậu, con giáp này có thu nhập ổn định từ công việc chính. Tuy nhiên, điều đó chưa chắc đã đảm bảo được tài vận của bản mệnh ổn định trong thời gian này.
 
Trong tháng có điềm báo tiểu nhân chiếu mệnh, dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tiền bạc mồ hôi nước mắt. Đứng trước những lời mời gọi đầu tư kinh doanh, những chú Gà cần biết lượng sức mình mà cân nhắc.
 
Với chuyện vay mượn tiền bạc cũng thế. Đừng nghĩ dựa vào mối quan hệ của bạn và đối phương mà không sợ không đòi được tiền. Ở đời có nhiều chuyện khó tin cũng có thể xảy ra, vì thế mà tình cảm mỏng mảnh giữa 2 người chưa chắc đã chiến thắng được lòng tham vô đáy của con người ta trước tiền bạc.
  

Tuổi Tị


tien-bac-khong-canh-ma-bay
 
Xem Lịch vạn niên, bước sang tháng 11 dương, tài vận của tuổi Tị chẳng được như ý. May mắn về tài lộc dường như bốc hơi đi đâu hết cả, khiến cho chuyện kiếm tiền của con giáp này đã khó lại càng thêm khó.
 
Điềm báo tử vi cho thấy thu nhập trong tháng của những chú Rắn khéo chỉ đủ để chi tiêu thôi chứ đừng mong dành dụm, tiết kiệm được này kia. Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở bạn 30 thói quen xấu gây hại cho PHONG THỦY tài lộc, nhớ đừng mắc phải đó.
 
Có nhiều việc bất ngờ phát sinh, các khoản chi phí đó ngốn mất kha khá thu nhập của con giáp này, nhưng là việc đặng chẳng đừng nên chẳng thể không xuất tiền ra. Bản thân con giáp này vốn cũng đã khá tiết kiệm rồi, nên hầu như không có chuyện bản mệnh vì tiêu xài hoang phí mà hết tiền đâu.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn phải thận trọng bởi tử vi tháng 11 này còn báo rằng bạn sẽ mất 1 khoản tiền cho việc khám chữa bệnh nữa đó. Sức khỏe là quan trọng, song tuổi Tị lại chẳng giữ được sức khỏe tốt nên bắt buộc phải dùng tiền bạc đánh đổi, mong có được sức khỏe như ý.
 
Song bạn cũng cần phải thận trọng, đừng có nhẹ dạ cả tin mà trao tiền cho người không đúng phận sự chức trách. Có thể họ đang tìm cách để lừa gạt tiền bạc của bạn đó. Đã túng thiếu chẳng đủ tiền tiêu rồi còn bị lừa gạt thì đau xót lắm thay. 
 
Về việc vay mượn tiền bạc, tuổi Tị nên tỉnh táo, chớ nên để cảm xúc lấn át mà mù quáng. Không phải cứ mở lời vay tiền là cho vay ngay nhé, dù bạn có đang có sẵn tiền trong tay đi nữa. 
 
Ai cũng có trách nhiệm với hành động của mình, phải cân nhắc xem đối phương có khả năng chi trả hay không. Bạn cũng đang mang gánh nặng trên vai rồi, đừng có “ốc không mang nổi mình ốc còn đòi mang cọc cho rêu”.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X