Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp đào hoa nhất tháng 11 này, tin vui liên tiếp báo về

Thứ Ba, 05/11/2019 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết trong tử vi tháng 11 dương, ai là con giáp đào hoa nhất tháng này không? Có 3 con giáp có được may mắn ngập tràn hạnh phúc đó đấy.
 

Tuổi Mão


con giap vuong van dao hoa tu vi thang 11
 
Xem tử vi tháng 11, tuổi Mão chính 1 trong những con giáp đào hoa nhất tháng này. Bản mệnh có sự tự tin và chủ động hiếm thấy, nhờ thế mà con đường tình duyên càng ngày càng hanh thông, suôn sẻ. Bạn có biết Mệnh Đào hoa mang đến may mắn trong hôn nhân
 
Có lẽ bản mệnh sẽ sớm kết thúc cuộc sống độc thân của mình trong tháng đào hoa vượng này đó. Các mối quan hệ với người khác phái phát triển rất tự nhiên, con giáp này khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi tiếp xúc.
 
Kể cả sau khi lựa chọn, tuổi Mão có từ chối tình cảm thì đối phương vẫn giữ trong mình hình ảnh đẹp của bản mệnh, thậm chí còn dõi theo bạn mãi về sau, mong muốn bạn có được hạnh phúc như ý.
 
Với những bạn có đôi, tình cảm càng ngày càng sâu sắc hơn. Sự quen thuộc không khiến cho đôi bên nhàm chán mà ngược lại còn khiến bạn thấy bình yên, thoải mái làm những việc mình muốn vì biết có người luôn yêu thương và thấu hiểu cho mình.
 

Tuổi Mùi


tinh yeu go cua
 
Trong số 12 con giáp, tuổi Mùi may mắn khi đón tin vui về chuyện tình cảm. Vợ chồng hài hòa ấm êm. Đôi bên đã có khoảng thời gian không hiểu nhau, dẫn đến tranh cãi, xung đột liên miên, nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn thỏa.
 
Cuối cùng thì tuổi Dê đã hiểu được bí quyết để gìn giữ hạnh phúc bền lâu. Bạn không còn mơ hồ về tình cảm của đối phương mà học cách tin tưởng, đồng thời cũng thể hiện tình cảm của mình để xua tan sự bất an trong lòng người ấy.
 
Công việc dù có bận rộn, áp lực đến đâu thì mọi chuyện phải dừng lại trước cánh cửa bước vào nhà. Các bạn có sự thống nhất không để cho công việc ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân, càng không vì trong công việc gặp chuyện bất mãn mà về nhà “giận cá chém thớt”.
 
Nhờ những quy tắc tưởng chừng vụn vặt mà người tuổi Mùi có được hạnh phúc êm đềm, gia đạo an yên. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng thăng hoa, các bạn dành nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm, bỏ bớt những thủ tục rườm rà không cần thiết.
 
Người độc thân trong tháng nhân duyên khác phái cực vượng. Đào hoa khoe sắc rực rỡ, con giáp này đi ra ngõ cũng có người thầm thương. Sức hút ở những chú Dê là điều không thể chối từ. 
 
Sẽ có nhiều mối quan hệ mở ra, có thể là tình bạn, có thể là tình đồng nghiệp, hay đơn giản là những người có chung chí hướng… Bạn có thể thấy bối rối khi bỗng dưng có nhiều người bày tỏ tình cảm với mình, nhưng hãy bình tĩnh để nhìn thẳng vào trái tim mình.
 
Trái tim bạn sẽ đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Ai là người khiến cho trái tim rung động thì đó chính là người mang lại những cảm xúc bất tận cho con giáp này. 
 
Cần bình tĩnh, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định, chẳng những có thể lầm tưởng về tình cảm của bản thân mà còn có thể bị kẻ xấu lợi dụng để lừa gạt tình cảm đó. 
 

Tuổi Tuất


con giap dao hoa nhat thang nay
 
Theo dõi tử vi tháng 11 về đường tình duyên của 12 con giáp, tuổi Tuất khá may mắn khi trong khoảng thời gian này đào hoa rực sáng, có nhiều cơ hội để đón tình yêu tới gõ cửa trái tim. Nếu ai mà sở hữu nốt ruồi đào hoa thì tình yêu sẽ càng thêm nở rộ, tình duyên phơi phới nữa đó.
 
Với người độc thân, đây sẽ là 1 tháng rực rỡ với những mối quan hệ bùng nổ. Có nhiều người thầm thương trộm nhớ, bày tỏ tình cảm với những chú Chó, nhưng bản mệnh không vội vàng quyết định.
 
Bạn mong muốn sau khi từ chối khéo léo tình cảm của đối phương vẫn còn có thể giữ lại mối quan hệ bạn bè. Tuổi Tuất không muốn mất lòng ai, càng không muốn mình mắc sai lầm nên cân nhắc kỹ càng để biết ai là người thực sự khiến mình rung động, ai là người thực sự phù hợp với mình. 
 
Các cặp đôi tuổi này có thể sẽ có quyết định quan trọng thay đổi mối quan hệ của cả hai người. Bước đường tương lai chẳng ai có thể đoán định được, nhưng bản mệnh quyết định phải kiên trì theo đuổi tình cảm mình đã chọn. 
 
Tình yêu đủ lớn để giữ 2 người ở lại bên nhau sau nhiều sóng gió. Tương lai cuộc sống của 2 người cũng sẽ trải qua nhiều biến động, cần biết bao dung, tha thứ cho nhau để hạnh phúc được bền lâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X