Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 dương lịch: Top con giáp cầu tài đắc lộc, giàu sang chẳng ai bằng

Thứ Năm, 31/10/2019 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tài lộc thịnh vượng sẽ đến với con giáp nào trong khoảng thời gian tới? Xem ngay tử vi tháng 11/2019 dương lịch nha bạn ơi.
 

Tuổi Thân


tu vi thang 11 con giap nhieu tien
 
Xem tử vi tài lộc tháng 11 của 12 con giáp, tuổi Thân là người khá may mắn khi mà tiền bạc sinh sôi nảy nở, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều khi mà những kế hoạch đề ra đều đạt được.
 
Con giáp này được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên dễ dàng tìm được cơ hội kiếm tiền ngay khi người khác còn chưa nhìn thấy. Hãy lưu ý quý nhân tháng này thường là nữ mệnh, đừng làm gì phật ý mà quý nhân quay lưng lại. 
 
Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển tốt, bản mệnh hãy mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình. Đây là thời điểm mà cát khí ở bên nên những kế hoạch mà bạn đưa ra sẽ có cơ hội thành công cao hơn.
 
Có điều trong tháng 11 dương này bản mệnh cũng cần phải lưu ý khi chi tiêu bởi có nhiều chi phí phát sinh, dù kiếm được nhiều tiền nhưng không biết tiết kiệm thì cũng khó mà tích cóp được nhiều tiền. Đọc ngay 5 mẹo phong thủy cuối năm cho phòng khách hút tài lộc
 

Tuổi Tý


tien bac doi dao
 
Theo dõi tử vi tháng 11/2020, người tuổi Tý có thể sẽ đón tin vui bất ngờ về đường tài lộc. May mắn đang đứng về phía con giáp này, nhờ thế mà bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống của mình.
 
Thu nhập tháng này đến chủ yếu từ nghề tay trái hay hoạnh tài. Bản mệnh có năng lực của riêng mình nên ngoài công việc chính còn kiêm nhiệm thêm nhiều việc khác. Cũng nhờ sự chăm chỉ đó mà tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo về.
 
Tuy nhiên nguồn thu đó không thực sự ổn định, vẫn cần phải tích cực làm việc để có thu nhập đảm bảo, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan và chủ quan quá nhiều. 
 
Ngoài ra, cần lưu ý các khoản tiền phi pháp sẽ đẩy bạn vào thế khó, tiến thoái lưỡng nan. Mà thường thì “của thiên lại trả địa”, chớ nên tham lam thứ vốn dĩ không nên thuộc về mình, bởi có giành được về tay thì cũng chẳng được bền lâu.
 

Tuổi Ngọ


ai la con giap giau nhat
 
Xem tử vi tháng 11/2019 dương lịch, tuổi Ngọ tháng này làm ăn buôn bán cực kỳ thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước. Con giáp này hoàn toàn có thể dễ dàng tăng thêm nguồn thu cho mình.
 
Ngoài ra, nếu có tiền bạc dư dôi thì những chú Ngựa có thể nghĩ tới việc tìm mối đầu tư. Đây là khoảng thời gian hiếm có mà Thần Tài đang che chở, dẫn đường nên bản mệnh nên tận dụng triệt để, chớp lấy thời cơ.
 
Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng việc kiếm tiền vốn chẳng hề dễ dàng và đơn giản. Cần tìm hiểu thông tin chi tiết rõ ràng, đừng chỉ tin tưởng lời người khác giới thiệu mà trút cả đống tiền vào đó. 
 
Công việc trong tháng khá bận rộn, nhưng muốn kiếm được nhiều tiền thì đó là việc đặng chẳng đừng. Tuổi Ngọ cần phải sắp xếp công việc hợp lý, tránh để bản thân mệt mỏi quá độ, chẳng những hại sức khỏe mà còn có thể mắc phải sai lầm nghiêm trọng. 
 
Bản mệnh nên lên kế hoạch để tiết kiệm tiền bạc, quản lý tài chính khoa học và hiệu quả. Ai cũng sẽ có việc cần phải chi tiêu, nhưng nhớ đừng để những thú vui phù phiếm của mình biến tiền bạc thành mớ giấy lộn. Đọc thêm Mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui
 

Tuổi Sửu


con giap phat tai
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, tuổi Sửu trong tháng 11 này có nguồn thu nhập khá dồi dào, cả công việc chính và công việc phụ đều mang về khoản tài lộc khổng lồ cho những chú Trâu.
 
Bạn có sự linh hoạt hiếm có khi không để mình phải phụ thuộc vào 1 nguồn thu duy nhất mà có thêm nhiều sự lựa chọn khác, bất cứ khi nào khó khăn cũng có thể dựa vào. 
 
Nhân duyên tốt giúp tuổi Sửu dễ gặp được quý nhân, cũng có nhiều bạn bè người thân giúp đỡ nên những khó khăn dần tiêu biến, làm gì cũng thuận lợi dễ dàng, thành công nối tiếp kéo nhau về.
 
Tài lộc bất ngờ không nhiều nhưng cũng có, khiến cho tài vận tháng 11 này của những chú Trâu càng thêm phần rực rỡ. Hãy có kế hoạch tài chính cụ thể để quản lý tiền bạc lâu dài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X