Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp dễ gặp thất bại, công việc nhiều trở ngại

Thứ Sáu, 02/11/2018 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điềm báo tử vi tháng 11 cho thấy 5 con giáp dưới đây sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và thất bại trong công việc, tinh thần sa sút...
 

Tuổi Sửu

 
xem tu vi thang 11 con giap gap nhieu that bai

Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Sửu trong thời điểm này cần phải lưu ý không để mình vướng phải những rắc rối không đáng có. Trong tháng 11 này, bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, kế hoạch đề ra chưa chắc đã có thể hoàn thành đúng tiến độ.
 
Những mâu thuẫn trong khi bàn bạc, thương lượng công việc càng ngày càng gay gắt, khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp, cấp trên không được tốt, công việc cũng tiến triển không được suôn sẻ như mong đợi, thậm chí có thể gặp những trở ngại lớn.
 
Người tuổi Sửu cần phải bình tĩnh trong mọi tình huống. Đầu óc sáng suốt có thể giúp bạn giảm bớt rất nhiều sai lầm có thể mắc phải. Không phải việc gì cũng có thể nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành, cần phải cân nhắc kĩ càng, nếu không chính bạn sẽ là người phải chịu thất bại.
 

Tuổi Tị

 
Theo tử vi tháng 11 dương lịch, người tuổi Tị trong tháng này gặp phải nhiều điều cản trở vận trình công danh sự nghiệp, đặc biệt không thể tiến hành các việc quan trọng mà không gặp khó khăn, muốn thành công phải cần rất nhiều nỗ lực cùng may mắn – thứ mà trong thời điểm này tuổi Tị không có nhiều lắm.
 
Dù làm gì thì bản mệnh cũng không được suôn sẻ như ý, dường như có thế  lực vô hình đang cản trở con giáp này tiến bước. Bản mệnh nên thận trọng trong cách hành sự, suy nghĩ kĩ càng rồi hãy hành động. Điều đó có thể khiến bạn thấy chán nản vì tiến độ chậm chạp của nó nhưng chắc chắn có thể hạn chế được rất nhiều sai lầm.
 
Một điều cần nhắc nhở tuổi Tị trong tháng 11 này đó chính là nên giữ mồm giữ miệng, đừng tùy tiện tham gia góp ý việc của người khác, “ôm rơm rặm bụng”, tự gây họa cho mình. Đọc ngay Phong thủy phòng khách tránh tiểu nhân, xua thị phi.
 

Tuổi Hợi

 
kho dat duoc muc dich
 
Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Hợi tháng 11 này phải đối mặt với những mâu thuẫn càng ngày càng lớn trong công việc. Dù muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ nhưng con giáp này chẳng thể 1 mình làm hết mọi việc mà vẫn cần phải hợp tác với đồng nghiệp, với đối tác.
 
Con giáp này không thực sự có chính kiến của riêng mình nên khó có thể là người đứng ra nhận trách nhiệm mà chỉ biết đóng góp ý kiến hay làm theo mà thôi. Tuổi Hợi nên cảnh giác trước những lời dụ dỗ, đừng quá tin người hay sợ hãi trước các thế lực khác mà khiến mình lâm vào tình cảnh tồi tệ.
 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân trong tháng 11/2018 có thể sẽ phải rất vất vả để giữ được vị trí của mình trong công việc. Bản mệnh phải cạnh tranh rất nhiều để bảo vệ những gì thuộc về mình, bạn còn phải thận trọng khi có điềm báo tiểu nhân cản trở trên con đường sự nghiệp của mình nữa.
 
Nếu bản mệnh là người làm lãnh đạo thì càng phải đặc biệt thận trọng. Thời điểm cuối năm có những rắc rối không dễ dàng giải quyết, tuổi Thân tin người thái quá thì sẽ chỉ chịu thiệt về mình. Tâm hại người không nên có, nhưng tâm phòng người đừng để mình thiếu.
 

Tuổi Tuất

 
cong viec be tac
 
Xem tử vi tháng 11, người tuổi Tuất có điềm báo tiểu nhân vận khá vượng, càng cố gắng nỗ lực thì càng chịu nhiều thất vọng khi mà công việc chẳng được như ý muốn, bản mệnh không đủ may mắn để đạt được những mục tiêu đã đề ra, dù đã cố gắng rất nhiều.
 
Trong thời điểm này, nếu có ý định hợp tác làm ăn thì bản mệnh nên đặc biệt thận trọng, nếu không dễ vì những chuyện nhỏ mà nảy sinh mâu thuẫn. Xét cho cùng thì đó có thể là do tuổi Tuất đã không đủ cẩn thận khi chọn lựa người cùng hợp tác với mình, khiến mọi chuyện khó có thể sắp xếp được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X