Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Top con giáp vượng vận đào hoa, tình duyên phơi phới

Thứ Năm, 01/11/2018 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp luôn nở nụ cười hạnh phúc nhờ tình yêu thăng hoa trong tháng 11 này. Xem ngay tử vi tháng 11 về tình duyên của 12 con giáp nhé.
 

Tuổi Dần


con giap vuong van dao hoa trong tu vi thang 11
 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dần trong tháng 11 này sẽ đón vận đào hoa vực vượng. Bản mệnh biết được nguồn cơn của những mâu thuẫn trước đó và tìm cách hóa giải, nhờ thế mà tình cảm gia đình lại trở nên tốt đẹp. Mọi người yêu thương, thông cảm và thấy hiểu cho nhau.
 
Các cặp đôi thôi không tranh cãi mà đã biết nhìn vào điểm tốt của đối phương. Dường như những tháng ngày phía trước sẽ vô cùng êm đềm, khi mà đôi bên cùng nghĩ cho đối phương, luôn mong muốn sẽ làm được những điều tốt đẹp nhất cho người ấy.
 
Người độc thân sẽ sớm tìm thấy 1 nửa của mình. Tiết lộ cho tuổi Dần biết nhé, tình yêu đang ở rất gần bạn thôi, chỉ là bình thường nó ẩn giấu dưới lớp vỏ bọc của 1 mối quan hệ khác và khiến cho con giáp này có chút lạc lối. 
 
Tuổi Dần có thể sẽ có nhiều người theo đuổi trong khoảng thời gian này, hãy cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nhé.
 

Tuổi Mùi


tim thay tinh yeu
 
Xem tử vi tháng 11 dương lịch, người tuổi Mùi cảm thấy mình thực sự may mắn khi có được những điều mình muốn, có được người mình thương. Bạn cứ tưởng rằng hạnh phúc đã và đang rời xa mình, khi mà những rào cản xã hội quá lớn, khiến cho con giáp này và người ấy đau khổ chia lìa.
 
Có thể chính tình cảm chân thành của bạn đã cảm động đến tận trời xanh. Bản mệnh không màng tới bất cứ điều gì, từ lợi danh, quyền thế đến địa vị… Thứ bạn muốn có chỉ là hơi ấm của người mình thương, để khi gió đông về có 1 nơi để sưởi ấm trái tim giá lạnh cô đơn.
 
Tình yêu đơm hoa kết trái, các cặp vợ chồng đón kì tích, tìm thấy những khởi đầu mới cho mối quan hệ của mình. Bản mệnh cảm tạ trời đất vì đã lắng nghe những lời cầu xin của mình và cho người yêu thương nhau có thể ở bên nhau trọn đời trọn kiếp.
 
Người độc thân không còn phải ca bài ca đơn côi nữa, bởi sẽ có người đến bên và che chở cho bạn. Chẳng có điều gì có thể ngăn cản 2 người đến với nhau, khi mà tình cảm hoàn toàn trong sáng, thuần khiết tựa như dòng suối nhỏ mà có sức mạnh tiềm ẩn.
 
Người ấy khiến bạn thấy ngạc nhiên khi trên đời này có 1 người hiểu mình và yêu mình nhiều đến vậy. Tuổi Mùi cảm động và thực sự biết ơn cuộc đời đã trao cho mình 1 nửa để yêu thương.
 

Tuổi Mão


tinh yeu thang hoa
 
Theo dõi tử vi tình duyên của người tuổi Mão, tháng 11 này người độc thân nên thả lỏng mình, tự do thoải mái tìm kiếm tình yêu. Bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái trong khoảng thời gian này nên chắc chắn khả năng tìm thấy người yêu là rất cao đó. Bạn có biết Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Top con giáp lận đận tình duyên, trái tim "nhỏ máu".
 
Đừng nghĩ rằng tình yêu là 1 thứ gì đó cao xa, phải là những người hoàn hảo mới có được tình yêu. Chỉ cần bạn mở lòng mình, nhìn thấy điểm tốt của đối phương và sẵn lòng yêu thương nhau, tình yêu sẽ tới, nhẹ nhàng chứ chẳng hề đòi hỏi bất cứ điều gì.
 
Vợ chồng yêu thương, chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Bản mệnh không nghi ngờ điều gì về đối phương mà đặt lòng tin sâu sắc. Bạn tin rằng với tình yêu của mình sẽ nhận được những thứ xứng đáng với bản thân.
 
Cuộc sống gia đình hạnh phúc khiến mọi người xung quanh ai nấy đều ngưỡng mộ, song tuổi Mão biết mình cần phải nỗ lực hơn nữa để hâm nóng, đổi mới tình cảm, khiến cho mối quan hệ càng ngày càng sắt son, bền chặt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X