Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp số đen, dễ mất tiền của, tài lộc tiêu tán

Thứ Tư, 31/10/2018 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thử đoán xem trong tử vi tháng 11 dương con giáp nào sẽ bị mất tiền, có thể sẽ phải nợ nần chồng chất...
 

Tuổi Tý


con giap de mat tien trong tu vi thang 11
 
Xem tử vi tháng 11/2018, người tuổi Tý gặp họa tiểu nhân, đó cũng là 1 trong nguyên nhân khiến cho con giáp này dễ bị mất tiền. Tình trạng phá tài do nhiều tác nhân gây ra, song chắc chắn kẻ tiểu nhân cũng góp phần không nhỏ vào chuyện này. Bạn có biết Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp này dễ gặp họa tiểu nhân, xui xẻo liên miên không dứt.
 
Nếu không có khoản tiết kiệm đề phòng những khi cấp bách hay túng thiếu thì tuổi Tý sẽ phải đối mặt với nhiều điều tồi tệ. Đừng “bóc ngắn cắn dài”, chi tiêu hoang phí, bạn sẽ có lúc hối hận khi quay đầu nhìn lại. 
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất trong tháng 11 dương lịch này sẽ cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể rõ ràng hơn nếu không muốn vướng vào cảnh nợ nần chồng chất. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này đang gặp phải nhiều vấn đề về tài chính.
 
Các khoản thu thì không hề tăng lên, thậm chí còn có phần hao hụt ít nhiều, song các khoản cần phải chi ra thì quá nhiều. Dù tuổi Tuất đã cố gắng để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền song trời không thương người, chẳng thể nào có được những điều mình muốn. 
 
Các dấu hiệu phá tài đã khá rõ ràng, nếu con giáp này vẫn cố tình bỏ qua thì chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn chồng chất, nhiều chuyện biến chuyển theo hướng tiêu cực, cần nhiều nỗ lực hơn mới có thể giải quyết được vấn đề.
 

Tuổi Tị


tien khong canh ma bay
 
Trong số những con giáp dễ mất tiền tháng 11 này, không thể không kể đến người tuổi Tị. Bản mệnh cần thận trọng trước những quyết định đầu tư, tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy tuổi Tị đang đứng trước hung vận khá lớn, không thích hợp cho việc đầu tư, chẳng những không thu được tiền về tay mà còn đánh mất tiền nữa.
 
Nếu bản mệnh đang có kế hoạch đầu tư cũng cần phải cân nhắc kĩ. Nếu có thể, hãy tạm dừng lại và xem xét tình hình hiện tại. Có thể những nguy cơ tiềm ẩn cần thêm thời gian để lộ ra, bản mệnh cũng cần thêm thời gian để có những đối sách phù hợp.
Các khoản thu nhập trong tháng của tuổi Tị không tăng, vận trình tài lộc sa sút rõ rệt. Tuy nhiên, có những việc không thể không dùng đến tiền, chính vì thế mà con giáp này rất dễ phải vay mượn khắp nơi để có thể đủ chi tiêu.
 

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi tháng 11 dương, người tuổi Hợi cần đề phòng họa phá tài sắp tới. Trong khoảng thời gian này, có thể sẽ có kẻ đội lốt người tốt để gạ gẫm, lừa gạt tiền bạc của bản mệnh. Chỉ 1 chút sơ suất thôi cũng có thể gây hậu quả khó lường.
 
Bản mệnh không nên vội đặt lòng tin vào người khác. Sự cả tin có thể chính là nguồn gốc gây nên những thất thoát khá lớn trong tài vận của người tuổi Hợi. Trước khi quyết định đổ tiền vào bất cứ đâu, con giáp này cũng cần phải xem xét tình hình, cân nhắc thiệt hơn, chớ để tổn thất nghiêm trọng xảy ra.
 

Tuổi Sửu


mat tien
 
Tử vi phương Đông cho thấy tài vận của người tuổi Sửu không được lý tưởng cho lắm. Tiền của đi ra khỏi nhà bằng cách này hay cách khác mà bản mệnh không thể nào ngăn chặn được.
 
Đặc biệt, 1 điều nguy hiểm cần cảnh báo cho người tuổi Sửu, đó là nguy cơ bị trộm cắp, cướp giật. Trong tháng phá tài, lại nhiều chuyện xui xẻo, con giáp này nên luôn nhắc nhở bản thân về việc giữ an toàn. 
 
Đi ra đường chớ nên mang quá nhiều tiền mặt hay đeo nhiều trang sức đắt tiền. Túi xách nếu có thể thì nên cất ở nơi kín đáo. Nhà cửa khóa lại cẩn thận khi có việc ra ngoài, nhờ người coi sóc nếu đi xa nhà lâu ngày.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X