Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Top con giáp lận đận tình duyên, trái tim "nhỏ máu"

Thứ Ba, 30/10/2018 10:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng tử vi tháng 11/2018 đã cho thấy những con giáp này khó tránh khỏi số mệnh buồn thảm...

Tuổi Tý


tu vi thang 11 con giap tan vo tinh yeu
 
Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Tý không được như ý trong chuyện tình cảm. Con giáp này tuy cũng có đào hoa nhiều đấy nhưng phần lớn là đào hoa xấu, các mối quan hệ không đi đến đâu mà chỉ khiến cho trái tim thêm mệt mỏi.
 
Người độc thân chán nản với việc cứ phải đi gặp mặt hẹn hò mà không đạt được kết quả gì khả dĩ. Còn với người đã kết hôn, đào hoa xấu có thể sẽ khiến cho con giáp này đứng trước bờ vực rạn nứt của mối quan hệ.
 
Không có nhiều thời gian tâm tình, chia sẻ, trong khi ai cũng có cuộc sống riêng với những mối quan hệ riêng, sự nghi ngờ nảy sinh nhanh chóng, như ngọn lửa lan khắp ngôi nhà, không giải quyết kịp thời thì sẽ đánh mất tất cả những gì mình đang có. 
 

Tuổi Tị

 
Tử vi 2018 tiết lộ người tuổi Tị cần thêm nhiều thời gian để đi đến quyết định cuối cùng. Cả 2 người đều đang gặp vấn đề trong chính những suy nghĩ của mình, nếu không thực sự quyết tâm nắm tay nhau đến cùng thì có lẽ những đau khổ mà 2 người đang phải gánh chịu bây giờ sẽ trở thành lý do cho cuộc chia tay sắp tới.
 
Người độc thân dù muốn cải thiện tình trạng hôn nhân của mình nhưng còn vướng mắc công chuyện không dứt ra được, không còn đủ thời gian để tính chuyện yêu đương.
 

Tuổi Sửu


mau thuan nay sinh
 
Xem tử vi tháng 11, người tuổi Sửu dễ vướng phải vòng xoáy yêu hận tình thù khi mà tình cảm giữa 2 người không được tốt, dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng, là mầm mống cho những sự lừa dối trong tình yêu.
 
Bản mệnh nếu kiểm soát được mình, không tìm người mua vui cho qua cơn buồn nản thì cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhìn đời tiêu cực, không muốn làm bất cứ điều gì cho đối phương.
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi tháng 11 cho thấy người tuổi Ngọ đang phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Hiểu lầm nảy sinh từ những chuyện nhỏ, nhưng cái tôi lớn khiến cho bản mệnh không muốn hỏi kĩ càng, cũng không chịu giải thích rõ ràng. Cùng xem Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp này dễ gặp họa tiểu nhân, xui xẻo liên miên không dứt.
 
Cuộc sống mệt mỏi với nhiều áp lực đã có lúc khiến cho bản mệnh muốn buông bỏ tất cả. Vào lúc này, tình yêu không có nhiều sức nặng trong tâm trí tuổi Ngọ, nhất là khi mà tình yêu chỉ khiến cho con giáp cảm thấy bí bách, khó chịu chứ chẳng có chút gì an ủi.
 
Đến khi áp lực lớn quá sức chịu đựng, có thể bản mệnh sẽ bùng nổ, thể hiện những mặt tối trong tính cách của mình, gây ra những vết rạn nứt trong tình cảm đôi bên. Sống trong hiện tại nhưng bạn không hướng tới tương lai mà có thể lại ngoái đầu nhìn về quá khứ.
 

Tuổi Hợi


danh mat tinh yeu
 
Xem tử vi tháng 11 của 12 con giáp, người tuổi Hợi dễ gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm. Vợ chồng thiếu hòa hợp, khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng, nặng nề. Đôi bên lẩn tránh vấn đề, che giấu những cảm xúc thực sự của mình vì không muốn mọi chuyện đi đến bước đường cùng.
 
Nhưng như ung nhọt, những vấn đề tồn tại giữa 2 người sẽ chẳng thể tự nhiên mà biến mất, cần có sự tác động từ phía đôi bên. Nếu tuổi Hợi không nhanh chóng đưa ra giải pháp, giúp cho cuộc sống trở nên dễ thở hơn thì có thể cuộc hôn nhân của con giáp này sẽ rơi vào cảnh tan vỡ.
 
Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn khó khăn khi mà không tìm được tiếng nói chung. Chưa cần ai chia rẽ, chính bạn và người ấy đang tự đẩy mình ra xa, tạo khoảng cách giữa 2 người. Giận hờn chẳng thể khiến cho tình cảm thêm nồng nàn, hãy biết kiểm soát mình.
 
An An 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X