Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: 4 con giáp dễ gặp quý nhân, có xui xẻo cũng hóa may mắn

Thứ Hai, 29/10/2018 17:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quý nhân có thể giúp bạn gặp dữ hóa lành, may mắn tràn đầy. Cùng xem tử vi tháng 11 để biết con giáp vượng vận quý nhân là ai nhé.
 

Tuổi Thìn


con giap vuong quy nhan trong tu vi thang 11
 
Xem bói tử vi, người tuổi Thìn trong tháng 11 phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại nhưng không vì thế mà sờn lòng thối chí, ngược lại bản mệnh quyết tâm đạt được thành công, chứng minh với mọi người về năng lực của mình.
 
Tinh thần làm việc hăng say, miệt mài của con giáp này khiến cho quý nhân trông thấy cũng động lòng, quyết định chung tay góp sức cho tuổi Thìn có được những gì mình muốn. Bản mệnh có thể hợp tác làm việc để có được kết quả tốt chỉ trong thời gian ngắn.
 
Nhân duyên tốt, tuổi Thìn nhờ thế mà có thể giành được lòng tin của mọi người, phục vụ tốt cho công việc của mình. Bản mệnh nên biết rõ ưu thế của mình ở đâu, tìm cách kết hợp sức mạnh của mọi người để có được điều mình mong muốn. 
 
Công việc tốt thì tiền bạc cũng dồi dào, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình chứ không cần phải nhẹ tay “liệu cơm gắp mắm” nữa. Nếu có tiền dư thì có thể xem xét đầu tư vào các hạng mục khả quan. Thử xem Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Top 4 con giáp "HÚT" tài lộc nhất nhé.
 

Tuổi Dần


quy nhan giup suc
 
Theo dõi tử vi tháng 11 dương lịch, người tuổi Dần nhờ có quý nhân mà kết nối được không ít mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp của mình sau này. Bản mệnh biết khả năng của mình đến đâu, biết cơ hội không dễ có, thế nên đã chủ động tìm kiếm cơ hội.
 
Quý nhân tạo điều kiện cho tuổi Dần tìm được lối đi đúng đắn, nhờ thế mà chuyện thăng tiến không quá xa xôi. Thậm chí, những việc quan trọng tiến hành trong tháng cũng sẽ suôn sẻ, thành quả đạt được khiến không ít người phải ngưỡng mộ. 
 
Khả năng lãnh đạo và quản lý công việc của tuổi Dần được cấp trên đánh giá cao. Sự ưu ái từ họ có thể sẽ trở thành bàn đạp cho con giáp này tiến xa hơn, tìm được vị trí thích hợp với năng lực của mình. Cùng xem Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Top 4 con giáp thành công nối tiếp thành công.
 

Tuổi Mùi


trao gui yeu thuong
 
Khác với những con giáp trên khi được quý nhân trợ lực trong chuyện công việc, tiền bạc, người tuổi Mùi có quý nhân dẫn lối tình yêu, tìm được hạnh phúc của đời mình chứ không còn cô độc, lạc lõng như trước nữa.
 
Tình yêu không phải lúc nào cũng do 2 người quyết định, đó cũng chính là khó khăn mà con giáp này đang gặp phải. Nhưng tới tháng 11, kỳ tích sẽ hiện ra, bạn sẽ có được điều mình mong muốn. Tình cảm đã có, chỉ chờ ngày đơm hoa kết trái, người yêu thương nhau rồi sẽ về bên nhau.
 
Người ở bên bạn đã lâu nay bỗng dưng thay đổi thân phận. Tình cảm có khi đã đơm chồi nảy lộc từ bao giờ nhưng bản thân bạn không hề nhận ra mà thôi. Quý nhân vén lên bức màn bí mật, khiến cho con giáp này nhận ra người mình muốn ở bên cho đến hết cuộc đời.
 

Tuổi Mão


quy nhan trao tai loc
 
Tử vi tháng 11 của người tuổi Mão tiết lộ con giáp này đang gặp nhiều may mắn, nhất là trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh không còn phải lo lắng về những áp lực đang đè nặng lên vai, bởi chỉ cần bước sang tháng 11 là mọi áp lực sẽ tiêu tan.
 
Quý nhân ở bên trợ giúp, tuổi Mèo không cần phải mất nhiều thời gian cho những việc vô bổ, được làm những việc đúng với chuyên môn của mình. Bản mệnh lấy lại hứng thú trong công việc, nhờ thế mà thu được không ít thành công. Tất nhiên cũng không thể phủ nhận sự cố gắng của con giáp này khi cố sống cố chết đi theo con đường mình đã chọn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X