Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp này dễ gặp họa tiểu nhân, xui xẻo liên miên không dứt

Thứ Sáu, 26/10/2018 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu xem ai là con giáp bị tiểu nhân hãm hại trong tử vi tháng 11 dương lịch này để còn biết đường phòng tránh nhé.
 

Tuổi Tý

 
con giap nen de phong hoa tieu nhan trong tu vi thang 11
 
Trong số những con giáp xui xẻo vì tiểu nhân trong tháng 11 này, không thể không kể đến người tuổi Tý. Xem bói tử vi, bản mệnh tuy trong tháng cũng kiếm được tiền nhưng lại phải chi tiêu cho đủ thứ tiền, khiến cho túi tiền chưa kịp đầy lên thì đã càng ngày càng cạn kiệt rồi.
 
Tử vi tháng 11 dương lịch cho thấy họa phá tài của bản mệnh chủ yếu đến từ mưu sâu kế hiểm của kẻ tiểu nhân. Con giáp này tin người thái quá, thế nên kẻ xấu xa kia chỉ cần vẽ nên kịch bản hoàn hảo mà moi tiền từ bạn mà thôi. 
 
Bản mệnh cần phải tỉnh táo trong những quyết định đầu tư, kinh doanh của mình. Bạn có biết Tuổi Tý nên kết hợp làm ăn với tuổi nào? Các khoản chi phải thực sự cần thiết mới được duyệt qua, còn đừng nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ tiểu nhân mà tới lúc chẳng còn đồng nào dắt túi nữa nhé.
 
Người tuổi Tý nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tự mình kiểm soát mình, tiết kiệm những khi sung túc để dành khi có chuyện bất ngờ xảy ra cũng không quá túng thiếu, không xoay sở được. 
 

Tuổi Tuất

 
dieu dung vi ke tieu nhan
 
Theo dõi tử vi 2018, tháng 11 này không phải là thời điểm may mắn đến với người tuổi Tuất. Con giáp này phải tranh đấu với nhiều thế lực xấu xa, trong đó không thể thiếu được kẻ tiểu nhân.
 
Công việc vốn đã chẳng dễ dàng gì còn bị đủ kẻ nhảy vào cạnh tranh, khiến cho áp lực càng ngày càng lớn. Tuổi Tuất cố gắng để bình ổn tình hình nhưng không thành công, ngược lại còn khiến cho mọi sự thêm phần rối ren.
 
Đặc biệt, nếu cần phải hợp tác trong dự án nào đó thì con giáp này lúc nào cũng phải căng đầu căng óc lên để không bị kẻ khác lừa gạt. Ấy thế mà ông trời đâu có thuận lòng người, lắm lúc tuổi Tuất phải nuốt nước mắt vào trong, ngậm ngùi chấp nhận kết quả cuối cùng, dù điều đó có nghĩa là bao nhiêu công sức mình bỏ ra từ trước tới giờ xuống sông xuống bể cả.
 
Mọi chuyện trong tháng đều có vẻ không được suôn sẻ như mong đợi. Kẻ tiểu nhân ban đầu làm ra vẻ tốt bụng, cũng đầy đủ điều kiện để cho con giáp này đặt lòng tin vào, nhưng sau đó lại trở mặt nhanh như trở bàn tay, đẩy bản mệnh vào thế đã rồi, không thể nào quay đầu lại. 
 

Tuổi Thân

 
bi tieu nhan ham hai
 
Xem tử vi tháng 11 dương lịch, người tuổi Thân đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc, mà phần lớn những khó khăn ấy bắt nguồn từ kẻ tiểu nhân, khi mà kẻ xấu xa này ghen tức với những gì bản mệnh đang có nên ra tay hãm hại.
 
Công việc vốn đang suôn sẻ thì lại gặp phải đủ chuyện không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh tưởng chừng đã đi đến được đích thành công thì giữa đường đứt gánh, khiến cho mọi hậu quả đều đổ lên đầu mình. 
 
Càng những ai có quyền lực trong tay thì càng dễ bị kẻ tiểu nhân làm cho khốn đốn. Bản mệnh thiếu sự sâu sát, tỉ mỉ, rất dễ bị những kẻ thân tín mà bội bạc kia khiến cho bản thân thất thế. 
 
Hãy học cách nhìn người cho chuẩn. Tham khảo ngay Cách NHÌN THẤU LÒNG NGƯỜI của cổ nhân cực chính xác KHÔNG THỂ BỎ QUA. Chỉ cần bỏ qua 1 điểm nhỏ thôi là có thể bạn sẽ phải trải qua những chuyện mà không ai muốn trải qua, trong khi đó vẫn không khỏi thắc mắc, không hiểu tại sao mình lại phải hứng chịu những chuyện kinh khủng như vậy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X