Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2024 tuổi Sửu âm lịch: Vận trình suôn sẻ, không nhiều lo toan

Thứ Sáu, 18/10/2024 16:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2024 tuổi Sửu âm lịch thấy đây là khoảng thời gian khá yên bình và suôn sẻ đối với người tuổi Sửu. Bản mệnh nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm với gia đình nên mọi việc đâu vào đấy, không có nhiều điều cần lo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2024 tuoi Suu am lich
 
Có thể thấy rằng tháng 11 này là khoảng thời gian khá yên bình và suôn sẻ đối với người tuổi Sửu. Bản mệnh nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm với gia đình nên mọi việc đâu vào đấy, không có nhiều điều cần lo.
 
Dưới tác động tích cực của cục diện Nhị Hợp, con giáp này ý thức được trách nhiệm của mình trong công việc nên lúc nào cũng cần cù, chăm chỉ, cố gắng hết mình. Bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo và đang bước những bước vững vàng trên con đường thăng tiến.
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh giữ chữ tín nên được khách hàng tin tưởng và quay trở lại ủng hộ nhiều lần. Dù có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút song bạn dần tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường, không còn quá lo lắng đến chuyện đối thủ cạnh tranh chơi xấu.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể được gặp gỡ một vài đối tượng triển vọng, quan trọng là bạn phải cởi mở hơn để kéo gần khoảng cách với đối phương. Với người có đôi có cặp, bạn luôn chăm lo cho gia đình, nửa kia và con cái luôn cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương của bạn.
 
Tong quan thang 11
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 11/2024

 
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng người tuổi Sửu sẽ có một tháng sự nghiệp khá hanh thông, suôn sẻ nhờ có sự giúp đỡ của cát tinh. Tinh thần làm việc chăm chỉ, nhiệt tình của bạn được lãnh đạo đánh giá cao.
 
Tháng này, bạn không ngại làm việc khó cũng như những công việc nhỏ nhặt, yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận. Bạn cho rằng mỗi công việc đều sẽ giúp mình rèn luyện để tiến bộ hơn nên luôn có thái độ tích cực với những nhiệm vụ được phân công.
 
Đây là thời điểm thích hợp để bạn ghi điểm trong mắt mọi người và khẳng định vị thế trong tập thể. Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ được tuyên dương, khen thưởng, thậm chí có người được xem xét cất nhắc lên vị trí cao hơn.
 
Với những người trẻ tuổi có ý định bước vào một lĩnh vực mới hoặc một môi trường làm việc mới, bạn có thể bắt tay vào tiến hành từ từ từng hạng mục công việc, chậm mà chắc. Nếu có gì không hiểu thì hãy hỏi người đi trước, bạn sẽ được chỉ dẫn nhiệt tình.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 11/2024

 
Theo tử vi tháng 11/2024 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh có thể sẽ không kiếm được một khoản tiền quá lớn nhưng tình hình tài chính nhìn chung vẫn ổn định và có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ trong thời điểm này, nhờ vậy mà bạn có thể chi tiêu khá thoải mái, không cần lo lắng quá nhiều.
 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các công việc được phân công nên các khoản thưởng nóng là không thể thiếu, bên cạnh khoản lương cứng hàng tháng. Thậm chí với những người được cất nhắc thăng chức thì lương cũng sẽ tăng theo, giúp bạn có cuộc sống khá dư dả.
 
Nếu sắp xếp được thời gian và muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể bắt tay vào các công việc làm thêm. Tất nhiên bạn có thể sẽ phải hơi vất vả một chút nhưng đây cũng là cơ hội tốt để bạn phát triển bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm cho mình.
 
Với người làm kinh tế, con giáp này nghiêm túc làm việc, giữ được chữ tín với khách hàng nên được nhiều người quay trở lại ủng hộ. Bạn biết mình cần phải làm gì để thu hút và giữ chân khách hàng, nhờ vậy mà khoản tiền chảy vào túi ngày một ổn định và tăng tiến.

Xem thêm: Con giáp chuyển vận rực rỡ cuối 2024.
 
Cuu cung phi tinh thang 11
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 11/2024

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu đón khá nhiều tin vui, song để được tận hưởng hạnh phúc thì bạn cần chú ý cách hành xử của mình.
 
Nếu còn đơn thân lẻ bóng, cục diện Nhị Hợp và cát tinh Bách Việt giúp bạn có cơ hội gặp được một vài đối tượng triển vọng. Đừng quá ngại ngần hay xấu hổ, hãy thử mở lòng trò chuyện với mọi người, rất có thể bạn sẽ tìm được người phù hợp.
 
Với các cặp vợ chồng, hai người biết cảm thông và thấu hiểu cho nhau, luôn chủ động giúp đỡ nhau trong các công việc nhà, nhờ vậy mà mối quan hệ vợ chồng luôn gắn kết.
 
Tuy nhiên, với những người có ngoại hình nổi bật hoặc có chức tước cao trong tập thể, bạn cần chú ý tác động của Bách Việt với mình. Tháng này bạn có thể được nhiều đối tượng tiếp cận, song hãy luôn chú ý giữ khoảng cách, nghĩ về người thân của mình trước khi làm bất cứ việc gì, đừng đẩy mình vào những mối quan hệ thị phi, sai trái.
 
Với các cặp đôi trẻ tuổi, ngũ hành tương khắc khiến hai người không tránh khỏi mâu thuẫn với nhau. Tuy nhiên bạn không nên nghiêm trọng hóa các vấn đề. Có chuyện gì cũng hãy bình tĩnh thảo luận, hạ cái tôi xuống để lắng nghe nhiều hơn, như vậy thì sớm muộn gì cũng có cách giải quyết mọi chuyện.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 11/2024

 
Tử vi tháng 11/2024 tuổi Sửu âm lịch thấy sức khỏe của người tuổi Sửu nhìn chung là ổn định trong tháng này, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Nhờ có cơ thể khỏe mạnh và tinh thần phấn chấn mà bạn có thể sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần hạn chế tham công tiếc việc, dù bận rộn mấy cũng cần nghỉ ngơi khoa học, đừng nên làm việc quá sức mà sớm muộn gì sức khỏe cũng suy giảm.
 
Nếu có thời gian rảnh, đừng quên rèn luyện thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh hơn. Đây cũng là cách để bạn phục hồi năng lượng, thư giãn tinh thần, để đến khi quay trở lại với công việc thì sẽ làm việc hiệu quả hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2024

    
Cam nang vuong van thang 11
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Chăm chỉ làm việc, công việc thuận lợi, được đánh giá cao.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Gặp được người phù hợp, nên mở lòng và chủ động trò chuyện.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hãy chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, quan tâm hơn tới gia đình.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Không nên tham công tiếc việc, chú ý giữ gìn sức khỏe.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X