Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tý âm lịch: Nhiều cơ hội nhưng không phải khi nào bạn cũng biết nắm bắt

Thứ Năm, 14/06/2018 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tý âm lịch cho thấy những khó khăn trước đây đang dần rời xa, bạn nên mở lòng để chào đón các cơ hội mới, đừng khư khư giữ quan niệm cũ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 11/2023 tuoi Ty am lich
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tý âm lịch, Nhờ Hữu Bật chống đỡ lại các hung tinh giúp cho vận trình của tuổi Tý tháng này khó khăn cũng đang được giảm nhẹ. Những trở ngại cũng dần lùi xa, những rắc rối nếu có xuất hiện cũng được xử lý một cách nhanh chóng.

Bản mệnh làm gì cũng nhận được sự hỗ trợ, nếu có khó khăn thì cũng có người dẫn đường, chỉ lối. Quan trọng là bạn có lắng nghe và kiên nhẫn làm theo hay không mà thôi.

Nguyệt lệnh Mộc dục hỗ trợ cho sự thay đổi cho những con giáp tuổi Tý nào đang tràn đầy hi vọng về tương lai của mình. Có thể, bạn sẽ bắt đầu khám phá một sở thích mới hoặc có cơ hội được sống với đam mê một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thương từ những người xung quanh, họ đều tin tưởng và hỗ trợ bạn hết mình trên hành trình sắp tới.

Tuy nhiên, chớ nên có mới nới cũ vì dù sao những nền móng cơ bản trước đây cũng quan trọng, họ cho bạn cơ hội khi bạn là người chưa có chút kinh nghiệm nào cụ thể. Hãy thể hiện sự trân trọng với những gì đã trải qua, đã diễn ra trong cuộc sống của bạn.

Tháng này bản mệnh cũng khá đào hoa, có nhiều người theo đuổi nhưng xem ra tuổi Tý đang rất yêu bản thân, chưa muốn có thay đổi nào lớn ở khía cạnh tình cảm trong thời gian này. Thế nên không ít người tuổi này thẳng thừng từ chối tình cảm của người khác giới.

Thái Tuế xuất hiện trong tháng này do đó bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong vấn đề di chuyển, đi lại. Nhất là khi xuất hành xa phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng, cẩn thận.
 
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 11/2023


Tháng mới, con giáp tuổi Tý nên tập trung nâng cao hiệu quả công việc. Bất cứ nhiệm vụ nào mà bạn đang đảm nhiệm đều phải quan tâm cả chi tiết lẫn tổng thể, không được chủ quan, đề phòng kẻ xấu muốn gây rối - những người này có thể đến từ công ty cạnh tranh hay từ chính công ty của bạn.

Nếu đóng vai trò là người lãnh đạo, đừng quá cố chấp, hãy cùng nhân viên củng cố sự đồng thuận nội bộ là cách tốt nhất để tự bảo vệ mình. Bạn càng khiêm tốn, càng có lợi, dù bạn là ai cũng đừng ngại thừa nhận một số thiếu sót của bản thân.

Lời khuyên cho bạn thời gian này đó là không nên để cái tôi lấn át. Đừng vội vàng gạt bỏ khi nghe người khác trình bày ý tưởng, hãy tích lũy những điều hữu ích nho nhỏ cho sau này.

Chính Ấn Khả năng sáng tạo của con giáp tuổi Tý cũng được phát huy mạnh mẽ vào tháng 11/2023 này, nên bạn có thể sẽ muốn tập trung nhiều hơn vào các dự án nghệ thuật. Ai đang làm trong các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, giải trí, nghệ thuật,... có cơ hội phát triển mạnh mẽ thời gian này.

Tuy nhiên, đừng quá tự tin vào khả năng của mình, nên cẩn thận với tính cách bộc trực của bản thân kẻo gây mất lòng với những người xung quanh mình. Những ý kiến đóng góp của bạn mặc dù mang tính xây dựng nhưng cũng có khả năng gây ra một vài cuộc tranh cãi không đáng có.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 11/2023


Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, Cửu Tử bay về phương Đông Nam báo hiệu những tin tốt lành sẽ tìm đến với mệnh chủ trong tháng 11 âm lịch này. Nhìn chung, cơ hội kiếm tiền nhiều hay ít đều hoàn toàn nằm trong tay bạn, thế nhưng cũng đừng vì thế mà quá tham lam.

Những thành tích trong công việc hay trong học tập của bạn đều đứng ở vị trí khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ đấy nhé. Nhiều người vì thế mà được thưởng hoặc tăng lương.

Các quyết định lớn đưa ra trong tháng này hứa hẹn nhiều điều tốt lành. Khi vận may tốt như bây giờ, bạn có thể lắng nghe trực giác mà không cần suy nghĩ quá kỹ hoặc hỏi ý kiến nhiều người.

Đây cũng là tháng để con giáp tuổi Tý tìm tòi và so sánh giá, thực hiện một mục tiêu mua sắm món đồ giá trị nào đó với mức giá phù hợp túi tiền, khiến bạn không thể ưng ý hơn. Việc này hạn chế được vấn đề phải chi số tiền quá lớn cho đồ mà bạn đã thích từ lâu. 

Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tý âm lịch, Nguyệt lệnh Mộc dục cho thấy bạn rất thu hút với người khác giới cho dù bạn không có chủ tâm muốn kết nối hay gây ảnh hưởng tới ai. Nhìn chung, khi bạn giữ cho mình tâm thế thoải mái, vui tươi thì những điều tốt đẹp cứ thế tự động tới với mình.

Năng lượng tình yêu tràn ngập cung tử vi của tuổi Tý, nếu có thể bạn nên mở lòng cho đối phương cơ hội để tìm hiểu. Hứa hẹn họ là người có thể mang lại mối quan hệ lâu bền. Ngược lại nếu bạn để cơ hội qua đi vì sự cố chấp, lạnh lùng của mình thì bạn sẽ hối tiếc.

Người có đôi nhân cơ hội này để về ra mắt gia đình hoặc bàn chuyện cưới hỏi, có con. Không có thời điểm nào phù hợp hơn lúc này khi mà thiên thời, địa lợi, nhân hòa như thế. 

Bạn cũng có thể gặp vài sự thay đổi trong các mối quan hệ xã giao trong tháng này, thông qua bạn bè hoặc đồng nghiệp. Do đó, đừng từ chối những lời mời đi chơi, tham gia hội nhóm để gia tăng niềm vui, đừng quá câu nệ những chuyện khác nhé.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 11/2023


Cuộc sống có những thời điểm khá căng thẳng đòi hỏi bạn phải tập trung xử lý nhưng sau đó, cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng là tìm một hoạt động thư giãn mới. Bản mệnh phải gánh trên mình nhiều trách nhiệm nhưng đừng vì những vấn đề gây stress đó khiến bạn bị bệnh tật nhé.

Thời điểm tháng 11 âm lịch, thời tiết lạnh hơn, do đó, bạn nên quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe của chính bản thân mình cũng như người thân trong nhà. Đặc biệt trẻ nhỏ rất dễ bị ốm với điều kiện thuận lợi cho các dịch bệnh.

Bạn cũng rất dễ bị cảm mạo, sức đề kháng giảm, luôn cố gắng giữa ấm cơ thể. Trước khi đi đâu nên xem dự báo thời tiết để chuẩn bị trước quần áo, trang phục cho phù hợp.

Những khi đi xa, phải thường xuyên di chuyển cũng phải có kế hoạch chuẩn bị chu đáo, đề phòng một số rắc rối có thể xảy ra trên đường đi thì bạn đều có thể xử lý được.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023


Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tự thử thách bản thân cũng là một cách hay mà bạn nên thử.
  • Quý nhân: Dần, Hợi
  • Tiểu nhân: Tị, Thân
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Đừng dùng ý kiến của mình mà áp đặt cho người khác và nói những lời tổn thương.
  • Quý nhân: Thìn, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Học cách hành xử khôn ngoan và nhớ giữ chữ tín với mọi người.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Để ý hơn tới việc ăn uống, tránh bị các vấn đề liên quan tới dạ dày của bạn.
  • Quý nhân: Ngọ, Thân
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tý âm lịch khuyên bạn hãy bao dung cho lỗi lầm của ai đó.
  • Quý nhân: Dậu, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Dần
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X