Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tuất âm lịch: Vật vả ngược xuôi nhưng có nguồn thu rủng rỉnh để bù đắp

Thứ Sáu, 20/10/2023 18:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tuất âm lịch cho thấy khía cạnh công việc của bản mệnh có nhiều khởi sắc, mang lại tài chính tốt nhưng để có được điều đó bạn cũng phải trải qua không ít khó khăn, vất vả.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 11/2023 tuoi Tuat am lich
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tuất âm lịch, ảnh hưởng của Dịch Mã nên dự báo thời gian này bản mệnh khá vất vả. Nhiều người phải đi công tác, di chuyển thường xuyên vì lý do công việc. Có thể thấy, lịch trình thời gian cuối năm khá kín, bản mệnh ít có thời gian để nghỉ ngơi.

Thời gian này, dường như bản mệnh không thể nhờ ai giúp đỡ cho mình việc gì, mọi việc phải tự mình xoay sở. Khi bản thân phải tự lo cho bản thân mình về cuộc sống cũng là lúc tuổi Tuất thấy bản thân có cơ hội trưởng thành trong thời gian ngắn.

Không nhưng thế, càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Tiền bạc vì thế mà ngày càng dồi dào, bạn có thể mua sắm những món đồ mình thích mà không phải lo nghĩ nhiều như trước đây.

Dưỡng nhập mệnh cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cũng xác định được rõ ràng vấn đề để xử lý, do đó nếu có mâu thuẫn thì mọi thứ được giải quyết êm đẹp, không có gì phải lo nghĩ.
 
Tuy nhiên, ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh, nên khi có chút thời gian rảnh bản mệnh lại có cảm giác cô đơn. Sự lo lắng, không tìm được niềm vui riêng cho cuộc sống của mình khiến bạn dễ gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật.  
 
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 11/2023 

 
Người tuổi Tuất tháng mới dồi nào năng lượng, bạn sẵn sàng chấp nhận cả những thử thách khó khăn, chịu khó đi xa để tìm kiếm cơ hội, được học hỏi và có thể phát triển các kỹ năng khác của mình.

May mắn là bản mệnh tự tin thể hiện năng lực của mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó và sớm có được thành tích như ý. Những phần thưởng nho nhỏ cũng giúp cho con giáp tuổi Tuất cảm thấy tự tin và có thêm động lực để cố gắng.

Bạn sẵn sàng hi sinh thời gian giải trí của mình để tập trung làm việc, nỗ lực của bạn sẽ khiến nhiều người phải nể phục. Thế nên họ sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.

Nhiều người tuổi này còn nhận được sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp xung quanh nên sự nghiệp của bạn sẽ có những tiến triển vượt bậc, quý nhân sẽ xuất hiện để cho bạn những lời khuyên và sự hướng dẫn kịp thời nhất.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 11/2023 

 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tuất âm lịch dự báo, Thiên Tài ghé thăm cho thấy tình hình tài chính thực sự là điểm sáng của tuổi Tuất trong tháng này như là cách để bù đắp cho vất vả, mệt nhọc của bản mệnh suốt thời gian qua.
 
Nhìn chung từ nghề chính cho tới nghề phụ của tuổi Tuất giúp cho tiền kiếm được trong cả tháng cũng rất dồi dào, đầu tư dễ dàng kiếm được lợi nhuận, có ích cho tình hình tài chính của bạn tăng trưởng.

Nếu muốn mua một món đồ xa xỉ nào thì với điều kiện tài chính của bạn có thể đáp ứng thoải mái. Tuy nhiên, không phải khi nào mọi thứ cũng thuận lợi, thành công ở hiện tại không đảm bảo cho thành công ở tương lai, thế nên khi có tiền tuổi Tuất được khuyên rằng nên để ra một phần cho việc tiết kiệm, tránh việc lãng phí, mua sắm thiếu kiểm soát sau này lại hối hận.
 
Hơn nữa nếu ai đang cần tư vấn về chuyện tiền nong, kế hoạch phân bổ tiền bạc hãy nhờ tới những người có kinh nghiệm. Hứa hẹn, sẽ có những bậc cao nhân hướng dẫn đầu tư, giúp bạn thoát khỏi nhiều cạm bẫy, giúp cho thu nhập của bạn không chỉ trong tháng 11 mà còn trong những tháng tới cũng rất lý tưởng. 
 
Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất sẽ có thái độ rất đúng mực, thế nên nếu người ấy hiểu ý thì mọi việc sẽ rất thuận lợi. Ngược lại, nếu người ta thể hiện một thái độ nào không phù hợp thì bạn sẽ thẳng thắn đối thoại.

Ngũ hành xung khắc dự báo có những xung động trong suy nghĩ và hành động của người tuổi Tuất và một nửa của mình. Tình hình căng thẳng đang ngày càng leo thang theo thời gian từ đầu tháng tới cuối tháng.

Thế nên, con giáp tuổi Tuất thay vì đối đầu thì hãy tìm cách để dung hòa mọi chuyện từ sớm, đó là cách để giảm bớt hậu quả do những căng thẳng gây ra. Có những chuyện bạn cần phải học cách thích nghi hơn là cố vạch lá tìm sâu.

Nhất là những khi hai người bận rộn còn xảy ra trường hợp xa mặt, cách lòng, không ai chịu hiểu cho ai. Vừa mâu thuẫn lại xa cách mà không được hòa giải ngay sẽ càng có nguy cơ rắc rối lớn hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 11/2023 

 
Về phương diện sức khỏe, ảnh hưởng của Dịch Mã trong tháng này không nhỏ nên con giáp tuổi Tuất không thận trọng có thể phải nhập viện vì hao kiệt sức lực.

Bản mệnh không chỉ phải chịu áp lực trong công việc mà còn khá vất vả về thể xác. Hơn nữa thời tiết lạnh nên việc bản mệnh dễ bị cảm lạnh nhưng vẫn phải tiếp tục làm việc nên không thể hồi phục nhanh được.

Thường xuyên di chuyển, ăn uống và thiếu ngủ có thể gây ra các tình trạng khác nhau mà bạn khó kiểm soát được. Do đó, bạn nên học cách sắp xếp thời gian để có những quãng ngủ và nghỉ cần thiết cho mình trước khi quay lại guồng công việc.

Nếu có thể hãy nhờ người sắp xếp lịch trình và nhắc lịch để những thời gian còn lại bạn hoàn toàn được nghỉ ngơi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023

 
Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tuất âm lịch khuyên bạn thận trọng với lòng tốt bất ngờ của ai đó.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Khi mệt mỏi, bạn có xu hướng tiêu cực hơn, đó là lý do bạn phải làm việc liên tục.
  • Quý nhân: Tị, Thìn
  • Tiểu nhân: Tuất, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Nâu, ghi xám

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tự hào vì những gì bản thân đã có thể làm được.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Gặp được người hỗ trợ nhiệt tình trong dự án lớn, khó khăn.
  • Quý nhân: Mão, Thìn
  • Tiểu nhân: Dậu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đừng vội nghĩ rằng khi nào mình cũng đúng, cũng xuất sắc.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Ngọ, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X