Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch: Thiếu nhiệt tình nhưng nhiều lộc nên tiền bạc rung rỉnh

Thứ Ba, 17/10/2023 17:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy bản mệnh được nhận thành quả từ những nỗ lực trước đó. Tuy nhiên, bạn có cảm giác mình như một chiếc xe hết xăng, cần vào trạm nghỉ để nạp thêm nhiên liệu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 11/2023 tuoi Ti am lich

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch, Nguyệt lệnh Bệnh nên con giáp tuổi Tị tháng mới có cảm giác thiếu tinh thần, sự nhiệt tình trong nhiều việc. Nhiều lúc bạn lười tới mức không muốn nghĩ, không muốn chạm tay vào bất cứ việc gì cả.

Có nhiều nguyên nhân mang tới khó khăn cho công việc kinh doanh của tuổi Tị, chẳng hạn khách hàng khó tính, nhân viên bất mãn hay doanh số giảm sút. Đó có thể là một phần nguyên nhân khiến bạn không muốn tiếp tục chăm chỉ nữa. 

Thậm chí xảy ra mâu thuẫn trong công việc bạn cũng chẳng buồn tranh cãi hay có động thái gì rõ rệt. Có thể thấy, bạn cần chút thời gian để tìm lại sự cân bằng cho mình trước khi muốn làm bất cứ việc gì trong giai đoạn này.

May mắn là có Tử Vi trợ mệnh nên khía cạnh tài lộc của con giáp tuổi Tị tháng này cũng vẫn rực rỡ. Người ta cho rằng bạn lười mà vẫn có tiền là do gặp may nhưng ít ai biết rằng trong quá khứ, bạn đã vất vả, cực nhọc thế nào để có được vị trí hiện tại. 

Bên cạnh đó lại có Thực Thần nâng đỡ nên bản mệnh được những người thân, bạn bè xung quanh mình động viên nhiệt tình, rồi bạn sẽ sớm lấy lại được tinh thần, động lực để quay lại theo đuổi mục tiêu, đam mê của mình trong thời gian tới, chỉ là bạn đang cần một quãng nghỉ cần thiết để tái tạo lại sức lao động mà thôi.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 11/2023


Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, mọi việc xảy ra như thế nào bạn cũng không thực lòng quan tâm lắm. Sự nhàm chán là nguyên nhân chính khiến con giáp tuổi Tị thiếu động lực trong công việc tháng mới này.

Mệnh có Bệnh nên bạn càng không thích hoạt động, không thích nơi đông người, chỉ muốn được ở một mình. Điều này xảy ra là hoàn toàn dễ hiểu, bạn chẳng phải là cái máy để làm việc không ngừng nghỉ, thời gian trước bạn dồn quá nhiều tâm sức nên giờ đây có cảm giác cạn kiệt năng lượng mà thôi.

Do đó, bạn nhận ra tầm quan trọng của việc duy trì mức năng lượng vừa phải, trải dài các ngày trong tuần, không quên kết hợp việc có thời gian nghỉ ngơi, tránh bị làm việc quá sức và gây ra tình trạng chán nản như hiện tại.

Hơn nữa, chỉ có bạn tự tìm ra tình yêu công việc cho mình mà thôi, không thể nhờ tới những động lực bên ngoài mãi được. Hãy nhớ tiếp cận chúng một cách lạc quan và dùng trực giác của mình để làm nên sự khác biệt. Một ý tưởng tuyệt vời sẽ đến và mang lại tác động rất lớn tới tinh thần của bạn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 11/2023


Điểm sáng của tuổi Tị tháng này đó là tình hình tài chính khởi sắc, thậm chí bạn nhận được thành quả tốt từ việc làm ăn, đầu tư trước đây. Nhìn chung bản mệnh không gặp khó khăn về tiền bạc.

Lục Bạch nhập cung chính Bắc, nhờ sự linh hoạt và nhạy bén của mình, mệnh chủ nhanh tay nắm bắt được cơ hội phát tài, đem lại cho bạn một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. 

Tuy nhiên, khi có tiền trong tay đừng dùng nó để xoa dịu những tổn thương về tinh thần của mình vì sau đó bạn vừa hết tiền vừa cảm thấy buồn bực hơn mà thôi.

Thực ra thành quả bạn đang nhận được là nhờ vào những nỗ lực trong quá khứ, bạn đã rất vất vả, không quản ngại khó khăn để xây dựng nền móng về tiền bạc, chăm chỉ kinh doanh để lúc này nó mang về trái ngọt cho bạn.

Chính điều này cũng làm bạn cần suy ngẫm, bạn nhận ra mình cũng đã làm được nhiều việc hay ho, điều đó động viên cho tuổi Tị rất nhiều để bạn lấy lại được tinh thần, sự hứng thú trong công việc, giải tỏa được cảm giác chán nản trong tâm trí.

Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 11/2023


Trong lĩnh vực tình cảm, người tuổi Tị độc thân càng lúc càng trở nên khó tính, bạn không thấy ai vừa mắt mình cả, luôn soi xét điểm chưa tốt của đối phương. Nhìn chung, tháng này khó có cơ hội thành đôi khi bạn không chịu mở lòng với bất cứ ai hoặc đơn giản là bạn không có hứng thú với việc kết đôi.

Ngũ hành xung khắc xuất hiện trong tháng này cũng là một trong những tác nhân khiến người tuổi Tị dễ nóng nảy với một nửa của mình hơn. Thậm chí hay giận hờn khi thấy đối phương không đủ quan tâm tới mình.

Thời gian này, bản mệnh dễ cảm thấy khó chịu vì những điều hết sức nhỏ nhặt. Thực ra điều này xuất phát từ cảm giác không tự tin, thiếu an toàn của bạn mà thôi, đôi khi lỗi lầm không nằm ở người ấy.

Ngoài ra, bản mệnh cũng hãy cố gạt bỏ thói quen tranh cãi với người thân vì những chuyện không đáng, chẳng cần làm cho mọi việc trở nên phức tạp hơn. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 11/2023


 Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch, Nguyệt lệnh Bệnh chủ về bệnh tật nên có thể thấy sức khỏe của tuổi Tị tháng này không được tốt, bạn cần phải dành thời gian để chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, nếu có bệnh cũng không nặng lắm, dù vậy, bạn không nên chủ quan, nên tập trung chữa bệnh cho dứt điểm, không để tình trạng này kéo dài. Về mặt tướng mạo, sắc diện, da dẻ không hồng hào, bị xanh xao, vàng vọt

Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đi nghỉ hoặc tranh thủ dành thời gian xả hơi một chút. Nếu cần hãy đi spa, du lịch ngắn ngày để nạp lại năng lượng, tìm lại sự cân bằng.

Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn thì bạn có ý thức rõ ràng trước những gì mình cần phải thực hiện trong những ngày sắp tới. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023


Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Càng khiêm tốn càng có lợi cho bạn về lâu về dài.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Những lỗi lầm cũ giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xám, đỏ

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đừng vội tin vào những lời chào mời đầu tư nghe có vẻ hay ho, hấp dẫn.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết:  Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch, tránh tiết lộ những bí mật của mình cho người khác. 
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Thường nhiệt tình thái quá nhưng không được người ta đón nhận.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Tý, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X