Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn âm lịch: Sẵn sàng cam chịu nhưng ông Trời không để bạn bị thiệt thòi

Thứ Ba, 17/10/2023 15:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn âm lịch chỉ ra rằng tuy một số khía cạnh không như ý nhưng may mắn là tình hình tài chính rất sáng sủa, mang lại niềm tin mới cho bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 11/2023 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn âm lịch cho thấy thời gian này đặc biệt may mắn đối với bản mệnh. Mọi việc đều trở nên hết sức trôi chảy, mọi tình huống đều được kiểm soát, xử lý nhanh gọn, không một chút vướng bận. Có được điều này chủ yếu vào khả năng biến chuyện nhỏ thành không có gì của bạn, nhờ đó bạn tránh bận tâm quá mức cần thiết vào những việc không cần thiết. 

Suy ở Mệnh cho thấy bạn dễ dàng thỏa hiệp nên trong công việc không có rắc rối nào lớn. Tuy nhiên, chính thái độ có vẻ xem nhẹ mọi chuyện mà tuổi Thìn không được đánh giá cao lắm ở nơi công sở. Cấp trên cho rằng bạn chưa cố gắng đủ, không nhiệt tình như họ mong đợi. 

Thực ra, sâu bên trong lòng tuổi Thìn luôn có một lý tưởng riêng của mình, có lúc nó còn được xem là rất cao đẹp khi bạn biết nghĩ cho người khác, bạn có ý thức cao trong việc xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, không cạnh tranh.

Thiên Tài ghé thăm trong tháng này cho thấy tuổi Thìn rủng rỉnh tiền tiêu, lộc lá đổ về rất nhiều cho dù bản thân không phải vất vả, bon chen như trước đây. Chính bạn không ngờ vì sao bản thân gặp may như thế, nhất là trong những việc bạn chưa từng nghĩ tới thì nay cũng được hưởng lộc.

Tháng mới còn có Tam Hợp nâng đỡ giúp cho mối quan hệ của vợ chồng con giáp tuổi Thìn trở nên hài hòa, ấm áp. Nhất là nữ tuổi Thìn được khen ngợi là người vợ hiền, đảm đang, bạn luôn có thái độ lạc quan trong cuộc sống và nó còn giúp cho con cái của bạn được truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tháng 11 âm lịch này mang điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe. Bản mệnh không chỉ quan tâm tới sức khỏe của chính mình mà còn phải lưu tâm tới các vấn đề của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ mùa lạnh này rất dễ có những bệnh liên quan đến phổi.  

Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 11/2023


Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành xung khắc dự báo những căng thẳng trong công việc của tuổi Thìn trong tháng 11/2023 âm lịch này. Tại công sở, mọi việc có thể sẽ không như mong muốn, nhưng đây không phải lúc chiến đấu cho những gì bạn coi là đúng.

Nếu tuổi Thìn đối đầu thì lỗi lầm xảy ra lúc này có thể để lại hậu quả trầm trọng hơn bình thường. Tốt hơn hết là tăng cường làm việc một mình, tránh tương tác với đồng nghiệp và đừng quá cởi mở về bản thân. 

Nhưng nhìn chung, con giáp tuổi Thìn biết cách để hạn chế các căng thẳng xảy ra trong thời gian này. Suy ở Mệnh nên bạn dễ dàng cho qua mọi chuyện, tự tìm cách hóa giải nóng giận trong lòng mình, có thể tập trung vào việc của bản thân. Hơn nữa, bạn cũng không quá quan trọng chuyện thắng thua nên dễ dàng xem nhẹ mọi vấn đề.

Thời gian này bạn không có thành tích nào nổi bật thế nên việc ai đó không khen ngợi hay thưởng cho bạn cũng không phải là điều bạn nghĩ tới. Bạn vẫn tin rằng, chăm chỉ làm việc và không quá đòi hỏi sự nhìn nhận, rồi có ngày bạn sẽ nhận phần thưởng xứng đáng. Nếu mọi thứ đến muộn một chút cũng không sao.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 11/2023


Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn âm lịch, Thiên Tài xuất hiện dự báo vận may tiền bạc có thể xuất hiện ngay trước mặt bạn bất cứ lúc này. Hãy nhanh tay nắm bắt lấy, đừng bỏ lỡ, cũng đừng nghi ngờ vì bạn hoàn toàn xứng đáng với những gì có được.

Có những lúc tuổi Thìn không ngờ tới nhất thì tiền bạc lại đổ về với tài khoản của mình trong tháng 11/2023 âm lịch này. Thậm chí, khi gặp khó khăn, không biết xử lý với một khoản tiền phát sinh như thế nào thì bạn cũng nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình.

Trong tháng mới, các chủ doanh nghiệp có thể gặt hái nhiều thành công khi mà các giao dịch tiền bạc, đàm phán và thương thảo giá cả trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Nhất là với những người tuổi Thìn có thể quản lý tài chính của mình một cách hợp lý sẽ có cơ hội tăng thu nhập thông qua các khoản đầu tư. 

Đây là lúc tuổi Thìn chưa nghĩ tới việc đầu tư thì có thể tự tin bắt đầu, bước vào những lĩnh vực kinh doanh mới và chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý kiểm soát chi tiêu và tránh những khoản tiêu dùng không cần thiết.

Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 11/2023


Con giáp tuổi Thìn hay gặp phải căng thẳng bên ngoài, bù lại, bầu không khí trong gia đình sẽ giúp bạn có cảm giác vui vẻ, dễ chịu. Những ngày cuối cùng trong tháng 11 âm lịch này cũng hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều điều phấn khởi và những kế hoạch mới.

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ mà vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn lúc này rất tốt, thực sự là điểm sáng trong tháng này. Những người độc thân đừng ngại nhận lời mai mối từ người quen vì chính bạn từ lâu cũng đã có cơ hội gặp gỡ hay làm quen thêm được ai đâu.

Ngoài ra, nếu có cơ hội đi ra ngoài hội họp nên chú ý hơn tới vẻ ngoài của mình, khi bạn tự tin thể hiện vẻ quyến rũ của mình trong những buổi gặp gỡ mọi người, chắc chắn sẽ có đối tượng bị bạn thu hút.

Thời gian này, những người tuổi Thìn có đôi có cặp cũng cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm từ một nửa của mình. Bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn trong việc chia sẻ cảm nghĩ của bản thân, thẳng thắn trong việc xử lý vấn đề nếu giữa hai người xảy ra hiểu nhầm. Thế nên căng thẳng không kéo dài và hai người sẽ hiểu nhau nhiều hơn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 11/2023


Ngũ Hoàng ngụ tại cung Chính Nam, có không ít dấu hiệu trên cơ thể đang cảnh báo sức khỏe của bạn đang có chiều hướng đi xuống khá nhiều rồi. Đã đến lúc bạn cần dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân hơn.

Điều ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của con giáp tuổi Thìn có lẽ là những thay đổi về mặt cảm xúc của bản thân, tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Vì vậy, hãy học cách suy nghĩ theo hướng tích cực và đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân. 

Ngoài ra, những người tuổi Thìn nên sắp xếp lại thời gian biểu để có được khoảng thời gian nhất định trong ngày cho việc tập luyện, cải thiện tình hình sức khỏe của bản thân.

Không những thế, giai đoạn này, thời tiết lạnh hơn, dễ bị cảm mạo, bạn nên ăn uống đầy đủ, ngủ đúng giờ để gia tăng sức đề kháng, hỗ trợ bản thân phòng, chống chọi bệnh tật. Đồng thời, nhớ giữ ấm chân và nghỉ ngơi nhiều.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023 

Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Không nên có hành động cạnh tranh không lành mạnh lúc này.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Tý, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Không có gì là quá muộn, bạn luôn có cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ.
  • Quý nhân: Mão, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn âm lịch, sự khiêm tốn của bạn sẽ được người thân đánh giá cao.
  • Quý nhân: Dần, Tuất
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đừng quá phụ thuộc và trói buộc bởi cảm xúc tiêu cực.
  • Quý nhân: Mùi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Bạn có cơ hội để tỏa sáng, hãy tự tin thể hiện nó.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tị
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X