Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân âm lịch: Bon chen, vất vả nhưng chưa chắc được ghi nhận

Thứ Năm, 19/10/2023 14:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ cuộc. Hành trình của ai cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn để bạn thêm trân trọng thành công trong tương lai của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 11/2023 tuoi Than am lich
 
Xét về cục diện tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Thân nên chuẩn bị cho mình một tinh thần mạnh mẽ và một cơ thể khỏe mạnh để sẵn sàng vượt qua những trở ngại trong tháng mới.

Nguyệt lệnh Tuyệt nên vận trình sự nghiệp của tuổi Thân thời gian này có nhiều khó khăn, trở ngại hơn bạn có thể dự đoán. Bạn có cảm giác không được an tâm vì nhiều việc bị thay đổi kế hoạch vào phút cuối.

Những thay đổi ban đầu còn đòi hỏi bạn thích nghi nhanh nên bạn vất vả vô cùng, thế nhưng lâu dần thì mọi thứ cũng thành quen, bạn phản ứng nhanh chóng hơn, nhờ thế mà căng thẳng cũng được giảm nhẹ.

Trong thời gian này cũng có nhiều vấn đề cạnh tranh, bản mệnh có cảm giác không vui khi mình phải bon chen hoặc cố tìm lợi thế cho mình, tránh bị gây hại. Đó là lý do gây ra những lời đồn đại xấu về bạn, có sự ghen ghét giữa người làm được và người không làm được.

Tháng này bản mệnh cũng phải lưu tâm hơn tới khía cạnh thể lực vì có Ngũ Quỷ hung tinh gây hại sức khỏe của bản mệnh. Đó có thể là kết quả của việc bạn thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, phải đấu tranh tâm lý trong công việc trong một thời gian dài.

Về khía cạnh tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy đào hoa ghé thăm nhưng là phụ nữ bản mệnh chớ lẳng lơ, ai cũng thích, ai cũng mở lòng, nên có một số quy tắc riêng của mình. Khi bạn đoan trang, không cợt nhả, bông đùa thì mới nhận được sự tôn trọng của đối phương. 
 
Tong quan thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân âm lịch, ảnh hưởng của Thiên Quan nên tháng mới bận rộn, không có thời gian đánh giá, nhìn nhận lại một cách khách quan. Có những lúc bạn quyết định sai nhưng vẫn phải bước tiếp, không có cơ hội được lùi lại.

Không những thế, nhiều người còn bị đồng nghiệp, đối tác "chơi xấu", gây hại khiến bạn bị thiệt hại lớn. Thế nhưng xem ra việc lớn tiếng để tranh cãi không có ích trong thời điểm này, thay vào đó, bạn nên luôn cảnh giác, đề phòng, tránh bị rơi vào những cái bẫy của kẻ xấu.

Một số người tuổi Thân trong tháng này có thể nhận thấy một vài dự án cá nhân của mình đang vượt ngoài tầm kiểm soát. Nếu nguồn lực của bạn đang cạn kiệt, bạn nên cân nhắc thu hẹp quy mô dự án. 

Lời khuyên cho bản mệnh trong tháng 11 âm lịch đó là nên biết tận hưởng hành trình của mình, từng việc bạn làm tốt cũng rất đáng để ăn mừng rồi. Đừng có cố gắng hay kỳ vọng rằng bạn có thể hoàn thành việc gì bởi khả năng cao bạn sẽ không thành công đâu. Hãy thư giãn, nghỉ ngơi, đợi thời điểm khác tốt hơn nhé!
 
Cố gắng đừng nhìn nhận mọi việc một cách quá nghiêm túc. Nếu học cách cười vui với chính mình, bạn sẽ không dễ nổi cáu và có thể tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Đây không phải thời điểm phù hợp cho chuyện yêu đương, hãy dành thời gian vào những việc thú vị hơn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 11/2023

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Thân trong tháng 11/2023 âm lịch, có vẻ như mọi thứ không khởi sắc. Tình hình kinh doanh chỉ ở mức duy trì, khó khăn vẫn đang còn mà chính bạn cũng chưa tìm được hướng đi.

Với những ai muốn đổi việc thì nên thận trọng vì nguy cơ thất nghiệp kéo dài khiến bạn không có thu nhập để trang trải của cuộc sống. Hãy trân trọng bất cứ cơ hội nào mà bạn đang có trong tay vì nó vô cùng quý giá.

Với những ai có khả năng khai thác dòng tiền đang có thì cũng tập trung phát huy những điểm mạnh này. Bên cạnh đó bạn cũng nên thận trọng hơn, khi có nhiều cơ hội đầu tư tuy dễ dàng thì khả năng xảy ra rủi ro cũng tương đối lớn. Hãy cân nhắc kỹ và lên kế hoạch cụ thể để đảm bảo tiền vốn của mình nhé.

Rủi ro ở khắp mọi nơi, không ai có thể đảm bảo bạn sẽ kiếm được lợi nhuận. Nhưng đừng mạo hiểm nếu không có chuẩn bị, nếu không có kế hoạch đề phòng thì việc nhảy khỏi vách đá mà không có dù sẽ dẫn đến thiệt hại quá lớn. 
 
Phi tinh thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 11/2023

 
Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, nhờ biết đặt bản thân vào vị trí của người khác mà vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân thời gian này đã có nhiều tiến triển tích cực. Thay vì hờn giận nhau như trước đây thì lúc này hai bạn đã có sự thấu hiểu.

Thậm chí có những cặp đôi sau thời gian đồng cam cộng khổ thì lúc này đã có thể bắt đầu hái quả ngọt.

Hơn nữa, nhờ có Tam hợp nâng đỡ mà người tuổi Thân trong tháng mới khéo léo hơn trong giao tiếp, nhờ đó bạn mà không chỉ được một nửa của mình yêu thương mà còn có thể làm đẹp lòng mọi người xung quanh.
 
Không những thế, có những người tuổi Thân sẽ nhận được sự hỗ trợ to lớn từ gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình trong tháng này. Chẳng cần phải mở lời, họ cũng có thể sẽ đề nghị giúp bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 11/2023

 
Tháng mới, bạn nên sắp xếp lại cuộc sống của mình để biết đâu là thứ tự cần ưu tiên. Ví dụ tình hình sức khỏe muốn cải thiện thì không được lơ là như trước.

Hãy dành khoảng thời gian các ngày cuối tuần trong tháng này cho việc luyện tập thể thao và tham gia các hoạt động ngoài trời để lấy lại nguồn năng lượng đã mất nhé! 

Có thể thấy, sau một thời gian mải đuổi theo tham vọng, ước mơ, con giáp tuổi Thân bị mất cân bằng khá nghiêm trọng về mặt tinh thần. Hãy tìm một khoảng lặng, ngồi thư giãn bên cốc cà phê và thưởng thức một cuốn sách hay để cảm thấy ổn định hơn.

Ngoài ra, nếu có thể, hãy năng tham gia các hoạt động xã hội ngoài trời và theo đuổi một thú vui nào đó. Hoặc đi giúp người khác, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc khi có thể hỗ trợ người khác làm được một điều gì đó.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 11/2023

 
Cam nang vuong van thang 11/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Có những thứ quan tâm cũng vô ích, hãy dẹp bỏ nó khỏi tâm trí.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đừng đóng vai trò nạn nhân, hãy chủ động trong tình huống của mình.
  • Quý nhân: Thân, Tị
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Bạn có thể tự mình kiểm soát tình hình đang diễn ra, không đùn đẩy trách nhiệm.
  • Quý nhân: Tị, Sửu
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Tím, đỏ

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Học cách thích nghi nhanh để sẵn sàng vượt qua trở ngại.
  • Quý nhân: Mão, Mùi
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, đỏ

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân âm lịch khuyên nên ưu tiên những giải pháp an toàn cho tài chính của bạn.
  • Quý nhân: Thân, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím 
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 11/2023 âm lịch của các con giáp khác:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X